Fréttablaðið - 16.03.2019, Page 34

Fréttablaðið - 16.03.2019, Page 34
Útgefandi: Torg ehf Veffang: frettabladid.isÁbyrgðarmaður: Kristín Þorsteinsdóttir Sölumaður auglýsinga: Arnar Magnússon, arnarm@frettabladid.is, s. 550 5652, Edda Heildverslun var stofnuð árið 1932 og hefur því þjón­ustað fyrirtæki með lín og aðra vefnaðarvöru í 86 ár. Undan­ farna áratugi hefur Eddan verið leiðandi í sölu á hótellíni og þjón­ ustar í dag stærstu hótel landsins. Árið 2005 varð Eddan hluti af Rún Heildverslun, sem hefur sérhæft sig í innflutningi og sölu á fatnaði. Undanfarin ár hefur mikil aukning orðið í sölu á starfsmannafatnaði inn í hótel­ og veitingageirann en viðtökur markaðarins hafa verið frábærar. Allt lín fyrir hótelherbergið Helga Ragnarsdóttir, sölu­ og inn­ kaupastjóri hjá Eddu Heildverslun, segir fyrirtækið bjóða upp á flest það sem hótelherbergið þarfnast þegar kemur að líni. „Stærstu vöruflokkarnir okkar eru rúmföt, lök og handklæði en einnig seljum við mikið af sængum, koddum, sloppum og ýmsa fylgihluti eins og púðum og teppum.“ Stærsta vörumerkið sem Edda selur er Dibella en það er þýskt framleiðslufyrirtæki sem sér­ hæfir sig í framleiðslu á hótellíni og hefur verið starfandi í áratugi að sögn Helgu. „Dibella á verk­ smiðjur víðs vegar um heiminn og vörurnar þeirra má finna á ýmsum hótelum víðsvegar um Evrópu.“ Mikil áhersla er lögð á góða þjónustu við viðskiptavini enda þarfir þeirra mjög mismunandi, segir Helga. „Við leggjum mikla áherslu á að aðstoða hóteleigendur við val á rúmfatnaði. Hér ber að hafa í huga gæðastandard, með­ höndlun, endingu og kostnað við umhirðu. Það er langur vegur frá því að ein gerð af rúmfötum henti öllum rekstrareiningum.“ Helga segir heildverslunina hafa verið duglega síðustu misseri að bæta inn í alla vöruflokka og geti því sennilega boðið upp á mesta úrvalið hérlendis af hótellíni. „Meðal nýjunga sem við erum að taka inn á lager má nefna nýjan lit í straufríu SeerSucker rúmfötunum sem eru ein vinsælustu settin okkar, sérstaklega hjá hótelum og gististöðum sem sjá sjálf um þvott­ inn. Þessi sett hafa þann undra­ verða eiginleika að krumpast ekki þótt þau gleymist í þurrkaranum tímunum saman.“ Samfara miklum vexti í hótelbransanum undanfarin ár hafa sérþarfirnar aukist, segir Helga. „Við erum mjög vel sett með úrval á allri lagervöru okkar en við höfum lagt mikla áherslu á að þjónusta stærri hótelin með vörur sem eru sérsniðnar að þeirra þörfum og skapar þeim sérstöðu um leið. Sérpantanir eru því klár­ lega eitthvað sem er að aukast hratt.“ Starfsmannafatnaður í úrvali Rún Heildverslun býður upp á starfsmannafatnað fyrir f lest fyrir­ tæki á íslenskum atvinnumarkaði að sögn Þórhildar Vilhjálmsdóttur, sölu­ og innkaupastjóra starfs­ mannafatnaðar. „Við erum með marga stóra birgja þannig að það er fátt sem við getum ekki leyst eða útvegað. Stærsti viðskiptamanna­ hópur okkar eru hótel og veitinga­ hús en auk þess sinnum við aðilum úr viðskiptalífinu, t.d. bílaleigum, fasteignasölum, bönkum sem og starfsfólki hins opinbera. Í raun má segja að við sinnum öllum þeim sem eru í framlínu fyrirtækja og þurfa að koma vel fyrir.“ Þjóna­ og móttökufatnaðurinn er vinsælasti starfsmannafatnaður en hann samanstendur af skyrt­ um, jakkafötum, eða drögtum og oft vesti innan undir. „Við eigum þessar vörur á lager í fjórum til fimm litum og öllum stærðum og sniðum. Allir, jafnt smáir sem stórir, ættu að geta fundið eitthvað hjá okkur.“ Þórhildur segir enga kröfu um lágmarksmagn í pöntunum og viðskiptavinir þurfi ekki að skuld­ Þórhildur Vilhjálmsdóttir, sölu- og innkaupastjóri starfsmannafatnaðar (t.v.), ásamt Helgu Ragnarsdóttur, sölu- og innkaupastjóra Eddu Heildverslunar. Rúmföt, handklæði, sængur og koddar eru vinsælustu hótelvörurnar. binda sig til margra ára. „Markmið okkar er fyrst og fremst að veita það góða þjónustu að fyrirtækin kjósi að halda tryggð við okkur. Við bjóðum upp á mjög stuttan afgreiðslutíma, oftast samdægurs, þar sem við eigum flestar vörur á lager. Klæðskerameistari og klæð­ skeri okkar sjá um allar máltökur og mátanir ásamt því að ráðleggja um samsetningu og heildarútlit fyrir starfsfólk. Einnig bjóðum við upp á allar nauðsynlegar fata­ breytingar, merkingar og annað sem til fellur. Sé þörf á að mæta á staðinn gerum við það að sjálf­ sögðu.“ Meðal nýlegra vara má nefna J. Harvest & Frost skyrtumerkið Við leggjum mikla áherslu á að aðstoða hóteleigendur við val á rúmfatnaði. Hér ber að hafa í huga gæða- standard, meðhöndlun, endingu og kostnað við umhirðu. Helga Ragnarsdóttir sem Rún er nýbúin að taka í sölu. „Skyrturnar eru sérhann­ aðar fyrir atvinnulífið og koma með mörgum skemmtilegum smáatriðum. Þær eru straufríar og allir elska straufríar skyrtur, er það ekki? Birgjarnir okkar eru mjög duglegir við að uppfæra línurnar sínar og koma með nýjungar. Má þar t.d. nefna sænska merkið Segers sem er framarlega í f lokki fyrir nýtískulegan og spennandi kokka­ og þjónafatnað,“ segir Þór­ hildur að lokum. Til vinstri má fjá flottan kokka- og þjónafatnað frá Segers. Fyrir neðan er sýnishorn af fínni starfs- mannafatnaði fyrir starfsfólk í framlínu fyrir- tækja. 2 KYNNINGARBLAÐ 1 6 . M A R S 2 0 1 9 L AU G A R DAG U RALLT FYRIR HÓTEL OG VEITINGAHÚS 1 6 -0 3 -2 0 1 9 0 4 :2 5 F B 1 2 8 s _ P 0 9 5 K .p 1 .p d f F B 1 2 8 s _ P 0 8 2 K .p 1 .p d f F B 1 2 8 s _ P 0 3 4 K .p 1 .p d f F B 1 2 8 s _ P 0 4 7 K .p 1 .p d f A u to m a ti o n P la te r e m a k e : 2 2 9 2 -C B F 0 2 2 9 2 -C A B 4 2 2 9 2 -C 9 7 8 2 2 9 2 -C 8 3 C 2 7 5 X 4 0 0 .0 0 1 1 B F B 1 2 8 s _ 1 5 _ 3 _ 2 0 1 9 C M Y K
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128

x

Fréttablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.