Fréttablaðið - 16.03.2019, Page 36

Fréttablaðið - 16.03.2019, Page 36
Elín Albertsdóttir elin@frettabladid.is Mikið úrval af matvöru, sérvöru og fatnaði fyrir hótel og veitingahús. Kynnið ykkur úrvalið í vefverslun á heimasíðu okkar, www.asbjorn.is. Ásbjörn Ólafsson ehf. - Köllunarklettsvegi 6 - 104 Reykjavík - Sími: 414-1100 - www.asbjorn.is Þótt aukist hafi að fólk dvelji í leiguíbúðum (Airbnb) á ferðalögum þá kjósa flestir að dvelja á hótelum eða gistiheim- ilum. Sumir velja lúxus og greiða meira fyrir dvölina á meðan aðrir vilja spara í hótelkostnaði. Það eru þó allir sammála um nokkra nauðsynlega hluti sem þurfa að vera í lagi á hótelum. Samkvæmt könnun sem hotels.com gerði eru fimm hlutir sem skipta fólk mestu máli þegar hótel er valið. Hreinlæti er þar í fyrsta sæti og gott viðmót starfsfólks. Því meira sem fólk ferðast, þeim mun frekar gerir það kröfur um góðan aðbúnað á hótelum eða gististöðum. Þráðlaust internet er nauðsynlegt hjá flestum og sömu- leiðis góður morgunverður. Það eru þó ekki þessi tvö atriði sem reyndust mikilvægust í könnun hotels.com. Fólk vill koma að hreinu her- bergi með góðu baðherbergi. Sturtan þarf að vera hrein og sömuleiðis salernið. Það vill eng- inn sjá raka í veggjum, sveppi eða jafnvel lifandi pöddur í hótelher- bergjum. Vingjarnlegt starfsfólk virðist skipta miklu máli hjá ferðamönn- um. Þegar tekið er á móti fólki með brosi á vör hefur það mikið að segja. Þá skiptir rúmið verulega miklu máli. Gott rúm með þægi- legum rúmfötum er númer þrjú á listanum. Fólk vill góða hvíld á ferðalögum. Staðsetningin er sömuleiðis mikilvæg. Það getur verið dýrt að fara á milli staða. Best er að hafa áhugaverða staði í göngufæri eða að minnsta kosti í nálægð við strætisvagna eða neðanjarðar- lestir. Allir ættu að lesa umsagnir á netinu um hótelið áður en það er bókað. Enginn vill borga of mikið fyrir hótelherbergi. Verðið skiptir miklu máli. Dýrari hótel eru ekki alltaf betri kostur því lítil, vinaleg og ódýr hótel geta verið mjög góð. Ef hótelið býður upp á frítt net er það stór bónus. Þá er bent á að hótelherbergi þurfi að hafa góðar innstungur til að hlaða tölvur, myndavélar og síma. Helst þarf slík innstunga að vera nálægt rúminu þar sem marg- ir liggja uppi í því með símann eða nota hann sem vekjaraklukku. Þá vilja þeir hafa símann við höndina þótt hann þurfi hleðslu. Mörgum finnst nauðsynlegt að hafa kaffivél á hótelherbergi, til dæmis Nespresso-vél sem lagar kaffi fyrir einn bolla í einu. Sumir vakna snemma og vilja fá sér einn kaffibolla á meðan kíkt er á tölvu- póstinn. Þá vilja margir að boðið sé upp á tannbursta og tannkrem. Fólk gleymir nefnilega oft þessum hlutum. Frítt vatn er líka á lista yfir þá hluti sem fólk nefnir þegar spurt er hvað sé nauðsynlegt á hótelherbergjum. Flestum gremst að þurfa að borga mikið fyrir vatnsflösku. Enginn þarf að hafa áhyggjur af slíkum hlutum hér á landi þar sem vatnið í krananum er ókeypis. Hins vegar væri ágætt að láta fólk vita af því þegar það bókar sig inn. Eitt enn sem fólk nefnir eru myrkvunartjöld ef það vill til dæmis leggja sig að deginum eftir næturflug. Einnig nefnir fólk að hótel ættu eingöngu að vera með púða sem hægt er að þvo. Oft eru skrautpúðar á hótelherbergj- um sem aldrei eru þvegnir. Það sama gildir auðvitað um rúmteppi. Þá ættu að vera næg herðatré í fataskápum á hótelum. Fólk sem er í viðskiptaferð er oft með mismun- andi klæðnað með sér og þarf að hengja betri fötin upp. Þá er einnig nauðsynlegt að hafa góðan stand fyrir ferðatösku. Eitt af því sem er gagnrýnt eru baðherbergi með glerveggjum. Það hefur verið tíska á nýjum hótelum að í stað veggja er komið gler. Flestir vilja hafa klósett- og sturtuferðir prívat þegar tveir gista saman í herbergi. Á sumum hótelum er iPad í boði fyrir gesti til að panta þjónustu. Þá er til dæmis hægt að panta sér morgunmat á herbergið rafrænt eða biðja um að verða vakinn. Einnig ætti að vera hægt að stýra merkingu á hóteldyrunum, til dæmis merkja „ekki ónáða“, með því að ýta á hnapp. Markaðsrannsókn sem gerð var af Brodeur Partners í Boston fór í gegnum meira en 18 þúsund kom- ment á netinu á sex mánaða tíma- bili til að finna út hvað fólk væri helst að gagnrýna. Mikið var rætt um stærð á herbergjum og tækni sem boðið var upp á. Það sem fólk vildi helst að bætt yrði úr var sturtan. Oftar en ekki var of lítið vatnsrennsli úr sturtuhausnum. Jafnvel á fínum og dýrum hótelum var sturtan vonlaus. Sömuleiðis var kvartað yfir of fáum innstung- um til að hlaða símann. Gott morgunverðarhlaðborð gerir gestina glaða með hóteldvöl- ina. Súkkulaðimoli á koddanum kallar á ánægjubros að ógleymdri hamingjustund „happy hour“ á barnum. Það sem gestir vilja hafa á hótelum Hótel skipta máli þegar fólk ferðast um heiminn. Það eru þó einstaka hlutir sem fólk vill umfram aðra. Frítt internet þykir orðið sjálfsagður hlutur en hreinlæti er í efsta sæti þegar kemur að kröfum gesta. Gestir vilja hafa baðherbergið prívat. Gler sem tíðkast í mörgum nýjum hótelum er ekki vinsælt þegar tveir eru saman, jafnvel þótt um pör sé að ræða. Margir vilja geta hellt upp á kaffi á hótelherberginu og hafa það huggulegt. Þessi fimm atriði skiptu ferða- menn mestu máli þegar valin eru hótel: 1 Þrifnaður 2 Vinalegt starfsfólk 3 Gott og þægilegt rúm 4 Góð staðsetning 5 Hagstætt verð 4 KYNNINGARBLAÐ 1 6 . M A R S 2 0 1 9 L AU G A R DAG U RALLT FYRIR HÓTEL OG VEITINGAHÚS 1 6 -0 3 -2 0 1 9 0 4 :2 5 F B 1 2 8 s _ P 0 9 3 K .p 1 .p d f F B 1 2 8 s _ P 0 8 4 K .p 1 .p d f F B 1 2 8 s _ P 0 3 6 K .p 1 .p d f F B 1 2 8 s _ P 0 4 5 K .p 1 .p d f A u to m a ti o n P la te r e m a k e : 2 2 9 2 -D F B 0 2 2 9 2 -D E 7 4 2 2 9 2 -D D 3 8 2 2 9 2 -D B F C 2 7 5 X 4 0 0 .0 0 1 3 B F B 1 2 8 s _ 1 5 _ 3 _ 2 0 1 9 C M Y K
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128

x

Fréttablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.