Fréttablaðið


Fréttablaðið - 16.03.2019, Qupperneq 36

Fréttablaðið - 16.03.2019, Qupperneq 36
Elín Albertsdóttir elin@frettabladid.is Mikið úrval af matvöru, sérvöru og fatnaði fyrir hótel og veitingahús. Kynnið ykkur úrvalið í vefverslun á heimasíðu okkar, www.asbjorn.is. Ásbjörn Ólafsson ehf. - Köllunarklettsvegi 6 - 104 Reykjavík - Sími: 414-1100 - www.asbjorn.is Þótt aukist hafi að fólk dvelji í leiguíbúðum (Airbnb) á ferðalögum þá kjósa flestir að dvelja á hótelum eða gistiheim- ilum. Sumir velja lúxus og greiða meira fyrir dvölina á meðan aðrir vilja spara í hótelkostnaði. Það eru þó allir sammála um nokkra nauðsynlega hluti sem þurfa að vera í lagi á hótelum. Samkvæmt könnun sem hotels.com gerði eru fimm hlutir sem skipta fólk mestu máli þegar hótel er valið. Hreinlæti er þar í fyrsta sæti og gott viðmót starfsfólks. Því meira sem fólk ferðast, þeim mun frekar gerir það kröfur um góðan aðbúnað á hótelum eða gististöðum. Þráðlaust internet er nauðsynlegt hjá flestum og sömu- leiðis góður morgunverður. Það eru þó ekki þessi tvö atriði sem reyndust mikilvægust í könnun hotels.com. Fólk vill koma að hreinu her- bergi með góðu baðherbergi. Sturtan þarf að vera hrein og sömuleiðis salernið. Það vill eng- inn sjá raka í veggjum, sveppi eða jafnvel lifandi pöddur í hótelher- bergjum. Vingjarnlegt starfsfólk virðist skipta miklu máli hjá ferðamönn- um. Þegar tekið er á móti fólki með brosi á vör hefur það mikið að segja. Þá skiptir rúmið verulega miklu máli. Gott rúm með þægi- legum rúmfötum er númer þrjú á listanum. Fólk vill góða hvíld á ferðalögum. Staðsetningin er sömuleiðis mikilvæg. Það getur verið dýrt að fara á milli staða. Best er að hafa áhugaverða staði í göngufæri eða að minnsta kosti í nálægð við strætisvagna eða neðanjarðar- lestir. Allir ættu að lesa umsagnir á netinu um hótelið áður en það er bókað. Enginn vill borga of mikið fyrir hótelherbergi. Verðið skiptir miklu máli. Dýrari hótel eru ekki alltaf betri kostur því lítil, vinaleg og ódýr hótel geta verið mjög góð. Ef hótelið býður upp á frítt net er það stór bónus. Þá er bent á að hótelherbergi þurfi að hafa góðar innstungur til að hlaða tölvur, myndavélar og síma. Helst þarf slík innstunga að vera nálægt rúminu þar sem marg- ir liggja uppi í því með símann eða nota hann sem vekjaraklukku. Þá vilja þeir hafa símann við höndina þótt hann þurfi hleðslu. Mörgum finnst nauðsynlegt að hafa kaffivél á hótelherbergi, til dæmis Nespresso-vél sem lagar kaffi fyrir einn bolla í einu. Sumir vakna snemma og vilja fá sér einn kaffibolla á meðan kíkt er á tölvu- póstinn. Þá vilja margir að boðið sé upp á tannbursta og tannkrem. Fólk gleymir nefnilega oft þessum hlutum. Frítt vatn er líka á lista yfir þá hluti sem fólk nefnir þegar spurt er hvað sé nauðsynlegt á hótelherbergjum. Flestum gremst að þurfa að borga mikið fyrir vatnsflösku. Enginn þarf að hafa áhyggjur af slíkum hlutum hér á landi þar sem vatnið í krananum er ókeypis. Hins vegar væri ágætt að láta fólk vita af því þegar það bókar sig inn. Eitt enn sem fólk nefnir eru myrkvunartjöld ef það vill til dæmis leggja sig að deginum eftir næturflug. Einnig nefnir fólk að hótel ættu eingöngu að vera með púða sem hægt er að þvo. Oft eru skrautpúðar á hótelherbergj- um sem aldrei eru þvegnir. Það sama gildir auðvitað um rúmteppi. Þá ættu að vera næg herðatré í fataskápum á hótelum. Fólk sem er í viðskiptaferð er oft með mismun- andi klæðnað með sér og þarf að hengja betri fötin upp. Þá er einnig nauðsynlegt að hafa góðan stand fyrir ferðatösku. Eitt af því sem er gagnrýnt eru baðherbergi með glerveggjum. Það hefur verið tíska á nýjum hótelum að í stað veggja er komið gler. Flestir vilja hafa klósett- og sturtuferðir prívat þegar tveir gista saman í herbergi. Á sumum hótelum er iPad í boði fyrir gesti til að panta þjónustu. Þá er til dæmis hægt að panta sér morgunmat á herbergið rafrænt eða biðja um að verða vakinn. Einnig ætti að vera hægt að stýra merkingu á hóteldyrunum, til dæmis merkja „ekki ónáða“, með því að ýta á hnapp. Markaðsrannsókn sem gerð var af Brodeur Partners í Boston fór í gegnum meira en 18 þúsund kom- ment á netinu á sex mánaða tíma- bili til að finna út hvað fólk væri helst að gagnrýna. Mikið var rætt um stærð á herbergjum og tækni sem boðið var upp á. Það sem fólk vildi helst að bætt yrði úr var sturtan. Oftar en ekki var of lítið vatnsrennsli úr sturtuhausnum. Jafnvel á fínum og dýrum hótelum var sturtan vonlaus. Sömuleiðis var kvartað yfir of fáum innstung- um til að hlaða símann. Gott morgunverðarhlaðborð gerir gestina glaða með hóteldvöl- ina. Súkkulaðimoli á koddanum kallar á ánægjubros að ógleymdri hamingjustund „happy hour“ á barnum. Það sem gestir vilja hafa á hótelum Hótel skipta máli þegar fólk ferðast um heiminn. Það eru þó einstaka hlutir sem fólk vill umfram aðra. Frítt internet þykir orðið sjálfsagður hlutur en hreinlæti er í efsta sæti þegar kemur að kröfum gesta. Gestir vilja hafa baðherbergið prívat. Gler sem tíðkast í mörgum nýjum hótelum er ekki vinsælt þegar tveir eru saman, jafnvel þótt um pör sé að ræða. Margir vilja geta hellt upp á kaffi á hótelherberginu og hafa það huggulegt. Þessi fimm atriði skiptu ferða- menn mestu máli þegar valin eru hótel: 1 Þrifnaður 2 Vinalegt starfsfólk 3 Gott og þægilegt rúm 4 Góð staðsetning 5 Hagstætt verð 4 KYNNINGARBLAÐ 1 6 . M A R S 2 0 1 9 L AU G A R DAG U RALLT FYRIR HÓTEL OG VEITINGAHÚS 1 6 -0 3 -2 0 1 9 0 4 :2 5 F B 1 2 8 s _ P 0 9 3 K .p 1 .p d f F B 1 2 8 s _ P 0 8 4 K .p 1 .p d f F B 1 2 8 s _ P 0 3 6 K .p 1 .p d f F B 1 2 8 s _ P 0 4 5 K .p 1 .p d f A u to m a ti o n P la te r e m a k e : 2 2 9 2 -D F B 0 2 2 9 2 -D E 7 4 2 2 9 2 -D D 3 8 2 2 9 2 -D B F C 2 7 5 X 4 0 0 .0 0 1 3 B F B 1 2 8 s _ 1 5 _ 3 _ 2 0 1 9 C M Y K
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.