Strandapósturinn


Strandapósturinn - 01.06.1991, Side 63

Strandapósturinn - 01.06.1991, Side 63
held ég. Kristín hafði haft úttekt í kaupfélaginu fyrir heimilið á meðan, sem átti að borgast af sumarkaupinu. Menn höfðu þetta svona. En við áttum beljur og Kristín hafði brugði sér suður í Saurbæ og keypt handa þeirn 2 bíla af töðu til vetrarins. Ut af því m.a. fékk kaupfélagið minna af sumarhýru minni en það sætti sig við, og þá var lokað á mig. Þráni reri ég ekkert og átti hann stutt. Eg keypti hann vélarlaus- an, en fékk í hann ágæta Bolindervél hjá Arna Andréssyni, en ekki gekk báturinn þó rnikið með henni. Vilhjálmur Sigurðsson reri Þráni eitt haust, og eitthvað var ég með hann í rekaviðarflutning- um“. Einhver störf hlýtur Andrés að hafa unnið á Hólmavík rnilli vertíða? Hann nefnir helst verk með Guðjóni Jónssyni, snikkara, var með honum bæði við srníði hafskipabryggjunnar og við kirkjugarðinn. „Ég vann með honum allt vorið og sumarið 1936 við að ramma niður bryggjuna. Áður var ég með Gunnari Guð- mundssyni á mótorbátnum Betu við að flytja staura í bryggjuna norðan af Ströndum og víðar að. Eitt sinn munaði ekki miklu, að illa færi hjá okkur. Við vorum að koma innan frá Skriðinsenni með 80 staura í eftirdragi, þegar snögglega hvessti af vestri. Við drógum ekki á móti, og okkur fór að reka út. En Björn yngri á Smáhömrum hafði nokkru áður kennt mér leiðina fyrir ofan Þorpaboðann, svo að við komumst í var hjá Smáhömrum. Hvert tækifæri, sem gafst, var þá gripið til að sækja staura. Við drógum þá á eftir okkur í flekum". Það rifjast upp hér, að „Ferjan“, sem svo var kölluð gegndi miklu hlutverki við bryggjugerðina. Ferjuna er Guðjón snikkari sagður hafa smíðað í þeim tilgangi einum að flytja á henni fyrstu dráttarvélina (Fordson), sem kom í héraðið, „Traktorinn". Ferjan var ákaflega viðamikið skip, sexstrend í lögun, bikuð kolsvört. Hún var flatbotna og svo þung, að óhugsandi var að hreyfa hana á þurru landi. Ekki var vél í ferjunni og þurfti bát til að draga hana. Ein hliðin var á hjörum og var lögð niður, þegar traktornum var ekið um borð uppi í fjöru og síðan beðið eftir aðfallinu. Verkefni ferjunnar við bryggjugerðina var það, að í stafni hennar var hafður rambúkkinn, sem staurarnir voru reknir niður með. Hlut- 61
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134
Side 135
Side 136
Side 137
Side 138
Side 139
Side 140
Side 141
Side 142
Side 143
Side 144
Side 145
Side 146
Side 147
Side 148
Side 149
Side 150
Side 151
Side 152
Side 153
Side 154
Side 155
Side 156
Side 157
Side 158
Side 159
Side 160
Side 161
Side 162
Side 163
Side 164

x

Strandapósturinn

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Strandapósturinn
https://timarit.is/publication/1641

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.