Fréttablaðið


Fréttablaðið - 24.09.2022, Qupperneq 92

Fréttablaðið - 24.09.2022, Qupperneq 92
Samkvæmt frétt bílatímarits- ins Autocar mun væntanlegur rafbíll Toyota, sem fá mun nafni bZ3, fara fyrst á markað í Kína þar sem slíkir bílar eru enn mjög vinsælir. Líklegt má teljast að stutt sé í að bíllinn komi á markað í Evrópu en talað hefur verið um 2024 í því sambandi. njall@frettabladid.is Athyglisvert er að Toyota gerði nýlega samstarfssamning við kín- verska bílarisann BYD um notkun á nýju Blade-raf hlöðunni sem að getur tekið við meiri orku en aðrar raf hlöður af sömu stærð. Er nýju raf hlöðunni ætlað að vera í bZ3 líkt og hinum áhugaverða Seal frá BYD, en báðir þessir bílar munu þá keppa beint við Tesla Model 3. Samkvæmt tækniupplýsingum um bílinn frá iðnaðarráðuneyti Kína verður bZ3 með annað hvort 178 eða 238 hestaf la rafmótor og mun eigin þyngd vera á bilinu 1.710-1.840 kíló. Ef bZ3 mun nota sömu 64,5 kWst raf hlöðu og nýr BYD Atto 3, sem hefur 420 km drægi, mun bZ3 hafa aðeins meira þar sem hann er með minni loft- mótstöðu. n bZ3 fyrst á Kínamarkað Stutt er síðan myndum af Toyota bZ3 var lekið á netið en hann er svipaður að stærð og Tesla Model 3. njall@frettabladid.is Með tilkomu nýs Kia Niro á mark- að var þess stutt að bíða að önnur kynslóð Hyundai Kona kæmi á markað. Samkvæmt veftímaritinu Auto Express verður bíllinn frum- sýndur snemma á næsta ári, en verið er að prófa frumgerðir hans um þessar mundir. Búast má við að bíllinn verði á sama K3-undirvagni og Niro EV og mun því líklega koma sem tvinnbíll, tengiltvinnbíll og raf bíll, eins og hann. Tvinnbíllinn mun fá 1,6 lítra bensínvél og 1,32 kWst rafhlöðu svo að hann fær um 140 hestöf l. Hyundai Kona hefur hingað til ekki verið boðinn sem tengil tvinnbíll og ekki er víst að svo verði. Raf bíllinn mun fá 64,8 kWst rafhlöðuna ásamt 201 hestafla mótor á framdrifið. n Ný Kona á markað á næsta ári Með betra loftflæði er líklegt að bíllinn nái 500 km drægi. MYND/AUTO EXPRESS njall@frettabladid.is Kominn var tími til þess að Subaru XV fengi andlitslyftingu, en önnur kynslóð bílsins kom á markað árið 2018. Von er á þeirri útgáfu áður en langt um líður en tilkynnt hefur verið um bílinn fyrir Japansmarkað. Má því búast við að bíllinn komi til Evrópu seint á næsta ári, en um leið fær bíllinn nafnið Crosstrek. Að sögn Subaru er í raun um þriðju kynslóð bílsins að ræða, en Cros- strek-nafnið mun ekki leysa XV af hólmi alls staðar. Eins og sjá má af myndum er framendinn alveg nýr hvar sem á er litið en að aftan minnir bíllinn nokkuð á Outback. Það er líka ný hönnun innandyra, en kominn er 11,6 tommu lóðréttur skjár í miðju- stokkinn sem inniheldur meðal ann- ars stjórnborð fyrir miðstöð. Mæl- arnir í mælaborði fá þó að halda sér áfram. Bíllinn mun fá tvinnútfærslu tveggja lítra Boxer-vélarinnar. n Subaru XV fær nýtt andlit og nafn Framendinn er með þynnri ljósum, stærra grilli og endurhönnuðum stuðara og þokuljósum en að öðru leyti er bíllinn svipaður og áður. MYND/SUBARU Toyota gerði samstarfs- samning við kínverska bílarisann BYD um notkun á nýju Blade rafhlöðunni í Toyota bZ3. 44 Bílar 24. september 2022 FRÉTTABLAÐIÐ Barónsstígur 8-24 Akureyri 24/7 Reykjanesbær 24/7 *0,5 l gos í plasti frá Ölgerðinni Gló skál og gos 500ml* Gló pasta og gos 500ml* 1.599 kr. Gló vefja og gos 500ml* Gló to go! 1.299 kr. 999 kr. BÍLAR FRÉTTABLAÐIÐ 24. september 2022 LAUGARDAGUR
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.