Ský - 01.06.1997, Page 27

Ský - 01.06.1997, Page 27
íS TF-AUK Fokker 50 í litum Flugfélags íslands. Myndin er unnin í tölvu, en stefnt er að því að allar flugvélar félagsins verði komnar í rétta liti fyrir áramót. verulega. Að sögn Páls eru þessar breytingar fyrst og fremst ástæða þess að flugfélögin ákváðu að sameinast. „Þegar viðræður hófust við forráða- menn Flugfélags Norðurlands kom í ljós að þeir stóðu frammi fyrir erfiðri ákvörðunartöku um það hvernig þeir myndu snúa sér í þessu breytta um- hverfi. Annars vegar var um að ræða að taka þátt í samkeppninni, en það hefði kallað á verulegar fjárfestingar í stærri og dýrari vélum sem þeir álitu ekki vænlegan kost, og hins vegar að sameinast. Þegar menn settust niður og skoðuðu sameiginlega hagsmuni í einu félagi, það er aukna möguleika á leiguflugi og tilkomu minni véla með FLUGFÉLAG ÍSLANDS Air Iceland Fokkerunum, lá fyrir að slfkt félag yrði sveigjanlegri eining en félögin hvort í sínu lagi; eining sem gæti brugðist við þeim breytingum sem eru að verða á markaðinum." Páll bendir á að slíkur sveigjanleiki sé sérstaklega mikilvægur í væntan- legri samkeppni í innanlandsflug- rekstri sem sé mjög ólíkur millilanda- flugi. „Tilfærslur vegna veðurs eru mun algengari í innanlandsfluginu, ferðir falla niður heilu og hálfu dagana og þá þarf að keyra allt af stað, redda hlutun- um og koma áætlunum aftur í réttar skorður.“ Blandaður flugfloti Aætlunarflug innanlands hefur nán- ast alla tíð verið ákaflega óarðbær at- vinnurekstur, en Páll er bjartsýnn á framtíðina. 25

x

Ský

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Ský
https://timarit.is/publication/1812

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.