Íslenskt mál og almenn málfræði - 01.01.2022, Qupperneq 147
Prezas, Raúl F., Lesley C. Magnus og Barbara W. Hodson. 2021. The cycles approach.
Lynn Williams, Sharynne McLeod og Rebecca J. McCauley (ritstj.): Interventions for
Speech Sound Disorders in Children, bls. 251–278. 2. útg. Brookes, Baltimore.
Shriberg, Lawrence D., og Joan Kwiatkowski. 1982. Phonological disorders III: A proce-
dure for assessing severity of involvement. Journal of Speech and Hearing Disorders
47:256–270. <https://doi.org/10.1044/jshd.4703.256>.
Shriberg, Lawrence D., J. Bruce Tomblin og Jane L. McSweeny. 1999. Prevalence of
speech delay in 6-year-old children and comorbidity with language impairment.
Journal of Speech, Language, and Hearing Research 42:1461–1481.
<https://doi.org/10.1044/jslhr.4206.1461>.
Sigríður Ásta Vigfúsdóttir. 2018. Algengi málhljóðaröskunar meðal fjögurra ára íslenskra
barna: Faraldsfræði og réttmætisathugun á íslenskri þýðingu ICS-kvarðans. Óútgefin rit-
gerð til meistaraprófs, Háskóla Íslands, Reykjavík.
<http://hdl.handle.net/1946/32352>.
Sigríður Magnúsdóttir og Höskuldur Þráinsson. 1981. Framburðarpróf Sigríðar Magnús -
dóttur og Höskuldar Þráinssonar. Heyrnar- og talmeinastöð Íslands, Reykjavík.
Sigurður Konráðsson. 1983. Máltaka barna: Hljóðfræði og hljóðkerfisfræði. Óútgefin ritgerð
til kandítatsprófs, Háskóla Íslands, Reykjavík.
Sigurlaug Helga Þorleifsdóttir. 2020. Þjónusta, meðferðarleiðir og ákefð talþjálfunar: Könnun
meðal starfandi talmeinafræðinga. Óútgefin ritgerð til meistaraprófs, Háskóla Íslands,
Reykjavík. <http://hdl.handle.net/1946/37150>.
Stampe, David. 1969. The acquisition of phonetic representation. Robert I. Binnick, Alice
Davidson, Georgia M. Green og Jerry L. Morgan (ritstj.): Papers from the 5th Regional
Meeting of the Chicago Linguistic Society, bls. 443–454. Chicago Linguistic Society,
Chicago.
Stampe, David. 1979. A dissertation on natural phonology. Garland Publishing, New
York.
Vihman, Marilyn M. 1996. Phonological development: The origins of language in the child.
Blackwell Publishers, Cambridge.
Westerlund, Monica. 1994. Barn med tal- och språkavvikelser: en prospektiv longitudinell epi-
demiologisk studie av en årskull Uppsalabarn vid 4, 7 och 9 års ålder. Almqvist og Wiksell
International, Stokkhólmi.
Wren, Yvonne, Sharynne McLeod, Paul White, Laura L. Miller og Sue Roulstone. 2013.
Speech characteristics of 8-year-old children: Findings from a prospective population
study. Journal of Communication Disorders 46:53–69.
<https://doi.org/10.1016/j.jcomdis.2012.08.008>.
Þóra Másdóttir. 2004. Flokkun framburðar- og hljóðkerfisfrávika. Talfræðingurinn 18:24–26.
Þóra Másdóttir. 2008. Phonological development and disorders in Icelandic-speaking children.
Óútgefin doktorsritgerð, Newcastle University, Newcastle.
Þóra Másdóttir. 2014. Málhljóðapróf ÞM: Handbók. Heyrnar- og talmeinastöð Íslands,
Reykjavík.
Þóra Másdóttir. 2018. Word-initial /r/-clusters in Icelandic-speaking children with pro-
tracted versus typical phonological development. Clinical Linguistics and Phonetics
32:424‒445. <https://doi.org/10.1080/02699206.2017.1359855>.
Þóra Másdóttir. 2019. Hljóðþróun íslenskra barna á aldrinum tveggja til átta ára. Netla –
Veftímarit um uppeldi og menntun. <http://netla.hi.is/greinar/2019/ryn/11.pdf>.
Hljóðferli barna með frávik í framburði 147