Gátt - 2016, Qupperneq 24

Gátt - 2016, Qupperneq 24
stöðu manns á vinnumarkaði. allir a ð fara í það sem hafa kost á því. góð leið til að komast ú t og hitta fólk. Kennsluaðferðirnar eru „alveg frábærar“ með að mæta fólki þar se m það er sta tt o g mæta þeim sem eru les-, e ða talnablindir o g eiga Námskeiðið hefur sty rkt mig persónulega í Námskeiðið gjörbreytti m ér og mínu lífi , það gaf m ér m ikið Sjálfssty rking og samskipti er stór þáttur í náminu og mjög Gott a ð hafa stu ðning vinnustaðarins til að sækja námskeiðið. Námskeiðið var fjölbreytt og skemmtilegt og það hefur veitt m ér in nsýn í hvar mínir sty rkleikar lig gja og hvað ég þarf að gera til a ð komast í 24 F R Æ Ð S L U M I Ð S T Ö Ð A T V I N N U L Í F S I N S G Á T T – Á R S R I T – 2 0 1 6 H E I M I L D I R Forsætisráðuneytið (2012, nóvember). Allir stundi nám og vinnu við sitt hæfi. Tillögur um samþættingu menntunar og atvinnu. https://www.forsaetis- raduneyti.is/media/Skyrslur/Menntahopur-tilloguskjal-121112.pdf Gerður Óskarsdóttir (27. nóvember 1994). Samstaða um meginþætti mennta- mála. Morgunblaðið. http://www.mbl.is/greinasafn/grein/165736/ Mennta- og menningarmálaráðuneytið (2014, júní). Hvítbók um umbætur í menntun. https://www.menntamalaraduneyti.is/media/frettir/Hvitbik_ Umbaetur_i_menntun.pdf Mennta- og menningarmálaráðuneytið. (1994, júní). Nefnd um mótun menntastefnu. https://www.menntamalaraduneyti.is/utgefid-efni/utgefin- rit-og-skyrslur/HTMLrit/nr/2091 Mennta- og menningarmálaráðuneytið. (2013). OECD (2013). OECD Reviews of Vocational Education and Training. A Skills Beyond School Commentary On Iceland , í samantekt mennta- og menningarmálaráðuneytisins. https:// www.menntamalaraduneyti.is/media/MRN-pdf/OECD-Commentary--- Icelandic-Translation.pdf Norrænt tengslanet um nám fullorðinna (2016, ágúst). Kompetanse sett fra arbeidslivet, Sótt 17. október 2016 af: http://nvl.org/Portals/0/_doku- menter/2016/Underlag%20till%20arbetskonferens.pdf Poul Nielson (2016). Atvinnulíf á Norðurlöndunum – áskoranir og tillögur. Norræna ráðherranefndin. http://norden.diva-portal.org/smash/get/ diva2:934703/FULLTEXT01.pdf Stjórnstöð ferðamála (2016, júlí ). Fjárfestum í hæfni starfsmanna. https:// www.atvinnuvegaraduneyti.is/media/Acrobat/Skyrsla-Menntun-og- haefni.pdf U M H Ö F U N D I N N Ingibjörg Elsa Guðmundsdóttir var framkvæmdastjóri Fræðslumiðstöðvar atvinnulífsins frá því að hún var stofnuð fram til ársins 2016. Ingibjörg hefur lokið BA-prófi í sálfræði, kennsluréttindum frá HÍ, M.Ed.-prófi í kennslufræðum frá Harvard-háskóla í Bandaríkjunum og framhaldsmenntun í fullorðinsfræðslu frá Háskólanum í Linköping í Svíþjóð. Ingi- björg hefur unnið við fullorðinsfræðslu frá 1985, við stjórnun, kennslu og skipulagningu, meðal annars hjá Menningar- og fræðslusambandi alþýðu og Tómstundaskólanum. Hún hefur einnig tekið þátt í evrópskum og norrænum samstarfsverk- efnum á sviði fullorðinsfræðslu og starfsmenntunar.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80

x

Gátt

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Gátt
https://timarit.is/publication/1852

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.