Morgunblaðið - 10.12.1963, Síða 19
MORGUNBLAÐIÐ
W
^ Þriðjudagur 10. 'des. 1963
i
t
í
i
Úrval af
hnepptum
og heilum
Ullar-
peysum
Margir litir.
Falleg snið.
Marteinn Einarsson & Co
Dömudeild Laugavegi 3T - Sími 12815
5 krifs tofustúlka
óskast nú þegar eða 1. janúar til almennra skrif-
stofustarfa. Upplýsingar um menntun og. fyrri
störf sendist afgr. Mbl. fyrir n.k. fimmtud-
dag, merkt: „Skrifstfoustarf — 3126“.
Til jólagjafa
Ullarslæður, silkislæður, hanzkar, gjafa-
kassar, hálsfestar, keðjubelti. —
— Mikið úrval. —
Tösku og hanzkabúðin
. við Skólavörðustíg.
Drengja- og karlmannaföt
Nýkomið úrval af drengja- og karlmannafötum,
stökum terylenebuxum drengja, úrval af gjafa-
vörum fyrir karlmenn.
Klapparstíg 40.
Fyrirferðarminnsta
strimil-reiknivéhn
á markaðinum.
Læsilegar tölur
Credit-útkoma
svart/rautt
litaband
Vestur-þýzk úrvals vara. Traust og auð-
veld í notkun. — Mjög ódýr.
Við bjóðum yður þessa litlu reiknivél bæði
rafknúna og handdrifna.
Sérstaklega létt í vinnslu.
Otto A. Hfichelsen
Klapparstíg 25—27.
Sími 20-560.
Vængurinn
Frh. af bls. 1.
þögn. Þá skall vélin á jörð-
ina og 81 létu lífið, 73 far-
þegar og 8 manna áhöfn —
þar á meðal tvö ungbörn.
Elding?
• í dag, mánudag, leitaði
lögregla líka á stóru svæði,
en brak vélarinnar dreifðist
um 4 fermilur. Sérfræðingar
athuguðu það, í leit að gögn-
um, sem upplýst gætu orsök
slyssins.
„Elding gæti verið orsökin,"
sagði B. R. Allen, starfsmaður
bandarísku flugmálastjórnar-
innar, og annar af tveimur,
sem stjórna starfi sérfræðing-
anna.
„Annars getum við ekki
fullyrt neitt, að svo komnu
máli,“ bætti hann við.
Viðkoma í Baltimore
Flugvélin var á leið frá
Puerto Rico til Philadelpiu, en
hafði haft viðkomu í Balti-
more. Þar höfðu um 65 far-
NÝKOMIÐ
LOFTPRESSUR
LOFTJAFNARAR
LOFTHREINSARAR
OLÍUSPRAUTUR
START.ARAR
SLÖNGUVENTLAR
EIN-, TVÍ- og ÞRÍTENGI
verkfósrl & járnvörur h.f. ^
Tryggvagötu 10
Sími 15815.
Brauðrist
á heimilinu getur gjörbreytt
morgunverðinum. Ennfremur
er gott að hafa hana við hend
ina þegar óvænta gesti ber að.
Góð og nytsöm jólagjöf.
Saumavélamótorar
Hraðsuðukatlar
Vöfflujám
Hringbakarofnar
Steikarapönnur
með hitastilli
Við höfum rtú flutt alla
rafgeymahleðslu í
l»verholt 15
Jafnframt auglýsist hér með að bifreiðastillinga-
verkstæði Ketils Jónassonar (Lucas-verkstæðið,
Tryggvagötu 10) verður til húsa á sama stað.
Mun það veita sömu þjónustu á rafkerfum bifreiða
sem fyrr.
Rafgeymaverksmiðjan PÓLAR hf.
Stillingarverkstæði KETILS JÓNASSONAR.
þegar stigið í land, en ein-
hverjir komið í stað þeirra.
Frásögn sjónarvotta
Sjónarvottar segja, að eld-
ingu hafi lostið niður í flug-
vélina, og hafi hún þá líkzt
eldhnetti. Frásagnir þeirra eru
ákaflega óhugnanlegar:
Frú Helen Warner, gjald-
keri við skautasvell, nærri
slysstaðnum, segir: „Ég
hélt að þetta væri atóm-
sprenging. Öll byggingin
skalf.“
Maður að nafni Jerry
Greenwald, sem var á
skautasvellinu:
„Ég sá mikinn glampa, og
nokkmm sekúndum síðar
sá ég, að vængurinn rifnaði
af. Þá fór fólkið að detta út
úr vélinni. Mér fannst flug-
vélin falla hægt til jarðar,
og þegar hún rakst á jörð-
ina, þá var eins og það yrði
önnur sprenging. Allt ná-
grennið virtist loga.
Bifreiðaviðgerðarmaður,
að nafni Georg Lewis, seg-
ir: „Ég sá rauðleitan loga á
himninum, líkastan eld-
hnetti. Þegar hann féll á
jörðina, risu logarnir hátt
upp fyrir húsin. Ferðatösk-
ur og föt dreifðust yfir
miðjan veginn. Ég heyrði
engar r'adddir, aðeins hvin í
flugvélinni og hviss í eld-
inum.
Annað vitni, Henry Lind
ell, segist hafa séð tví-
klofna eldingu leika um
himininn. Þá hafi hann um
Ieið séð mikinn rauðleitan
blossa.
• Slysið er annað mesta
flugslys í sögu farþegaflugs £
Bandaríkjunum, þar sem ein
flugvél á í hlut. Mesta slysið
varð þar í marz 1962, er þota
frá American Airlines fórst
með 95 innanborðs.
• Opinber talsmaður skýrði
frá því í dag, að alls hefðu
um 10 Boeing 707 farþegaþot-
ur farizt, þar af 3 í Bandaríkj-
unum. Þær þrjár hefðu allar
farizt á sl. ári.
• Fram til þessa er ekki vit-
að til, að elding hafi grandað
neinni flugvél, gerðri af
málmi. Hafi elding grandað
þotunni í fyrrakvöld, þá er
það í fyrsta skipti, sem slíkt
kemur fyrir.
Slys í Maryland 1959
Flugmálastjórn Bandaríkj-
anna hafði á sínum tíma með
•höndum rannsókn á slysi, er
varð 12. maí 1959, nærri
Chase í Marylandríki (um 50
mílur í suðvestur af þeim stað
þar sem slysið varð nú).
Sú athugun leiddi í ljós, að
ekki er vitað um neitt flug-
slys af völdum eldingar, þau
• 20 ár, sem þá voru liðin frá
þvi flugvélar úr málmi voru
teknar í notkun. Engin flug-
vél hafði þá heldur orðið fyr-
ir alvarlegu tjóni af völdum
þeirra.
Flugvélin, sem fórst á þess-
um slóðum 1959. var skrúfu-
þota. Tvö vitni báru þá, að
þau hefðu séð eldingu slá nið-
ur í flugvélinni. 12 vitni báru
hins vegar. að þau hefðu enga
eldin<*u séð nærri flugvélinni,
er hún fórst.
Niðurstaða rannsóknar Flug
málastiórnariuoar var sú, að
flugvélin hetrt; liðazt sundur.
veena mikils ókvrrleika í lofti.
Þá herma sagnir. að elding
hafi eitt sinn tn-andað '•tórri
flugvél nærri T/rn-ano í Ítalíu.
EkVort mun bó h^fa feogizt
staðfert £ beim etniim. Það
var Constoilrtion flugvél, með
68 inuanboríis.
>Tútfma flugvótar eru búnar
eldineavörum á aftari rönd
væneig nff stvra. T’eir draga
úr afli beirra eidin«»a. sem
flugvéier Vimua P'T fvr-
ir, o" ieiða þær stundum al-
vp» b;-i
u r rlvsið varð við Chase
195Q fnndust buss eu«in merki
á ve-uunm. a^ "UVui hefð’’
lostið niður í flugvélina.