Morgunblaðið - 10.10.1967, Síða 5
MORGUNBLAÐIÐ, ÞRIÐJUDAGUR 10. OKT. 1967
5
FYRRI ÁFANGA KÍSIL-
Sfjórn Norðurverks hf. býður
hfiuthöfum í kynnisferð
Akureyri 9. okt.
STJÓRN Norðurverks h.f. bauð
hluthöfum og fréttamönnum á
Akureyri í kynnisferð í gær til
að líta á framkvæmdir við veg-
arlagningu þá. sem fyrirtækið
tók að sér í vor, eftir að hafa
lagt fram lægsta tilboðið, sem
barst í verkið. Fararstjórar voru
bieytu í mýrunum, sem þar
eru. Var ýtunum ekið í skyndi
þaðan yfir í Laxárdal, upp eft-
ir honum til Mývatnssveitar og
að Grímsstöðum, en allir þeir
senn fullgerður, er t.am. kom- tilflutningar á mönnum, tækj-
inn yfir Reykjahííðartún. j um og mötuneyti tók aðeins tvo
j daga. Nú er búið að ýta upp
Yfirverkstjón Norðurverks h. nær öllum veginum milli Gríms
f. er Rolf Arnason, tæknifræð- ! staða og Geitafelis, h.u.b. 25 km
mgur, og starfsliðið er 40 ieið, og þar að auki um 5 km.
manns, ýtumenn og stjórnend- , löngum kafla norður frá Geita-
ur annarra stróvirkra tækja, ! felli. Aðeins er eftir nokkur
bílstjórar, mæhngamenn, verka hundruð metra kafli á Hóla-
tveir stjórnarmenn félagsins, ! menn og starfslið í mötuneyti. Sandi„ sem lokið verður við inn-
tæknifræðingarnir Árni Árna- Unnið er á tveimur 12 tíma vökt an förra daga, en þar er að-
son, stjórnarformaður og pró-; um alla virka daga og aðra staga góg og afköst ýtanna eru
kúruhafi og Haukur Árnason. j hvora helgi. Vmnutíminn er 400—500 m. á sólarhring. Þá er
Vegurinn, sem Norðurverk nýttur sem alira bezt og reynt tangt komið að möibera þenn-
tók að sér að ieggja, er meg- að sjá til þess, að sem allra an hluta leiðarinnar með 60 cm
inhluti kísilvegarins, þ.e. frá
Grímsstöðum i Mývatnssveit að
Laxamýri. Samkvæmt áætlun
verður aðeins kaflinn frá Gríms
stöðum um HóJasand að Geita-
felli í Reykjahverfi lagður í
sumaf, og er þeim hluta verks-
ins nú langt komið eða nær lok
ið. Vegurinn frá Geitafelli að
Laxamýri verður svo lagður
sumarið 1968. Efst.i hluti vegar-
ins, þ.e. frá Grímsstöðum að
Kísilgúrverksmiðjunni, þar á
meðal þrætuefnið mikla um
þéttbýlið við Reykjahlíð og yf-
ir hrauntunguna frá Mývatns-
eldum 1724—1729. er lagður af
Vegagerð ríkisins. Sá kafli er
Bann við sauð-
fjárhaldi í Rvík
frá 1. okt. 1967
Á FUNDI borgarráðs þann 3.
okt. sl. ítrekaði ráðið samþykkt
sína frá 23. september 1966, um
bann við sauðfjárhaldi í Reykja-
vík frá 1. október 1967. Undan-
skilið er þó sauðfjárhald í leigu-
landi Fjáreigendafélagsins og að
Hólmi, Engi og Gufunesi hjá
þeim aðilum, sem gild leyfi hafa.
Skrif stof ust j óra borgarverk-
fræðings var faJið að framfylgja
þessari samþykkt borgarraðs.
Brotist inn
í bóknbúð
Brotist var inn í bókaverzlunina
að Njálsgötu 23, aðfaranótt
fiimtmudagsins og stolið þaðan
•allmiiklu af frímerkjum, bæði
notuðum og ónotuðum, og sænsk
um myndahlöðum. Þeir, sem
'kynnu að vita eitthvað um inn-
brot þetta, eru beðnir að koma
til rannsóknarlögreglunnar með
vitneskju sína.
vinnu- i efa’ a^* Þössí verði fjöl-
sem ^ar*n °S eftirsótt ferðamanna-
14 tonna j fm feÍÍefÍr^tSfzt Tfinna I Sv P
og i 14 miöíí VnrSar námnr t>oör arn
Framkvæmdir við veginn á Hólasandi. (Ljósm. Mbl.: Sv. Þ.)
minnstar tafir verði með góðri þykku malarlagi, sem þó verður | Bækistöðvar starfsfólks er nú
og nákvæmri skipulagningu 12 cm þykkara á vegarmiðju við Laxárvirkjun. þar sem eru
verksins og vmnubragða. en á vegarbrúnum. | ágætir svefnskálar og matstofa.
Tæki þau, sem notuð eru við Þótt undariegt megi virðast,' aJfTfólWð f'
vegarlagmnguna, eru 4 storar , er góð möi ti- oícniburðar ekki !kálum við reiraLsi
jarðytur, 1 jarðyta af meðal- 1 í. vtai 1; •»»•,.* _:i. skalum við Geirastaði,
stærð, 2 vegheflar, 4-
flutningabílar, 4 jeppar og i—14 mjög góðar námur. Þær eru
manna fólksbill til flutninga á helzt valdar þannig, að þær sjá
starfsliði til og frá vinnustað. , ist ekki af veginum og spilla
Einnig hefir félagið 4 talstöðv- . því ekki utliti iandsins. Annars
ar til umráða. Þá má ekki er umgengni um þær öll hin
gleyma stórvirkri ámokstursvél. snyrtilegasta, hnngakstur í
Alls keypti félagið vinnutæki í hverri námu og að þeim liggja
vor fyrir 12 13 rnilljónir króna tvibreiðir, ofaníboinir og hefl-
flest ný. j aðir vegir tii að halda afköst-
„ , „, „, . , ’ um flutningabilanna í hámarki.
Framkvæmda- og afkastaaætl
Nýting tækja er mjög góð.
Frá vinstri: Haukur Árnason, Árni Árnason, stjórnarformað-
ur Norðurverks h/f og Rolf Á rnason, yfirverkstjóri.
Ræsi eru viða á leiðinni, og
eru þau gerð úr bárujárnshólk-
um eða stálbogum, sem sumir
ei u yfir 5 m. í þvermál.
Mikið kapp verður lagt á alla
snyrtingu vegarms og næsta
nágrennis hans. Allt grjót verð
ur fjarlægt úr vegarbrúnum til
að draga úr slysahættu og
prýða svipmót vegarins, og síð
an verða kantarnir jafnaðir
með jarðýtu óg slóðadregnir. Þá
verða sárin meðfram veginum
giædd og jöfnuð og reynt er
á allan hátt að jafna allt jarð-
rask, sem af vegarlagningunni
leiðir. ~
Nú í haust verður umferð
lileypt á veginn, svo að flutn-
ingur Kisilgúrverksmiðjunnar
geta farið fram um hann til
Húsavíkur, þegar hún tekur til
starfa. Þegar síðari áfanginn
verður tilbúinn seint á næsta
sumri, styttist leiðin frá Reykja
hlíð til Húsavíkur um 16 km
miðað við núverandi leið um
Mývatnsheiði og Reykjadal. Út-
sýni af veginum er sérlega fag-
urt, bæði suður yfir Mývatns-
sveit og norður yfir Reykja-
1 hverfi og Aðaldal, svo ekki er
un sú, sem gerð var í vor, hef- j
ir staðizt i öllum meginatriðum 1 Reynt er að láta þau vinna ná-
þrátt fyrir óvænta erfiðleika og | lægt hvert öðru og hverjum
tafir vegna hinnar síðbúnu 1 tíma til að auðvelda verkstjórn
sumarkomu .T.d. var ætlunin að ; og viðhald og eftirlit vélanna.
hefja verkið viö Geitafell 15. | Álag er eins mikið og unnt er
maí í vor, en fljótlega varð að j og öryggi leyfir og biðtímar
flýja þaðan vegna sökkvandi I yfirleitt í lágmarki.
Mimiingarkort
minningarsjóðs Ijósmæðra
fást á eftirtöldum stöðum:
Verzluninni Helmu, Hafnarstræti, Mæðrabúðinni,
Dómus Medica, Fæðingardeild Landsspítalans og
Fæðingarheimili Reykjavíkur.
VEGARINS SENN LOKIÐ