Morgunblaðið - 11.12.1987, Síða 41

Morgunblaðið - 11.12.1987, Síða 41
MORGUNBLAÐIÐ, FÖSTUDAGUR 11. DESEMBER 1987 C 41 Nýjar reglur Evrópubandalagsins: Engin áhrif á far- gjðld Flugleiða tOr m*ó tér Framkvamdufjóni Evrópu- hanrialigilm uunþykktj á dttguAiun n fÍMr rvfiw un nmðs) Muwn hcimtU thgfitítgum «A ráð* qjáif farcfðldiun itoum. Er tallð mó þ*ttn háfl 1 tO ImUuw á flui vorinu, oino og1 i'P'Mn^imi á bri Stelnn Logi tfjðnuiáon fulltrúi foratíóra FlugWd* sagöi í Rnmtali við Morgunblaðið að •kki v®ri búiit i flufrfnrgiðldum iina og kom frnm I Morg íilanda og annarra landa lækkuðu. Flugfargjðld Flugleiða vœru þegar lœgri en gengur og gerist þjá flug- félögum I Evrópu. Regiurnar og þær verðlnkkanir •em koma í Igölfar þeirra hefðu þó hugsanloga áhrif á samkeppni á leiðum eim og milli Oilóar og Stokkhólmi og milli Glaagow og Kaupmannahafnar. Það hefði þó ekki mikil áhrif á rekstur félagsina Þessir hringdu . . Ohugnanleg bíómynd Kristrún hringdi: „Mér finnst dagskráin á Stöð 2 yfirleitt ágæt en sumar mynd- irnar sem þar eru sýndar eru þó full grófar. Hefur kvikmyndaeftir- litið virkilega ekkert eftirlitið með þeim myndum sem sjónvarps- stöðvamar sýna? Síðastliðið föstudagskvöld, 4. desember, sýndi Stöð 2 alveg sérstaklega ógeðslega mynd, Fingur. Þar voru bæði nauðganir og ógeðsleg morð, og var þessi mynd alls ekki við hæfi barna. Nú er það algengt að 10 til 12 ára börn séu að passa litla krakka fram eftir kvöldi um helgar þegar foreldrar bregða sér eitthvað út. Ef Stöð 2 fer ætlar að sýna myndir af þessu tagi áfram verða foreldrar að vera heima og gæta þess að börnin séu ekki að horfa á þær.“ Gleraugu Gleraugu í hylki úr rauðu skinni töpuðust á málverkauppboðinu á Hótel Sögu eða á leiðinni út þaðan sunnudaginn 6. desember. Finnandi er vinsamlegast beðinn að hringja í síma 50881. Reiðhjól Blátt karlmannsreiðhjól var tekið við Sogaveg fyrir nokkru. Þeir sem hafa orðið varir við hjól- ið eru beðnir að hringja í síma 33048. Há flugfargjöld hjá Flugleiðum Ágúst G. Hróbjartsson - hringdi: „í Morgunblaðinu 9. desember sl. er fjallað um nýjar reglur Evrópubandalagsins sem talið er að muni leiða til lækkunar á flugfargjöldum. Steinn Logi Bjömsson svarar fyrir Flugleiðir og segir að fargjöld Flugleiða séu þegar svo lág að ekki sé hægt að lækka þau frekar. Sagði Steinn Logi orðrétt að „flugfargjöld Flugleiða væm þegar lægri en gengur og gerist hjá flugfélögum í Evrópu". Þama fer Steinn Logi ekki með rétt mál því fargjöld Flugleiða em miklu hærri en hjá öðrum ervrópskum flugfélögum. Ég þekki þessi mál vel því ég hef verið búsettur á Spáni í nokkur ár. Fargjald með flugfélaginu Iberia frá Palma til London og aftur til baka kostar um 23.000 peseta eða um 7.600 krónur. Þetta er um tveggja klukkustunda flug og farseðillinn gildir i mán- uð. Fargjald með Flugleiðum frá Reykjavík til London og aftur til baka kostar hins vegar um 51.000 peseta eða um 16.800 krónur með flugvallarskatti en flugið tekur um eina og hálfa klukkustund. Þetta er bara eitt dæmi. Stað- reyndin er sú að fargjöld Flugleiða em mjög há sé miðað við önnur flugfélög í Evrópu." Eru bara gerðar hliðarráðstafanir fyrir suma? S.H. hringdi: „í sambandi við matarskattinn víðfræga er gert ráð fyrir hliðar- ráðstöfunum eins og hækkun barnabóta. Mig langar því að spytja Þorstein Pálsson. Hvað um þær fjölskyldur og einstaklinga sem ekki koma til með að fá barnabætur? Fjölskyldur með uppkomin börn, barnlaus hjón og fólk sem býr eitt og er barnlaust kaupir í matinn eins og annað fólk. Verða engar hliðarráðstafan- ir gerðar fyrir þetta fólk?“ Gullúr Gullúr tapaðist fyrir um það bil þremur vikum í Kringlunni eða þar í kring. Finnandi er vinsam- legast beðinn að hringja í síma 76763. Uniferðarþungi á Reykjanesbraut - tillaga um lausn vandans Til Velvakanda. Ég er einn af mörgum sem aka daglega til og frá vinnu á milli Keflavíkur og Reykjavíkur og virð- ist mér umferðin vera orðin það mikil að einhverra úrbóta sé þörf. Á þeim tíma sem ég fer þarna um eru örfáir ökumenn sem aka að jafnaði á um 70 km hraða þegar aðrir aka á 80—90 km. Við þetta fólk er í sjálfu sér ekki hægt að sakast, það treystir sér ekki eða getur ekki ekið hraðar, en það skapar mjög mikla hættu — sennilega miklu meiri en það gerir sér grein fyrir. Á Keflavíkurleiðinni eru í raun ekki nema um það bil 5 kaflar sem hægt er að aka framúr með sæmilegu öryggi og þegar umferðin er mikil á móti tapast þau tækifæri oft. Þetta gerir það að verkum að fyrir aftan þessa 70 km menn, sem ég kalla svo, hrannast upp bílaraðir, kannski 10 til 15 bílar eða meira. Og það er ekki að sökum að spytja að alltaf þrýtur þolin- mæðina hjá einhveijum í röðinni og hann reynir að komast framúr og það kannski á versta stað, því þama eru líka menn á ferð sem ekki þekkja veginn til hlítar. Ég átti þess kost að aka nokkuð um Suður-Svíþjóð í haust og þar sá ég að Svíar höfðu leyst þennan vanda á mjög hagkvæman hátt að mínu mati. Þeir hafa malbikað tveggja til þriggja metra breiða ræmu af vegöxlunum, nógu breiða til þess að litlir bílar geta ekið eftir þessum ræmum og stórir bílar vikið það vel til hliðar að smærri bílar komast framúr án þess að fara yfir miðlínu vegarins. Þessar ræmur eru aðskildar frá aðalakreininni með brotinni línu og er ekki ætlast til að þarna sé ekið nema rétt á meðan annarri umferð er hleypt framúr. Ókosturinn við þetta er sá að með þessu hverfa malaraxlimar, sem oft er gott að bjarga sér á ef ísing er á veginum, en á móti kemur að stallurinn, sem myndast oft við steypukantinn og mörgum hefur gert slæman grikk, hverfur. Mér er kunnugt um það að axlir Keflavíkurvegarins em það vel und- irbyggðar að ekki þarf að bæta þar um og þarf því ekki annað en að malbika þær eins og þær em. Slík framkvæmd kostar að vísu töluvert mikla peninga en eykur flutningsgetu og öryggi vegarins vemlega og gæti þar af leiðandi seinkað því um all mörg ár að byggja þurfi veg með tveimur ak- reinum í báðar áttir. Ingi Sigurjón Guðmundsson Á heimilunum eru slys á börnum algengust. Unnt hefði verið að komast hjá mörgum þessara slysa með meiri fyrir- hyggju og aðgát. Við jólabaksturinn og matseldina verður að gæta þess vel að hrærivélin sé ekki í gangi og heldur ekki hakkavélin, þurfi að bregða sér frá. Lítil hnáta og lítill hnokki geta sem best klifrað upp á eldhúskollinn og fest litl- ar hendur í þessum heimilistækjum. Njótum undirbúnings jólanna með slysalausum dögum. KRISTJÁN JÓHANN JÓNSSON UNDIR HÚFU TOLIARANS Undir húfu tollarans er samtíðarsaga úr Reykjavík, fjölskyldusaga, dæmi- saga úr íslensku þjóðfélagi. Segja má að hér eigi ólíkar stéttir og samfélags- hópar sína fulltrúa. Aðalpersónur eru bræður tveir, Karl kennari og Björn iðnaðarmaður. Karl og fjölskylda hans eru í forgrunni. Ýmis skyldmenni og vandamenn þeirra bræðra koma hér við sögu og er óhætt að segja að sam- skipti þessa fólks gangi mjög á misvíxl. Þjóðfélagið beinir fólki í ákveðna farvegi sem örðugt er að rífa sig upp úr. Öllu þessu margbreytilega mannlífi og samspili lýsir höfundur af kunnáttu og alúð svo að lesandinn fylgist með af lifandi áhuga frá upphafi tilloka... •* V .-. a’- IÐUNN

x

Morgunblaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.