Morgunblaðið - 27.11.1999, Qupperneq 60

Morgunblaðið - 27.11.1999, Qupperneq 60
J»0 LAUGARDAGUR 27. NÓVEMBER 1999 UMRÆÐAN MGRGUNBLAÐIÐ , 200 valkostir um flugvöll FYLGISMENN flugvallar í Reykjavík gera kröfu um full- kominn millilanda- flugvöll með 3 braut- um. Andstæðingar ->hans vilja engan völl. Sem leikmanni virðist mér þó að með mis- munandi samsetning- um brauta, í mismun- andi lengdum, með og án snjóbræðslu, o.s.frv. megi gera um 30 útfærslur af flug- velli í Reykjavík. Pá má gera ráð fyrir a.m.k. 7 mismunandi þjónustustigum, allt frá því að ein- skorða umferð við áætlunarflug innanlands og upp í að hýsa þar áætlunar og leiguflug innanlands og utan, einkaflug, ferjuflug og æf- inga- og kennsluflug. Þ.e.a.s. a.m.k. 30 ólíkar útfærslur á velli hver með 7 ólíkum þjónustustigum eða alls yfir 200 valkostir í stað tveggja. Vega verður og meta ólíka kosti með tilliti til flug- öryggis, nýtingar, hagsmuna flugfélaga, atvinnulífs í Reykja- vík, landsbyggðar, þjóðhagslegs ávinn- ings, umhverfisáhrifa, skipulagsþýðingar, o.s.frv., en ekki annað hvort láta skipulags- hagsmuni Reykjavíkur ráða eða ýtrustu kröfur flugsins. Æskilegast fyrir Reykjavík væri A/V brautin ein með öflugu snjó- bræðslukerfi er tryggði góð Helgi Hjörvar List skáldsögunnar Milan Kundera Kundera og list skáldsögunnar Skáldsagnahöfundurinn vinsæli, Milan Kundera, útskýrir hér í viðtölum og greinum hugmyndir sínar um skáldsöguna og þróun hennar. Geysivinsæl bók sem nú er komin út á fjörutíu tungumálum. ★ ★ ★ ★ Súsanna Svavarsdóttir, Stöð 2 Mál og menning malogmenning.is Laugavegi 18 • Sími 515 2500 • S Reykjavíkurflugvöllur Sé einhver þessara leiða fær telur Helgi Hjörvar að skipulagshagsmun- um Reykjavíkur sé mætt að nokkru. bremsuskilyrði. Pá mætti miða við allt að 20 hnúta hliðarvind í stað 13, er skilað gæti allt að 92,84% nýting- arhlutfalli en það er nú 98,5%. ATR-vélar Islandsflugs miða við allt að 38 hnúta hliðarvind og má búast við framförum flugvéla á nýrri öld. Við þetta losnuðu verð- mætustu spildur landsins, en mark- aðsverðmæti þeirra mætti áætla um einn milljarð. Par risi íbúðar- byggð er stytti ferðir þúsunda manna til og frá vinnu um margar klukkustundir í mánuði hverjum. Þar myndu líka skapast mikilvæg atvinnusvæði í tengslum við helstu þekkingarfyrirtæki þjóðarinnar, Landspítalann og Háskólann, þjóð- inni allri til hagsbóta. Látlaus flug- umferð yfírmiðborgina heyrði sög- unni til. Agallar væru þeir að nýtingarhlutfall væri 2,16% undir æskilegum viðmiðunum Alþjóða flugmálastofnunarinnar. Þá er A/V- brautin 30 m breið meðan N/S- brautin er 45 m. Oryggissvæði til hliðar við brautina er 150 m en Vilt þú fara vel með PENINGANA þína ? ? ? Gleraugnaverslunin SJÓNARHÓLL HAFNARFIRÐI & GLÆSIBÆ Frumkvöðull að lækkun gleraugnaverðs á fslandi Núverandi flugvöllur. Reykjavíkurflugvöllur samkvæmt tillögu Helga Hjörvars. 300 m við N/S braut. Meta þarf hver áhætta fylgir því að draga með þessum hætti úr þjónustustigi vallarins. Jafnframt þyrfti að meta hver áhrif þéttari byggð og minni umferð á landi hefði á slysatíðni. Þá eru til samsettar lausnir er hliðra A/V-braut, lengja hana, halda áfram suðvesturbraut sem er stutt en liggur þvert á, halda syðri hluta N/S brautar, en miða að því að loka þeim síðar. Sé einhver þessara leiða fær er skipulagshagsmunum Reykjavíkur mætt að nokkru. Hagsmunir flug- félaga eru að mestu tryggðir, að- gengi landsbyggðar að höfuðborg sömuleiðis og sjúkraflugs að mestu. Þjóðhagslegur ávinningur virðist mikill og umhverfisáhiif jákvæð. Næsta sumar á að verja 240 mill- jónum króna til endurbóta A/V- brautar. Mikilvægt er að þegar verði lagt mat á ólíka kosti við þær endurbætur og blekkingunni um tvo valkosti eytt, því þeir eru 200. Höfundur er forseti borgarstjórnar Reykjavíkur. Canon Prima Zoom Shot í gjafakassa ; •Alsjálfvirk 35mm myndavél með sjálfvirkum fókus • 38-60mm rafdrífin aðdráttarlinsa með Ijósopi 4,5-6,7 •Prjár mismunandi flassstillingar •lAgmarksfjarlægð frá myndefni er aðeins 0,45m • Taska, ól og rafhlöður fylgja Canon IXUS M-1 í gjafakassa •AlsjálfvirkAPS myndavél •Móguleikiáþremurrriynda- stærðum •23mm rafdrifín linsa með Ijósopi 4,8 *Vegur aðans 115g •Sjálfvírkur fókus og auðveld filmulsetning • Möguláki á dagsetningu og texta aftan á mynd •Sjálfvirkt innbyggt fiass •Taska, ói og __ rafhlöðurfylgja
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84

x

Morgunblaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.