Óðinn - 01.01.1932, Qupperneq 13
Ó Ð I N N
13
Leiksvið í 3. pœtli leiksins Hallsleititi og Dóra.
engin tök á að sýna litina hjer, en við það tapast aðal-
atriðið í myndunum, því auðvitað er að litirnir og meðferð
þeirra selja hinn eiginlega svip á málverkin. Þó þykir rjett
að birta myndirnar, því þær sýna bæði »Motiv«-val Frey-
móðs, efnisval hans, byggingu myndanna og skiftingu ljóss
og skugga, en það er í þessum atriðum sem einkenni
Freymóðs koma best fram. Af málverkum Freymóðs,
sem sýnd hafa verið opinberlega, hefur Síldarvinna á Siglu-
firði vakið hvað mesta athygli hjer. Aftur mun málverk
hans af Önnu Borg leikkonu hafa fengið betri dóma er-
lendis, en bæði þessi málverk hafa verið á sýningum bæði
þar og hjer. Af öðrum málverkum Freymóðs, sem hafa verið
á sýningum erlend-
is, og þar verið
veitt meiri og minni
eftirtekt og loísam-
leg blaðaummæli,
má nefna Öskju-
vatn, selt til Nor-
egs, Sumar-kvöld á
háfjöllum (Snæfell),
eign H. Nielsen
stórkaupmanns í
Kaupmanna höfn,
og Mœðgur, eign
Einars Erlendsson-
ar húsameistara í
Reykjavik.
Af inannamynd-
um skalgeta mynd-
ar af GunnariGunn-
arssyni rithöfundi,
Jóni Helgasyni pró- Lítil stúlka.
Gunnar Gunnarsson.
fessor og Freymóði sjálfum,
Botnssúlur, Sumarkvöld í Svarf-
aðardal og Prá eru máluð 1931.
Þá eru og nokkur málverk
hans af Akureyri 1929, sem
eru eign Akureyrar-bæjar. Loks
ber að geta um myndina: Gam-
all maður bœtir net, sem
Marks lávarður, fulltrúi Breta
á Alþingishátíðinni 1930, keypti
Prá.