Dagur - Tíminn Akureyri - 23.08.1997, Side 14
26 - Laugardagur 23. ágúst 1997
Jlagur-'Œattmn
Þægmdin í fyrirrúmi
SsangYong Musso sameinar kosti fólksbíla og jeppa að sögn seljandans, Bílabúðar Benna.
SsangYong Musso
var kynntur á al-
þjóölegri bílasýn-
ingu í Birmingham
vorið 1994. Þar
hlaut hann verðlaun
sem besti valkost-
urinn í sínum
verðflokki.
Bflabúð Benna fullyrðir að
með þessum bfl séu upp-
fylltar kröfur um ijór-
hjóladrifsbfl, sem jafnframt búi
yfír þægindum og plássi sem
annars þekkist aðeins í stórum
fólksbflum.
Bfllinn sameini því kosti
fólksbfla og jeppa þannig að
hann henti ijölskyldufólki vei. í
samræmi við þessa grunnhug-
mynd var drifskipting hönnuð
þannig að þægiiegt væri að
skipta úr og í framdrif, á allt að
70 km hraða. Farangursrými er
mikið og er mjög aðgengilegt
vegna lögunar afturhlerans.
Hægt er að leggja aftursæti al-
veg saman og velta því síðan
fram til að skapa mikið og óheft
pláss fyrir stóra hluti í flutningi.
Einnig er hægt að halla baki
aftursætis aftur, til hvfldar fyrir
farþega og reyndar er hægt að
útbúa svefnaðstöðu í bflnum
með nokkrum handtökum. Vél-
ar þær sem notaðar eru í Musso
eru fyrsta flokks, enda frá Da-
imler-Benz. í stjórnborði er
þess gætt að öll stjórntæki séu í
sjónlínu ökumanns.
Musso er byggður á sterkri
sjálfstæðri grind sem sæmir
jeppa í fullri stærð. í bflnum er
mjög nákvæmt tannstangarstýri
með vökvaafl sem þyngist eftir
því sem hraðar er ekið. Sjálf-
stæð vindustangarijöðrun er í
bflnum að framan og 5 punkta
gormafjöðrun á heilli Dana 44
hásingu að aftan. Diskabrems-
ur eru bæði að aftan og framan
og eru því áhrif vatns og annars
sem hefur áhrif á hemlunareig-
inleika bfla hvefandi.
Þar sem drifbúnaðurinn er
frá hinum þekkta framleiðanda,
Dana Spicer, er hægt að fá
margskonar drifhlutföli og
100% driflæsingar frá ARB í
Mussoinn.
Viðskiptavinurinn getur sjálf-
ur valið sér felgur undir bflinn
af iager Bflabúðar Benna og
hefur þar með talsverð áhrif
um það hvernig bfllinn lítur út
án þess að greiða sérstaklega
fyrir það.
Grunnútfærslu Musso er skil-
að á 31“ BF Goodrich dekkjum.
Musso er fáanlegur með Turbo
og millikæli. Þannig útbúinn
skilar hann 132 hestöflum. Bfll-
inn verður að teljast vel búinn á
hvaða mælikvarða sem er.
Meðal staðalbúnaðar í
602EL, E-23 og E-32 bflum eru
íjarstýrðir hurðaopnarar, þjófa-
varnakerfi, geislaspilari og út-
varp, viðarmælaborð, aflstýri er
þyngist með auknum hraða,
leðurstýri, veltistýri, tímarofi á
Hægt er að
leggja aftursætiö
saman og velta því
fram til aö skapa
pláss fyrir stóra
hluti í flutningi.
Einnig er hægt að
halla baki
aftursætis aftur.
rúðuþurrkum, rafstýrðir úti-
speglar með hita, bremsuljós í
afturglugga, vindskeið á toppi,
hæðarstilling á framljósum,
diskabremsur á öllum hjólum
og gasdemparar.
Musso 602EL er 464 sm að
lengd, 185 sm að breidd og hæð
undir lægsta punkt er 22 sm.
Musso 602EL beinskiptur ár-
gerð 1998 með 100 ha dieselvél
kostar frá kr. 2,895,000. -vs
Snarpur og stinmir
Primera er fáanleg-
ur sem stallbakur
og hlaðbakur en er
væntanlegur eftir
næstu áramót sem
langbakur.
etta er bfll sem kostar frá
1.495 þúsund beinskiptur
1600 GX og upp í 1.839
þúsund beinskiptur 2.000 SLX,“
segir Þorleifur Þorkelsson sölu-
stjóri Ingvars Helgasonar um
Nissan Primera.
Primera er með íjölliða flöðr-
un, vandaðri innréttingu og er
rúmgóður fimm manna bfll.
Líknarbelgur fyrir bflstjóra er
staðalbúnaður. 1600 vélin er
100 hestöfl og eyðslan er um 8
lítra á hundraðið. Lengd bflsins
er 433 sm, breiddin 171,5,
hæðin 141 sm og farangurs-
rýmið 490 lítrar.
í reynsluakstri Dags-Tímans
í vetur kom fram að Nissan
Primera 1600 GX með fimm
gíra beinskiptum kassa er
ágætlega snarpur og stinnur
bfll sem fer vel á vegi. Eitt smá-
atriði við bflinn vakti sérstaka
hrifningu, atriði sem sem Prim-
era hefur umfram marga aðra
bfla. Það er hægt að stilla hit-
ann á blæstrinum sem kemur
framan í mann, þ.e.a.s. hitann
Nissan Primera hef-
ur það umfram
marga aðra bíla að
hægt er að stilla hit-
ann á blæstrinum
sem kemur framan í
bílstjórann.
Nissan Primera er rúmgóður fimm manna bíll.
á blæstrinum sem kemur úr
stútunum á miðju mælaborð-
inu. Oftast er aðeins hægt að
hafa hann kaldan.
Vélarhlífin er lang-fallegasti
hluti bflsins. Hún nýtur sín
reyndar ekki sem slík fyrr en
búið er að opna hana.
Fáanlegur aukabúnaður á
Nissan Primera er dráttarbeisli,
vindskeiðar, álfelgur og topp-
grindur eða skíðabogar. SLX
gerðin er meiri „lúxusbfll," með
rafmagni í rúðum og speglum
en GX gerðin ekki. -ohr