Dagblaðið Vísir - DV - 08.04.2000, Qupperneq 46

Dagblaðið Vísir - DV - 08.04.2000, Qupperneq 46
^54 Formúla LAUGARDAGUR 8. APRÍL 2000 r>v ,San Marino Hraöinn f fyrlrrúmi Michael Schumacher viö æfíngar á Imola-brautinni í San Marino í gær þar sem hann setti besta tíma dagsins. Það er nú varla hægt að ímynda sér að keppnistímabilið hafi getað farið verr af stað fyrir McLaren- liðið en raunin er. Fyrst bila báðir bílamir i Melboume áður en keppnin er háifnuð og í Brasilíu verður Hákkinen enn að leggja inn í bílskúr án þess að klára keppni. Þó að David Coulthard hafi með ótrúlegri þrautseigju náð að klára í öðra sæti meö bilaðan gírkassa var árangur hans dæmdur ógildur eft- ir að eftirlitsmenn FIA höfðu mælt -X framvæng hans 7 mm nær yfir- borði brautar en leyfilegt er. Sem vonlegt er áfrýjuðu McLaren-menn en á þriðjudaginn var það endan- lega ljóst að ferð þeirra til Brasillu var árangurslaus þegar áfrýjunar- dómur FIA staðfesti úrskurð eftir- litsmannanna á Interlagos. Enn er því liðið stigalaust eftir tvær keppnir þegar aöalkeppinauturinn, Ferrari, er kominn með 26 stig. Það er mikið verk fram undan hjá McLaren við að vinna upp 26 stiga forskot þar sem Ferrari var með lægstu bilanatíðnina á síðasta ári, en það skilaði titli keppnisliða. En keppnistímabilið er langt og þegar við sáum Barrichello hætta ^keppni í Brasilíu var það í fyrsta skiptið siðan í San Marino- kappakstrinum í fyrra að við sáum bilaðan Ferraribíl og Schumacher rétt komast i mark með of lítinn ol- íuþrýsting. Kannski era rauðu draumakerrumar ekki eins öragg- ar og á síðasta ári og bila jafnvel meira þetta árið. McLaren-menn eiga eflaust mikið uppi í erminni og ekki ósennilegt að Mika Hakkinen mæti dýróður til leiks og þaggi niður í gasprinu í Schumacher sem hefur eldd getað hætt að tala um hversu góður Ferr- ari Fl-2000 sé. Sögufræg braut Imola-kappakstursbrautin er rétt utan við smárrikið San Mar- ino og verður þar fyrsta keppnin í Evrópu á þessu timabili. Eins og svo margar brautir hefur hún ver- ið mikið endurbætt síðan tveir ökumenn létust sömu keppnishelg- ina á þessari sögufrægu braut árið 1994. Ronald Ratzenberger og Aryton Senna létust þá eina myrk- ustu keppnishelgina í Formúlu 1 seinni tíð. Eftir þessi slys var eins og FIA (alþjóða akstursíþróttasam- bandið) vaknaði upp af værum blundi og áttaði sig á auknum hraða og litlum öryggiskröfum. Síðan þá hafa öryggiskröfumar margfaldast með þeim árangri að slys í Formúlu 1 era fátíð. (sjá graf) Viðgerðarhléin Eins og talað hefur verið um áður má búast við því að flest lið- anna taki aðeins eitt viðgerðarhlé vegna þeirra breyttu reglna sem settar voru fyrir þetta tímabil að hraðinn á viðgerðasvæði í keppni skuli ekki vera meiri en 80 km/klst., frá því að vera 120. Hins vegar fáum við eflaust að sjá fleiri útgáfur af „eins stopps“ áætlunum, eins og Fisichella gerði í Brasilíu á dögunum þegar hann ók 51 hring áður en hann skaust í sitt eina við- gerðarhlé. Nú gera menn kannski hið gagnstæða með því að fara snemma inn og gera seinni hlut- ann lengri. Sumir hafa kannski séð að hemaðaráætlun Ferrari í síð- ustu keppni gæti borgað sig og taka sénsinn á tveim stoppum í þetta skiptið. Á síðasta ári sáum við dæmi- gerða yfirburði Mika Hákkinen í tímatökum og í upphafí keppninn- ar þegar hann stormaði langt fram úr fjöldanum og hafði náð umtals- verðu forskoti þegar hann mis- reiknaði eina beygjuna og ók á steinvegg. Eftir um baráttima vora þá Michael Schumacher og David Coulthard sem höfðu þá ekki enn lokið keppni eins og nú. Schumacher hafði veðjað á tvö stopp á meðan Coulthard var á einu og því á þyngri bíl hluta keppninnar. Coulthard lenti í vandræðum með að hringa seinni bíla og taldi að á því hefði hann tapað keppninni. Schumacher sigr- aði og bætti þá met Niki Lauda um fjölda sigra fyrir Ferrari, eða alls 15. Nú hefur Schumacher unnið 37 mót á ferlinum og virðist stefna óð- fluga á að komast upp fyrir Senna heitinn sem endaði sitt lífshlaup með 41 sigur að baki. -ÓSG ■P- Imola : 9. april 2000 ------------------------------- |r Legnd brautar: 4.943 km / Eknir hringir: 62 hringir Svona er lesið... ^ Hraði —| i— Gír Rivazza Variante Bassa Michael Schumacher (3) Þyngdarafl Tímasvæði Tími innan «i svæðis* LyMJ y^uqaööói *Byggt á tímatökum '99 Traguardo Variante Alta Tamburello Acque Minerali Villeneuve Piratella Lap data suppliedby Benetton Graphic: © Russell Lewis yfirburdir FORMULA 1 WORLD CHAMPIONSHIP Litið til baka Úrslit '99 2 David Coulthard (2) | 3 Rubens Barrichello (6) | 4 Damon Hill (8) 5 Giancarlo Fisichella (16) \ 6 Jean Alesi (13) 1 (Rásröð keppenda) —1 | Hraðasti keppnishringur Michael Schumacher (hringur 45) | 1 m:28.547 / 200.435 km/klst f 1 Tlmataka '9SM^ i Mika Hakkinen l-DO Z I i ■l i i: j C D ! .11 1 ( i ~z David Couithard 3 Michael Schumacher 4 Eddie Irvine 5 Jacques Villeneuve 6 Rubens Barrichello r i IStadreyndir 1 Yfirborð brautar Slétt Veggrip Lítið Dekkjaval Mjúk Tekkjaslit Meðal Álag á bremsur Mikið Full eldsneytisþörf 64 %(úrhring)í Eldsneytiseyðsla Meðal IVidgerdaráætlun BMW WiUiams-menn fara fuUir eftirvæntingar tU San Marino þar sem gengi þeirra framan af ári hefur sig með prýði og skUað ökumönnum WUliams þrígang í stig. Með 7 stig í farteskinu fara þeir Ralf og Janson tU Ítalíu tU að ná í fleiri. Ralf Schumacher: „Eftir góða út- komu okkar^-í^elgðspie og Sao Paulo er J%--h^t^nn_,,varðandi Imola. Ég verð juýsegjá'að ég virki- lega nýt þess að aka WiUiams F1 BMW FW 22, sép^pega í Melbour- ne,“ segir hinn!24j|ra ökumaður. „Á síðastæárúsaEðséjf 9. í tímatökum á Imola en varð að hætta vegna bUun- ar á 28. hring. .ynnanðflæ Bg að líta köflóttá'ftággið í lok keppninnar." Janson Button: „WiUimas-Fl-liðið hefur farið verulega vel af stað. Báðir bUamir voru í góðu lagi á Interlagos (Brasihu) og tpeð tUliti til hversu krefjandi hún ér sannar árangur okk- ar mikla vinríu. og reynslu WiUiams- liðsins. „Jafhvægi og grip eru mjög mikUvæg á ImolabragtÍnm‘"og nær- vera „y|ggiÍL««ðttfm&' ný reynsla." Ferrari Scuderia keppir á heima- velli sinum með umtalsvert forskot á önnur keppnislið en bæði hafa Schumacher og Jean Todt varaö að- dáendur og liðsmenn viö að vera of bjartsýnir. Aðeins séu 2/17 hlutar heimsmeistarakeppninnar búnir og aUt getur þreýst á mjög skömmum tíma. Todt hefur þó gefið það upp að hann lætur sig dreyma um 1-2 úrslit en bendir þó á að Mika Hákkinen gæti verið skammt undan. „Við lítum á hann sem okkar helsta keppinaut." Michael Schumacher: „Imola er braut sem hefur gott flæði og engar óþægilegar ójöfnur eins og Interlagos. Við Jiöfuþf þróað bUinn talsvert síðan yið*^p)tum síðast og ég sé enga .pstgáirffl annars en við keppum um annan sigur. Það væri frábært að taka þrjá í *röð;“ Rubens Barrichello: Eftir von- brigðin að geta ekki klárað heima- keppni mína í BrasUíu væri gott að geta sigrað á Imola og ég er klár á því að það verður svipuð stemning þar og á Interlagos: „ítölsku áhangend- umir (tifosi) erú sér á parti og að aka fyrir Ferrari gerir mann sjálfkrafa að syni Ítalíu,“ segir Barrichelló sem er yfirleitt mjög,.tUfinn1figanæmur. Jordan Mugen Honda átti fína ferð tU BrasUíu þar sem ökumennirnir fengu báðir stig og skilaði helgin þeim 7 stigum. Eftir að Coulthard hafði verið vikið úr öðra sætinu færðust aðrir serp á effj^ komi] upp og við það endaði Frentzen í þriðja sæti og nýi ökumaðurinn þeirra, Ital- inn Jarno Trulli, er strax búinn að jafna besta árangur Damons HiU og komst í fjórða sæti. Fretzen. sem tek- ur nú þátt í sinni hundruðustu keppni, hefur verið að bíða fæðingar frumburðar síns og vonast tU að bindandi vinna hans og móðir nátt- úra rekist ekki á þegar stóra kaUið kemur. H-H Frentzen: „Ég er virkUega spenntur fyrií þessa helgi. í fýrra var ég óheppinn þar sem ég snerist út af brautinni eftir að ha£a lent í oliu úr Ferraribíl Eddiœ Irvine. í 100. keppn- inni minni vonast égeftb' enhverjum stigum, eða kannski einhverju meiru, eins og verölaunapalli? Jarno Tralli hefur komið sér vel fyrir í nýju liði og segist kunna vel við sig. „Ég tala mikið við bifvéla- virkjana mína, vélfræðingana og Heinz Harald. Okkiu' kemur öUum mjög vel saman,“ sagði TruUi sem verður á heimaveUi á Imola. „Við vit- um að heUdarmynd liðsins er góð og ef við hölduin vel á spöðunum með þvi að bæta,- bUinn yfir tímabUið náum við að ógha toppliðunum Ferr- ari og McLaren." Og TruUi b^tir við: „Ég finn það árfmér»«tfaMáendur mínir á ítalíú vænta mikils og ég er nokkuð vongóður um að ég geti veitt þeim það. Við sýndum það i BrasUíu að við erum þriðja aflið í heimsmeist- arakeppninni." -ÓSG
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64

x

Dagblaðið Vísir - DV

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Dagblaðið Vísir - DV
https://timarit.is/publication/255

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.