Dagblaðið Vísir - DV - 01.06.2002, Blaðsíða 54
5-4
Helgorbloö 33"V LAUGARDAGUR I. JÚNÍ 2002
Umsjón
Njáll
Gunnlaugsson
YAMAHA TDM 900
Vél: Vatnskæld tveqqia strokka línuvél
Rúmtak: 897 rúmsentímetrar
Þjöppun: 10,4:1
: Ventlar: 10
Kerti: 2
Eldsneytiskerfi: Bein innspýtinq, stenst EURO 2
Blöndunqar: ? mm
Bensíntankur: 20 lítra
Gírkassi: Fótskiptur, sex qíra, keðja
Rafqeymir: 16 amperstundir
HELSTU TÖLUR
Lenqd/hæð: 2180/1290 mm
Hiólhaf: 1485 mm
Veqhæð: 160 mm
Sætishæð: 825 mm
BURÐARVIRKI
Framfiöðrun: 43 mm stillanleqir vökvademparar
Hreyfiqeta: 150 mm
Afturfiöðrun: Einn stillanlequr dempari :
Hreyfiqeta: 133 mm j
i Frambremsur: Tveir 298 mm diskar;
Dælur: Tvær 4ra stimpla
Afturbremsa: 245 mm diskur
Dæla: 2ja stimpla j
Framdekk: 120/70-18
; Afturdekk: 160/60-17 !
HAGKVÆMNl
Verksmiðiuábvrqð: 2 ár
Verð: 1.216.000 kr.
: Umboð: Merkúr hf.
SAMANBURÐARTÖLUR
; Hestöfl/sn.: 86,2/7500
Snúninqsvæqi/sn.: 88,8, Nm/6000
i Þurrviqt: 190 kíló
STUTTAR FRETTIR
i Fær verölaun
| fyrir öryggi
i Volvo XC90 jepplingurinn
fékk ó dögunum verðlaun
; þýsko bílatímaritsins
AutoZeitung, en það veitti
Volvo XC90 titilinn
AutoTrophy 2002 fyrir mikil-
vœgustu erlendu uppfinn-
inguna en 170 aðrir bílar
víðs vegar að úr heiminum
kepptu um hylli lesenda
og blaðamanna. Á sama
tíma í Bandaríkjunum fékk
hin fullkomna Volvo velti-
j vörn (Roll Stability Control -
I RSC) verðlaun World
Traffic Safety Symposium
Award. Pantanir eru þegar
farnar að berast í nýja Vol-
vo jepplinginn en Brimborg
mun kynna Volvo XC90 í
nóvember á þessu ári.
Helstu keppinautarnir
XC90 verða þílar eins og
BMW X5 og Mercedes-
Benz M-lína. Endanlegt
verð verður kynnt í lok júni
en að sögn Egils Jóhanns-
sonar, forstjóra Brimborgar,
verður hann vel búinn og
á mjög samkeppnishœfu
verði.
innköllun á
nýrri Corollu
Toyota hefur innkallað
35.000 Corolla-bifreiðir af
nýju gerðinni sem fram-
leiddar voru í Bretlandi
vegna hœttu á að aftur-
hjól gœti losnað af. Um er
að rceða bíia sem smíðað-
ir voru í Burnaston-verk-
smiðju Toyota frá nóvem-
ber í fyrra til mars í ár. I Ijós
kom að boltar sem héldu
saman hjólmiðjunnl við aft-
uröxulinn voru ekki nœgi-
lega hertir. Að sögn Björns
Víglundssonar, markaðs-
stjóra P. Samúelssonar, er
engin hœtta á ferðum.
„Um er að rœða eina
skrúfu á aftara hjóli sem
gœti hugsanlega reynst
laus, er það í 99% tilfella
ekki, en Toyota vill kalla inn
alla bíla sem framleiddir
hafa verið til þess að
tryggja að svo sé ekki. Að-
gerðin er mjög einföld,
ekkert þarf að rífa af held-
ur skella bílnum upp á lyftu j
og taka á boltanum til
þess að sjá hvort alit sé
eins og það á að vera."
Aðeins er um innköllun á
fimm dyra hlaðbak að
rœða.
i
BmDGESTOMmMmK
i stað naglanna
R Æ Ð U R N I R
IOKMSSON
Lágmúla 8 • Sfmi 530 2800
Vel heppnuð
blanda sem hentar
vel til ferðalaga
Kostir: Bensíntankur, fjölstillanleg fjöðrun
Gallar: Tekur vind í fangið, ofurnœm bensíngjöf
Einhverra hluta vegna hafa hjól sem hafa það besta
úr báðum heimum, þ.e. blanda saman eiginleikum
götu- og torfæruhjóla, aldrei náö neinum vinsældum
hér á landi. Yamaha TDM 900 er eitt þeirra hjóla og var
hannað með það fyrir augum að þola vel löng ferðalög,
jafnvel uppi í „háloftum" Alpanna. Hjólið er meira
götuhjól en torfæruhjól en hentar vel tO aksturs á mal-
arvegum og ætti því að henta íslenskum aðstæðum
mjög vel. DV-bílar tóku gripinn í reynsluakstur á dög-
unum.
Hentar vel til ferðalaga
Útlit hjólsins er nokkuð öðruvísi og er eins og
blanda af stóru torfæruhjóli og R-týpu sporthjóls.
Kúpan er lág en nokkuð breið og tekur því vindinn
af ökumanni. Á vissum hraða á meiri ferð er samt
eins og það taki meiri vind en annars og er það lík-
lega vegna þess að vindurinn smýgur þá á milli kúp-
unnar og ökumanns. Auðvelt er að laga þetta atriði
með því að panta á hjólið stærra gler. Tankurinn er
stór um sig og tekur mikið, sem hentar vel hlutverki
hjólsins til ferðalaga, og hann er einnig flatur á topp-
inn sem aftur hentar vel þegar nota þarf tanktösku á
ferðalögum. Ásetan er sérlega góð og stýrið alveg
mátulega breitt þannig að hjólið fer vel með öku-
manninn. Sætið er þó í harðari kantinum sem er
bæði kostur og galli. Gallinn er sá að það þreytir
óæðri endann en fer betur með bak á langkeyrsl-
unni. Ökumaðurinn situr frekar hátt og sér því vel