Dagblaðið Vísir - DV

Ulloq
Ataaseq assigiiaat ilaat
Tidligere udgivet som

Dagblaðið Vísir - DV - 01.06.2002, Qupperneq 54

Dagblaðið Vísir - DV - 01.06.2002, Qupperneq 54
5-4 Helgorbloö 33"V LAUGARDAGUR I. JÚNÍ 2002 Umsjón Njáll Gunnlaugsson YAMAHA TDM 900 Vél: Vatnskæld tveqqia strokka línuvél Rúmtak: 897 rúmsentímetrar Þjöppun: 10,4:1 : Ventlar: 10 Kerti: 2 Eldsneytiskerfi: Bein innspýtinq, stenst EURO 2 Blöndunqar: ? mm Bensíntankur: 20 lítra Gírkassi: Fótskiptur, sex qíra, keðja Rafqeymir: 16 amperstundir HELSTU TÖLUR Lenqd/hæð: 2180/1290 mm Hiólhaf: 1485 mm Veqhæð: 160 mm Sætishæð: 825 mm BURÐARVIRKI Framfiöðrun: 43 mm stillanleqir vökvademparar Hreyfiqeta: 150 mm Afturfiöðrun: Einn stillanlequr dempari : Hreyfiqeta: 133 mm j i Frambremsur: Tveir 298 mm diskar; Dælur: Tvær 4ra stimpla Afturbremsa: 245 mm diskur Dæla: 2ja stimpla j Framdekk: 120/70-18 ; Afturdekk: 160/60-17 ! HAGKVÆMNl Verksmiðiuábvrqð: 2 ár Verð: 1.216.000 kr. : Umboð: Merkúr hf. SAMANBURÐARTÖLUR ; Hestöfl/sn.: 86,2/7500 Snúninqsvæqi/sn.: 88,8, Nm/6000 i Þurrviqt: 190 kíló STUTTAR FRETTIR i Fær verölaun | fyrir öryggi i Volvo XC90 jepplingurinn fékk ó dögunum verðlaun ; þýsko bílatímaritsins AutoZeitung, en það veitti Volvo XC90 titilinn AutoTrophy 2002 fyrir mikil- vœgustu erlendu uppfinn- inguna en 170 aðrir bílar víðs vegar að úr heiminum kepptu um hylli lesenda og blaðamanna. Á sama tíma í Bandaríkjunum fékk hin fullkomna Volvo velti- j vörn (Roll Stability Control - I RSC) verðlaun World Traffic Safety Symposium Award. Pantanir eru þegar farnar að berast í nýja Vol- vo jepplinginn en Brimborg mun kynna Volvo XC90 í nóvember á þessu ári. Helstu keppinautarnir XC90 verða þílar eins og BMW X5 og Mercedes- Benz M-lína. Endanlegt verð verður kynnt í lok júni en að sögn Egils Jóhanns- sonar, forstjóra Brimborgar, verður hann vel búinn og á mjög samkeppnishœfu verði. innköllun á nýrri Corollu Toyota hefur innkallað 35.000 Corolla-bifreiðir af nýju gerðinni sem fram- leiddar voru í Bretlandi vegna hœttu á að aftur- hjól gœti losnað af. Um er að rceða bíia sem smíðað- ir voru í Burnaston-verk- smiðju Toyota frá nóvem- ber í fyrra til mars í ár. I Ijós kom að boltar sem héldu saman hjólmiðjunnl við aft- uröxulinn voru ekki nœgi- lega hertir. Að sögn Björns Víglundssonar, markaðs- stjóra P. Samúelssonar, er engin hœtta á ferðum. „Um er að rœða eina skrúfu á aftara hjóli sem gœti hugsanlega reynst laus, er það í 99% tilfella ekki, en Toyota vill kalla inn alla bíla sem framleiddir hafa verið til þess að tryggja að svo sé ekki. Að- gerðin er mjög einföld, ekkert þarf að rífa af held- ur skella bílnum upp á lyftu j og taka á boltanum til þess að sjá hvort alit sé eins og það á að vera." Aðeins er um innköllun á fimm dyra hlaðbak að rœða. i BmDGESTOMmMmK i stað naglanna R Æ Ð U R N I R IOKMSSON Lágmúla 8 • Sfmi 530 2800 Vel heppnuð blanda sem hentar vel til ferðalaga Kostir: Bensíntankur, fjölstillanleg fjöðrun Gallar: Tekur vind í fangið, ofurnœm bensíngjöf Einhverra hluta vegna hafa hjól sem hafa það besta úr báðum heimum, þ.e. blanda saman eiginleikum götu- og torfæruhjóla, aldrei náö neinum vinsældum hér á landi. Yamaha TDM 900 er eitt þeirra hjóla og var hannað með það fyrir augum að þola vel löng ferðalög, jafnvel uppi í „háloftum" Alpanna. Hjólið er meira götuhjól en torfæruhjól en hentar vel tO aksturs á mal- arvegum og ætti því að henta íslenskum aðstæðum mjög vel. DV-bílar tóku gripinn í reynsluakstur á dög- unum. Hentar vel til ferðalaga Útlit hjólsins er nokkuð öðruvísi og er eins og blanda af stóru torfæruhjóli og R-týpu sporthjóls. Kúpan er lág en nokkuð breið og tekur því vindinn af ökumanni. Á vissum hraða á meiri ferð er samt eins og það taki meiri vind en annars og er það lík- lega vegna þess að vindurinn smýgur þá á milli kúp- unnar og ökumanns. Auðvelt er að laga þetta atriði með því að panta á hjólið stærra gler. Tankurinn er stór um sig og tekur mikið, sem hentar vel hlutverki hjólsins til ferðalaga, og hann er einnig flatur á topp- inn sem aftur hentar vel þegar nota þarf tanktösku á ferðalögum. Ásetan er sérlega góð og stýrið alveg mátulega breitt þannig að hjólið fer vel með öku- manninn. Sætið er þó í harðari kantinum sem er bæði kostur og galli. Gallinn er sá að það þreytir óæðri endann en fer betur með bak á langkeyrsl- unni. Ökumaðurinn situr frekar hátt og sér því vel
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80

x

Dagblaðið Vísir - DV

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Dagblaðið Vísir - DV
https://timarit.is/publication/255

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.