Dagblaðið Vísir - DV - 25.01.2003, Page 46
50
/ / & / c) a r b l a c) H>V LAUGARDAGUR 25. JANÚAR 2003
Reynsluakstur
Njáll
Gunnlaugsson
/
>
PEUGEOT 307 SW
Vél: 1,6 lítra, bensínvél
Rúmtak: 1587 rúmsentímetrar
Ventlar: 16
Þjöppun: 11:1
Girkassi: 5 qira beinskiptur
UNDIRVAGN:
Fjöðrun framan: MacPherson
Fjöðrun aftan: Öxull, qormar
Bremsur: Loftkældir diskar/diskar, ABS, EBD
Dekkjastærð: 205/55 R16
YTRI TÖLUR:
: Lenqd/breidd/hæð: 4419/1757/1544 mm :
Hjólahaf/veqhæð: 2708/120 mm
Bevqiuradius: 11,1 metri
INNRI TÖLUR:
Farþeqar m. ökumanni: 5-7
Fjöldi höfuðpúða/öryqqispúða: 5/6
Faranqursrými: 340-1330 lítrar
HAGKVÆMNI:
Evðsla á 100 km: 7,7 litrar
Eldsneytisgeymir: 60 lítrar
Ábvrqð/ryðvörn: 3/12 ár
Grunnverð: 1.945.000 kr.
Umboð: Bernhard hf.
Staðalbúnaður: 6 öryggispúðar, fjarstýrt útvarp/geislaspil- ari með 6 hátölurum, fjarstýrð samlæsing, rafdrifnar rúð- ur að framan, rafdrifnir speglar, sólþak úr gleri með raf- S drifinni klæðninqu, loftkælinq, aksturstölva.
SAMANBURÐARTÖLUR:
' Hestöfl/sn.: 110/5750
Snúninqsvæqi/sn.: 147 Nm/3900
Hröðun 0-100 km: 11,6 sek.
Hámarkshraði: 182 km/klst.
Eiqin þyngd: 1325 kq
Heildarbvnqd: 1950 kq
yfir tvær sætaraðir og veitir því frábært útsýni upp á við,
sem ætti að henta vel stjömufræðingum og flugáhuga-
mönnum. Það er ekki opnanlegt en hins vegar er hægt að
draga fyrir með rafstýrðu tjaldi. Takkinn fyrir það er
frekar illa staðsettur milli framsætisbaka svo að erfitt er
að teygja sig í hann, en sú staðsetning hentar hins vegar
vel aftursætisfarþegum sem einnig sitja undir glerþak-
inu. Eins og áður segir fer vel um bílstjóra, ekki síst fyr-
ir góða armpúða sem flækjast ekki fyrir. Innrétting er
með góðu efnisvali og allt vel staðsett nema að heldur
langt er að teygja sig í gírstöng, sérstaklega ef menn kjósa
að sitja aftarlega. Einnig em hliðarspeglar of litlir fyrir
þennan bíl og útsýni úr þeim lélegt. Eitt atriði er mjög
sniðugt í búnaðinum, en það em rúðusprautur fyrir
fram- og afturglugga. Þegar tekið er í takkann kemur ekki
buna fýrr en eftir eina sekúndu þegar búið er að byggja
upp þrýsting og spýtist þá léttur úði yfir allan gluggann.
Þetta er ekki bara góð dreifing heldur sparar til muna
rúðuvökvann.
Mjög gott verð
í akstri er Peugeot 307 SW jafh skemmtilegur og hálf-
bróðir hans. Bíllinn liggur vel og er frekar stífur í fjöðr-
un án þess að vera óþægilegur. Stýrið, sem er með góðum
aðdrætti, er nákvæmt og þyngist eftir því sem hraði
eykst. Meðal staðalbúnaðar er góð aksturstölva með
fjölda valmöguleika og góðum aflestri. Það eina sem dreg-
ur úr akstursánægjunni er lítið tog í 1,6 lítra vélinni. Þótt
vélin dugi bílnum þokkalega er ljóst að með stærri vél
yrði hann enn skemmtilegri. Líklega færi hann þá yfir
tvær milljónir f veröi en einn aðalkostur bílsins er
einmitt veröiö. Með ofantöldum búnaði eins og sólþaki og
aksturstölvu, auk fullkominna hljómtækja með fjarstýr-
ingu og sex öryggispúðum, kostar bíllinn aðeins 1.945.000
kr. Þetta er mun betra verð heldur en á Toyota Corolla
Verso sem kostar 2.179.000 kr. með aðeins öflugri 1,8 lítra
vél. Segja má að Peugeot 307 SW gæti blandað sér í bar-
áttuna við aðra sjö sæta bíla eins og Opel Zafira og vænt-
anlegan VW Touran, en gæta verður þess að hann er ein-
um stærðarflokki neðar en þeir bílar. -NG
Gefur útsýn til
allra átta
Kostir: Sœtafyrirkomulag, verð, búnaður
Gallar: Hliðarspeglar, toglítil vél
Ein sérstakasta útgáfa sjö manna fólksbíls um þessar
mundir er eflaust Peugeot 307 SW. Sá bíll var fyrst sýnd-
ur á bílasýningunni í Genf í fyrra og er nýkominn á
markað. Hann er meðal annars boðinn með glerþaki og
þannig prófuðum við hann með 1,6 lítra bensínvélinni.
Sniðugur frágangur sæta
Þótt Peugeot 307 falli í flokk minni fjölskyldubíla er
ekkert lítið við 307 SW, frekar en aðra svipaða bíla eins
og Toyota Corolla Verso. Pláss er gott í framsætum og
ágætlega fer um farþega í miðjusætaröð, ekki síst vegna
þess að sætin eru aðskilin og öll á sleða. Hins vegar er
ekki mikið pláss eftir
handa þriðju sæta-
röðinni, sem hægt er
að fá með bílnum.
Það sem er þó líklega
sniðugast við sæta-
skipanina er að hægt
er að flylja til sæti
milli sætaraða,
þannig að ef bíllinn
er keyptur með fimm
sætum má hafa tvö í
miðjusætaröð og þá
eitt aftast ef því er að
skipta. Miðjusætið í
miðjuröð er með
borði i bakinu, sem
fella má niður, en
einnig eru flugvéla-
borð í baki framsæta.
Aftur í farangurs-
rými er gott farang-
ursnet og einnig
krækjur til að festa
niður farangur.
Fyrir stjömu-
fraeðinga
Bíllinn sem við
höfðum til reynslu-
aksturs er búinn
glerþaki sem nær
o Aftur í bílnuni er gott farangursnet en þangað
iná einnig færa sæti úr iniðjusætaröðinni ef menn
kjósa.
© Toglítil 1,6 lítra vélin er á mörkunum að vcra
of lítil fyrir stóran bílinn.
0 Glerþakið er svo stórt að það veitir nánast
tilfinningu fyrir því að um opinn bíl sé að ræða.
® Efnisval í innréttingu er gott og vel fer um
framsætisfarþega.