Dagblaðið Vísir - DV - 01.02.2003, Síða 48

Dagblaðið Vísir - DV - 01.02.2003, Síða 48
52 HgIqcirhlaö I>V LAUGARDAGUR I. FEBRÚAR 2003 Reynsluakstur Njáll Gunnlaugsson '3- Kraftmikill lúxusjeppi Kostir: Kraftmikill, leöurinnrétting, búnaöur Gallar: Eyðsla, ónókvœmur í stýri Við höfum áður fjaUað nýlega um Jeep Grand Cherokee, þá svokallaða Laredo-útgáfu með ítalskri VM-dísiivél. Ræsir, sem er með umboð Chrysler á ís- landi, hefur nú hafið innflutning á Jeep- og Chrysler- bifreiðum og meðal frumsýningargesta á sýningunni um helgina er þessi Overland-útgáfa með „High Out- put“ V8 vél. DV-bílar höfðu hann til reynsluaksturs í góða veðrinu í desember. Vel búin innréttíng Það er óhætt að segja að Overland sé sérlega vel bú- inn bíll að upplagi og getur keppt við hvaða lúxusjeppa sem er. Meðal staðalbúnaðar má nefna sóllúgu, leður- klædd og upphituð rafdrifln sæti með minni, fjarstýrö hljómtæki með 10 diska hleðslu, hitastýrða miðstöð, sex öryggispúða, regnnema, skriðstiili og aksturstölvu. Leðurinnréttingin í Overland kallast Premium og er sérlega mjúk og þægileg. Ekkert í innréttingu og stað- setningu stjómtækja kemur á óvart, nema kannski staðsetning aksturstölvu sem er á óþægilegum staö uppi við baksýnis- spegilinn. Pláss er gott í flesta staði, fyrir utan höfuð- rými í framsætum, en þar tekur sól- lúgan sitt pláss. Öflug en eyðslufrek Vélin í Limited- og Overland-gerðunum er 4,7 lítra V8 vél sem í Limited er 223 hestöfl en stekkur upp í 258 hestöfl í „High Output“-gerð- inni í Overland. Sú vél skilar miklu afli til hjólanna og upp- takið í henni er sér- lega gott, ekki síst végna þess að hún byijar að toga um leið og komið er viö gjöfina. Með HO-vélinni kemur bíll- inn með öflugri flmm þrepa sjálfskiptingu sem kemur aflinu vel til skila. Uppgefin eyðsla vélarinnar er 16,5 lítrar sem er auðvitað frekar mikið. Samkvæmt aksturs- tölvu var meðaleyðslan 25 lítrar á hundraðið og þvi var nálin ansi fljót að hrapa niður á núllið. Grand Cherokee verður einnig boðinn með 2,7 lítra dísilvélinni frá Mercedes sem margir kannast við úr M-jeppanum. Sú vél er í senn öflug, spameytin og hljóðlát. Cherokee-bíl- amir sem hingað koma em framleiddir í verksmiðju Chrysler í Austurríki, eins og bílamir með VM-vélun- um. Léttur í stýri Þegar við höíðum Laredo-útgáfuna til reynsluaksturs í haust töluðum við um hversu stýrið í þeim bfl hefði verið þungt. Það var ekki raunin í Overland-bUnum og má eiginlega frekar segja að það hafi verið ónákvæmt vegna léttleika síns. Bíllinn átti það tfl að leita í hjólfór án nokkurrar viðvörunar. Eins og í flestum ameriskum bflum er svokölluð vökvastýrisvél í Grand Cherokee í stað hefðbundins tannstangarstýris. Hún er ekki stfll- anleg en munurinn gæti legiö i mismunandi smíðatíma bflanna. Laredo-bfllinn var framleiddur árið 2001 en Overland-billinn i október í fyrra. Eins getur mismun- andi dæla fylgt mismunandi vélum. Overland er þægi- legur á fjöðrun, ekki eins mjúkur og ódýrari útgáfum- ar, leggst ekki eins mikið í beygjumar en er samt ekki óþægilega stífur. Fjöðrunin er einnig þægileg á grófum og holóttum malarvegum. Nokkuð samkeppnishæfur í verði Hvað verðið áhrærir er það í efri mörkum en Over- land kostar 6.300.000 kr. Með 2,7 lítra dísilvélinni verð- ur Limited-útgáfan hins vegar ágætlega samkeppnis- hæf og er ekki langt frá sínum helstu keppinautum i verði. Limited 2,7 kostar 5.650.000 kr. en Land Cruiser 90 VX kostar 5.290.000 kr. og GLS-útgáfa Mitsubishi Pajero 5.250.000 kr. -NG © Farangur.srýrai er með ágætum og það er líka vel aðgengilegt. O Innréttingin er klædd svörtu leðri og bíllinn er vel búinn staðalbúnaði. 0 Afturlilerinn er tvískiptur þannig að opna niá glugga með rafstýringu. © „High Output" vélin er í hressara lagi enda skilar hún 250 hestöfluni. Eyðslan verður liins vegar uintalsverð nieð henni. ij JEEP GRAND CHEROKEE OVERLAND < Vél: 4,7 lítra, V8 bensínvél Rúmtak: 4701 rúmsentimetrar Þjöppun: 9,7:1 I Gírkassi: 5 þrepa sjálfskiptur UNDIRVAGN: Fjöðrun framan: Öxull á qormum . Fjöðrun aftan: Öxull á qormum Bremsur: Loftkældir diskar/diskar, ABS, EBD Dekkjastærð: 235/65 R17 YTRI TÖLUR: Lenqd/breidd/hæð: 4613/1836/1786 mm Fljólahaf/veqhæð: 2691/220 mm Beyqjuradíus: 12 metrar j INNRI TÖLUR: i Farþeqar m. ökumanni: 5 i Fjöldi höfuðpúða/öryqqispúða: 5/6 ] Faranqursrými: 1110-2059 lítrar HAGKVÆMNI: Eyðsla á 100 km: 16,5 lítrar Eldsneytisqeymir: 78 lítrar i Ábyrqð/rvðvörn: 3/7 ár Grunnverð Laredo: 4.89Ó.000 kr. | Verð Overland: 6.300.000 kr. Umboð: Ræsir hf. s Staðalbúnaður: Rafdrifnar rúður og speglar, aðfellanlegir speglar, 6 öryggispúðar, 10 diska geislapilari með stilling- um I stýri, skriðstillir í stýri, álfelgur, þokuljós, fjarstýrð samlæsing, rafdrifin og upphituð sæti með minni, akst- urstölva, tvöföld loftkæling, armpúði með geymsluhólfi, j Premium-leðurinnrétting, hlífðarpönnusett, rafdrifin sól- lúqa, regnnemi. SAMANBURÐARTÖLUR: Hestöfl/sn.: 258/5200 i Snúninqsvæqi/sn.: 425 Nm/3500 Hröðun 0-100 km: 8,3 sek. ] -- -íý,'.' v I Hámarkshraði: 207 km/klst. : Eiqin þynqd: 1922 kq Heildarþynqd: 2495 kq j >

x

Dagblaðið Vísir - DV

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Dagblaðið Vísir - DV
https://timarit.is/publication/255

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.