Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.1976, Qupperneq 95

Frjáls verslun - 01.02.1976, Qupperneq 95
-----------------------------AUGLÝSING SIMCA: Bíll ársins í Evrópu Bílagagnrýnendur í Evrópu hafa nýlega kosið bíl ársins 1976. Að þess'u sinni var kos- inn nýr bíll frá Chrysler verk- smiðjunum í Frakklandi er nefnist Simca 1307—1508. Bíll þessi hlaut einróma lof gagnrýnenda, fyrir nýtískulegt útlit, óvenjugóða aksturseigin- lcika, en sem kunnugt er, er eitthvað úrskeiðis í hemlakerfi kviknar viðvörunarljós í mæla- borði. Vélarstærðir eru 68 din hö — 85 din hö. Nýr og mjög fullkominn gír- kassi er í bifreiðinni, einndg elektrónisk kveikja, sem auð- veldar gangsetningu, og sparar jafnframt bensíneyðslu, sér- staklega í kulda. Nýtt hita- og stjórnunartæki mjög aðgengi- leg. Mælar sýna olíuþrýsting, rafstraumshleðslu og hitastig. Flautu, ljósum, rúðuþurrku og rúðuþvotti eru öllu stjórnað frá rofa í stýrisútbúnaði. Afturrúða er hituð. Mál bifreiðarinnar eru: Lengd 4,25m, breidd l,60m, hæð l,40m, lengd milli hjóla Simca 1307—1508. bíllinn með framdrifi og fram- fjöðrun, sem er í líkingu við hinn góðkunna Simca 1100. Bifreiðin hefur framúrskar- andi stýriseiginleika og er létt- ur í stýri. Einnig er hann ó- venju hljóðlátur. Hemlar að framan eru diskahemlar, en jafnframt eru einnig aflhemlar. Hemlakerfi er tvöfalt og fari loftræstikerfi er í bifreiðinni. Simca 1307—1508 hefur djúpa og breiða stóla með still- anlegum bökum ásamt höfuð- púðum. Aftursæti má leggja niður og við það myndast gott flutningsrými. Aðalljós eru stillanleg eftir hleðslu bifreiðarinnar. Mæla- borð er mjög nýtískulegt og öll 2,6lm, hæð frá lægsta punkti að jörðu 21 cm. Heildarvigt 1065 kg. Dyr eru 5 (einar að aftan). Bensíntankur tekur 60 lítra. Fyrstu bílarnir af þessari gerð eru væntanlegir í mars-apríl og verður verðið frá 15—1700 þús- und. Innflytjandi Simca 1307— 1508 er Vökull hf. Ármúla 36. • • VOKIILL HF. Armúla 36 FV 2 1976 95
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.