Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.11.2000, Síða 40

Frjáls verslun - 01.11.2000, Síða 40
MARKAÐSMÁL NflFNSPJÖLD Gangandi auglýsing! Skrautlegt og skemmtilegt eða einfalt og virðulegt? Hvernig kemur fyrirtækið fram gagnvart viðskiptavinum og hvaða mynd vill það gefa af sér? Nafnspjöld starfs- manna skipta miklu máli þegar ímynd fyrírtækisins er annars vegar. Ef nafn- spjaldið er ljótt og ósmekklegt og án þess að vera í nokkru samræmi við ímynd fyrirtækisins þá er kannski betur heima setið en af stað farið þvi að þannig nafnspjald dregur ímynd- ina niður að sögn Stefáns Einarsson- ar, hönnunarstjóra hjá Hvíta húsinu, sem hefur komið að hönnun ótal nafnspjalda í tím- ans rás. Það skiptir miklu máli að hafa nafnspjald sem endurspeglar ímynd fyrirtækisins. Nafnspjöld eru mikilvæg. Með peim er hægt ab byggja upp viðskiptatengsl og viðhalda peim. En útlit nafnspjald- anna skiptir máli. A sama hátt og fal- legt nafnspjald vekur athygli getur ósmekklegt og illa hannað nafnspjald unnið gegn ímynd fyrirtækisins. Effir Guðrúnu Helgu Sigurðardóttur Mvndir: Geir Ólafsson starfsmann," segir Stefán. IVIeð bunka í veskinu „Nafiispjöld eru per sónulegi hlutinn af ímynd fyrirtækisins og þau mynda persónuleg tengsl starfsmanna við viðskiptavini. Nafiispjöld virka sem nokkurs konar gangandi auglýsing fyrir fyrírtækið því að flestir ganga um með heilu bunkana í veskinu og grípa til þeirra þegar þörf krefur. Nafiispjöldin eru mikið notuð, sérstaklega í ákveðnum geirum. Þau eru mikið notuð í viðskiptalífinu, hjá auglýsingafólki, kvikmyndagerðarmönnum og fjölmiðlamönnum, sömuleiðis af tannlækn- um og læknum sem nota þau til að skrá niður tíma viðskiptavina. Iðnaðarmenn nota nafn- spjöld mikið sem auglýsingu enda eru þau oft eina auglýsingin sem þeir hafa,“ segir Stefán. Óskráðar reglur Ýmsar óskráðar reglur gilda um útlit og hönnun nafnspjalda og röð upplýsing- anna er mjög ákveðin. A nafnspjöldum skal í fyrsta lagi vera nafn og merki viðkomandi fyrirtækis og birtast þar langstærst og mest áberandi. I öðru lagi verður nafn viðkomandi starfsmanns og starfsheiti hans að birtast og í þriðja lagi koma upplýsingar um það hvernig auðveldast er að ná í starfsmanninn og fyrirtæki hans, upplýsingar á borð við heimilisfang og símanúmer, faxnúmer, netfang og veffang. Persónulegt GSM símanúm- er er í mörgum tilfellum að finna á nafnspjöldum og sumir starfsmenn vilja hafa heimilisfangið sitt og aðrar persónulegar upplýsingar þar einnig. „Ef þessar upplýsingar þjóna ein- hverjum tilgangi þá finnst mér allt í lagi að hafa þær en yfirleitt þjóna þær engum tilgangi. Þetta fer líka eftir því hvort starfsmaðurinn vill láta ná í sig heima eða ekki. Ef GSM símanúmer er gefið þýðir það náttúrulega að það sé nánast alltaf hægt að ná í þennan fl að ríma saman Hvað útlit nafhspjalda varðar þá skiptir það ekki litlu máli, þvert á móti er það algjört grundvallar- atriði til að ná tilætluðum árangri en í langflestum til- fellum eru nafnspjöldin stöðluð í útliti. Flest nafn- spjöld eru svipuð að stærð enda er það auðvitað hentugt til að þau passi í seðlaveski og plast- umslög í nafnspjaldabókum sem margir safna í. Nafnspjöld verða að vera falleg og vekja athygli. Pappírinn skiptir máli því að með honum er hægt að gefa ýmislegt til kynna um fyrirtækið, t.d. má túlka snjóhvítan, fallegan pappír sem hreinleika og heiðarleika hjá fyrirtækinu og upphleyptur gulleitur pappír getur þýtt virðuleika, traust og hefð. Leturval- ið hefur einnig heilmikið að segja, sömuleiðis lógó, form og litir. ,AHt þetta ætti að ríma saman og tengjast ímynd fyrirtækisins þannig að úr verði spennandi heild. Það hjálpar vissulega ef lögun nafnspjaldsins sker sig úr. Meiri líkur eru á að forvitnilegt og vel hannað nafnspjald hafi betri áhrif en það sem er klaufalega hannað. Þau sem reyna að brjótast út Stefán Einarsson, hönnunarstjóri hjá Hvíta hús- inu. „Nafnspjöld eru persónulegi hlutinn afímynd fyrirtækisins og þau mynda persónuleg tengsl starfsmanna við viðskiptavini. Nafnspjöld virka sem nokkurs konar gangandi auglýsing fyrir fyrirtœkið, “ segir hann. 40
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.