Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.11.2000, Side 42

Frjáls verslun - 01.11.2000, Side 42
MARKAÐSMÁL NAFNSPJÖLD Lifandi auglýsing Nafnspjöldin eru mikið notuð, sérstaklega í ákveðnum geirum í viðskiptalífinu; hjá auglýsingafólki, kvikmyndagerðarmönnum og fjölmiðlamönnum. Þau eru einnig notuð af tannlæknum og læknum til að skrá niður tíma viðskiptavina. Iðnaðarmenn nota nafnspjöld mikið sem auglýsingu enda eru þau oft eina auglýsingin sem þeir hafa. hópsins, unga fólksins sem vill tolla í tísk- unni. Formið er nú- tímalegt. Á spjaldinu er mikið kraðak og það er erfitt að lesa textann en markhóp- urinn lætur sér ekkert fyrir bijósti brenna í þeim málum. Þó að spjaldið sé ekkert sérstaklega fallegt þá vekur það athygli." □ a Nafnspjald fra Verði Ijós „Úr nafnspjaldinu má lesa að fyrirtækið sé ungt og ferskt, en ekki búið að koma sér fullkomlega fyrir. Framhliðin er ekkert sérstök, uppsetningin þar er ágætlega falleg en erfitt að lesa upplýs- ingarnar. Boðskapurinn hverfur svolítið en hönnunin á bakhliðinni er flott og nafnið Verði ljós. Myndin af viðkomandi starfs- manni er skemmtilega notuð og það er lýsandi dæmi um það hvernig fyrirtækið vill láta sjá sig; sýna að starfs- mennirnir séu lifandi, ungir, ferskir og skemmti- legir. Framsetningin er nútímaleg og vel við hæfi þó að vissulega sé hægt að setja út á margt.“ Nafnspjald frá Raphael & Sons „Nafnspjald frá hefðbundnu og rótgrónu fjármálafyrirtæki. Uppsetning og allt útlit er klass- ískt, hefðbundin miðjusetning er notuð ásamt mynd af stofnanda fyrirtækisins og sígildu letri. Valið á pappírnum Raphael & Sons ' ‘ J . ‘*,ý I Mi« A R. frost i * Banking r-nuíl: anlKrj.lroiHTipKiirl ro.ul www.raplurl.co.Mk R. Rjphjrl & Som pk jr. Wilton Slrrrt y, Budct MPJI 7QY.UK ' ' .44 »711296)80000 •*<(0)U964ÍÍ04I er í samræmi við allt annað, hann er gróiur og mattur en uppsetn- ingin er snyrtileg. Bakhliðin er vínrauð með mynd af stofnanda fyrirtækisins. Vekur athygli. Iiturinn segir að fyrirtækið sé gam- alt. Bakhliðin er í góðum takti við framhliðina. Nalhspjaldið gefiir mynd af hefð og virðuleika innan fyrirtækisins." Nafnspjald frá Skref fyrir skref „Skemmtilegt nafiispjald því að formið er óhefðbundið. Flott bakgrunnsmynd lyftir spjaldinu svolitið upp. Kraðak, en spjaldið vekur samt athygli. Á bakhlið- inni koma líka fram skilaboð frá fyrirtækinu. Þetta spjald fær prik fyrir nýstárlegt form.“ c/L, - ' SJ ........ i. Nafnspjald frá Arctic Images „Vel við hæfi að ljósmyndari sé með mynd á nafnspjaldinu sínu og þessi mynd vekur athygli. Lógóið er skemmtilegt en týnist þó svolítið. Ohefðbundin uppsetn- ing sem sker sig frá mörgum öðrum. Formin ríma saman þannig að það gengur ótrúlega vel upp. Strik undir textanum trufla lesturinn en gera textann samt forvitnilegan, strikin ríma vel við byggingu myndarinnar. Ágætis framlag til að vekja athygli á ljósmyndaranum og fyrirtæki hans.“ Nafnspjald Íslandsbanka-FBA „Vekur strax athygli fyrir fallegt lógó. Miklum upplýsingum er komið til skila á litlum fleti. Lógóið niðri er mátulega „frckt“. Upplýsingarnar komast vel til skila og lesandinn er fljótur að átta sig. Leturvalið er í anda fiármálafyrirtækja, gefur til kynna nýtfsku banka, traust Jjármála- fyrirtæki, sem samt er nútímalegt. Ekkert sem truflar augun.“S!l Ólafur Sigurðsson Sjúðstjðri, Talcma-llftckni t Bainnumi StO BtOJ Ijfilmi 860*102 gr Wgu«d«on»i»ft>a.!s , rúó/ Áll.tV IjIj.ic M. Krttuundf ISS ÍSLANDSBANKIFDA EgjS ■ 42

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.