Vísir - 29.04.1981, Síða 24
síminnerdóóll
Veðurspá\
dagsins !
Norðaustur af Færeyjum erB
997 mblægð sem hreyfist aust-B
suðaustur, en yfir GrænlandiB
er heldur vaxandi 1025 mP
lægð. Frysta mun um alltgg
land.
Suðurland: Norðaustan kaldi
eða stinningskaldi, sumsstað-k*
ar smáél i fyrstu við norðani
verðan Faxaflóa en annars"
bjart veður.
Breiöafjörður: Norðaustan®
stinningskaldi og él i dag enfl
kaldi og léttir til i nótt.
Vestfirðir til Austurlands atjf
Glettingi: Norðaustan og_
norðan átt viða stinningskaldij
i dag, en annars kaldi og él._
Austfiröir: Norðaustan og|
norðan kaldi eða stinnings-*
kaldi, él norðan til, léttir til á|
sunnanveröum Austfjörðum \m
dag.
Suðausturland: Norðaustan*
og norðan kaldi, léttir till
seinni partinn. ■
Veörið hér;
og par ■
Klukkan sex:
Akureyri skýjað —5, BergenH
rigning 3, Helsinki skýjað 0,™
Reykjavik úrkoma 0, Stokk-H
hólmur heiðskirt 2.
Klukkan átján:
Aþena hálfskýjað 18, Berlín®
skýjað 8, Feneyjar léttskýjað I
18, Frankfurt skúr 8, Nuuk™
slydda 2, London alskýjað 9, gj
Luxemburg skúr 5, Las"
Palmas skýjað 19, Mallorkay
léttskýjað 14, Montrealskýjað_
16, New Yorkmistur 16, Paris|
skýjað 9, Hóm skýjað 14, _
Malagaskýjað 15, Vin skúr 6. |
Væri ekki ráð aö fá nemendfl
ur nýlistadeildarinnar til að '
taka við störfum fóstra j
Reykjavik, ef þær hætta störf-
um? Börnin fengju þá
skemmtilega leikfélaga.
Leiguhota Arnarflugs komin til landsins:
Fá elgín 737 polu
afhenta á næsta árl
Arnarflugi bættist nýr far-
kostur i flugfiota sinn i gær-
kvöldi, er flugvcl af gerðinni
Boeing 737-200 ienti á Reykja-
vikurflugvelli. Arnarflug tók
þessa vél á leigu hjá Air Belgi-
um og veröur hún eingöngu not-
uð i leiguflugi fyrir breska flug-
félagið Britannia, þar sem hún
verður i ferðum milli Bretlands
og sólarlanda.
„Flugvél af þessari gerð er
efst á óskalistanum hjá okkur
Arnarflugsmönnum”, sagði
Halldór Sigurðsson hjá Arnar-
flugi.
Hann sagði.að margir eigin-
leikar hennar hentuðu sérlega
vel islenskum aðstæðum. Má
þar nefna að flugvélin þarf
stutta flugbraut og brautin þarf
ekki að vera malbikuð, hún þarf
tiltölulega litla þjónustu á flug-
völlunum, er sparneytin og þarf
aðeins tvo flugmenn. Vélin tek-
ur 130 farþega. Amarflug hefur
pantaö eina Boeing 737-200 vél
hjá Boeing verksmiðjunum og á
að fá hana afgreidda vorið 1982.
Að sögn Halldórs hafa fimm
áhafnir verið i þjálfun að
undanförnu og á þjálfuninni að
ljúkameð þriggjadaga reynslu-
flugi hérlendis undir stjórn
bresku flugmannanna, sem
flugu vélinni til landsins.
Þegar flugvélin lenti á
Reykjavikurflugvelli i gær-
kvöldi,mótmæltu fulltrúar Flug-
virkjafélagsins þvi,að enginn is-
lenskur flugvirki væri sérþjálf-
aður á Boeing 737 og sögðu
jafnframt, að enskur flugvirki,
sem kom með vélinni til lands-
ins, hefði ekki starfsleyfi hér á
landi.
Reynt var að komast að sam-
komulagi við flugvirkja i morg-
un,en ljóst er, að ef samningar
takast ekki I dag, verður flug-
vélinni flogið úr landi og þjálfun
flugmannanna lokið erlendis.
—ATA
Hópur fólks var samankominn á Reykjavikurflugvellli I gærkvöldi þeg ar þotan lenti. Boeing 737-200 er tveggja hreyfla og er flogið af tveimur
flugmönnum samkvæmt samkomulagi viö flugmenn Arnarflugs, en til þessa hafa yfirleitt verið þrir menn i stjórnklefa islenskra millilanda-
véla. (Visism. GVA)
Laxaseiðamálið:
RÆflA VIB FÆREY-
INGA A NÆSTUNNI
„Við munum liklega fara til
Færeyja nú á næstu dögum og þá
ætti að koma i Ijós hvort af þessu
getur orðið.”
Þetta sagði Jón Gunnlaugsson,
framkvæmdastjóri Fiskeldis h.f.,
I samtali við blaðamann Visis i
morgun, en frá þvi var skýrt hér i
Likur eru á þvi, að i lok næsta
mánaðar skýrist mál varðandi
afstöðu Færeyinga til hugmynda
um Norðurlandaferjuna svoköll-
uöu, sem rekin yrði sameiginlega
af Norðurlöndunum. Mál þetta
hefur verið i biðstöðu vegna
óljósrar afstöðu Færeyinga, sem
athugað hafa ýmsa möguleika
varðandi þessi mál. Samkvæint
blaðinu i gær, að Fiskeldi og
Pólarlax hefðu leitað fyrir sér
með markað fyrir seiði i Færeyj-
um, en liklega myndu þau við-
skipti stranda á þvi að færeysk
yfirvöld telja smitsjúkdómahættu
fylgja innflutningi á islenskum
laxaseiðum.
upplýsingum Tómasar Aarebo,
framkvæmdastjóra Strandferða-
skipa landsins i Færeyjum, sem
rekur ferjuna Smyril, kom upp sú
hugmynd hjá færeysku skipa-
félagi að leigja Smyril til sumar-
ferða milli Suður-Noregs og
Handtholm i Jótlandi, en pólsk
risaferja, Rogalin að nafni, kæmi
inn i fyrirhugaða sumaráætlun
Páll A. Pálsson, yfirdýralækn-
ir, sagði i samtali við blaða-
mann að þessi mál hefðu ekkert
komið til sinna kasta, og að hann
vildi að óathuguðu máli ekki
kveða upp úr um það. hvort þessi
ótti Færeyinganna væri á rökum
reistur. —P.M.
Smyrils. Ferja þessi rúmar um
1000 farþega, 150 bila og hefur
svefnaðstööu fyrir um 150 manns,
með góöum aðbúnaði i svefnklef-
um. AðsögnTómasar varð nú um
páskana ljóst, að ekkert yrði úr
þessari hugmynd, en ekki vildi
hann skýra á hverju málið
strandaði.
—AS
Hetgt
ftreppti
hnossiD
Helgi ólafsson vann i gærkvöldi
biðskák sina gegn Asgeiri Þ.
Arnasyni og hlaut þar meö titilinn
„Skákmeistari tslands 1981”.
Helgi tapaði engri skák á mót-
inu, — vann fimm skákir, gerði
sex jafntefli og hlaut sem sé átta
vinninga af ellefu mögulegum.
1 öðru sæti varð Elvar Guð-
mundsson með 7,5 vinninga, en
þriðji varð Jóhann Hjartarson,
fyrrverandi íslandsmeistari, með
7. vinninga. Ifjórða til sjötta sæti
urðu Karl Þorsteinsson, Guð-
mundur Sigurjónsson og Ingi R.
Jóhannsson með 6,5 vinninga.
Björn Þorsteinsson og Jón L.
Arnason hlutu 6 vinninga,
Jóhannes G. Jónsson 5,5, Bragi
Kristjánsson 4,5, Ásgeir Þ. Arna-
son 1,5 og Jóhann Þ. Jónsson 1.
—P.M.
Horðurlandaferjan:
Beöiö eítir Færeyíngum