NT

Ulloq
Ataaseq assigiiaat ilaat
Saqqummersitaq pingaarneq:

NT - 25.10.1984, Qupperneq 13

NT - 25.10.1984, Qupperneq 13
w Fimmtudagur 25. okt. 1984 13 Hanskahólfið fært ánýjan stað ■ Hanskahólf í bílum hefur verið á hefðbundnum stað í áratugi, og ekki verið mjög háar raddir uppi um að breyta þeirri staðsetningu neitt. En á síðari árum hefur öryggi bíla orðið meira og meira í brenni- depli, og nú hefur athygli ör- yggishönnuða beinst að hanska- hólfinu og staðsetnignu þess. Það hefur komið fyrir við slys, að hanskahólf hefur hrokkið upp, og nærri því klippt far- þega, sem ekki er í öryggis- belti, í sundur. Vandamálið er auðleyst með því að vera í öryggisbelti, og í því ættu allir að vera. En Chrysler verksmiðjurnar í Bandaríkjunum hafa nú kynnt nýja staðsetningu hanskahólfs- ins í hinunr nýja Plymouth Voyager, sem er á þeirri línu bíla sem miðast við að rúma stórar fjölskyldur og/eða tals- verðan farangur. Hönnun Chrysler miðast ekki bara við að losna við hættuna af hanska- hólfinu sem áður var nefnd, heldur einnig að nú er hólfið ■ Plymouth Voyager, hagnýtur til margra hluta, fyrir lítinn bát, eins og á myndinni, eða stórar fjölskyldur. Möguleikamir era fjölmargir í nýtingu þessa frumlega bfls. _____________________________________________ mun stærrá, er á stað sem ekki nýtist í bílum almennt, og staðurinn þar sem hanskahólf- ið er nýtist til hentugri nota. Plymouth Voyager hefur „hanskahólfið" (frekar mætti kalla það geymsluhólf í bílnum) undir farþegasætinu. Þar kemst fyrir ýmislegt fleira en sólgleraugun og skoðunar- skírteinið, t.d. jakki og ýmis- legt fleira, og þar með leyst það vandamál þeirra sem vilja geta læst hluti inni í bílnum, sem venjulega komast ekki í hanskahólfið. Plymouth Voyager, sem er „al-amerískur" hvað þægindi og önnur skemmtilegheit varðar, er að mörgu leyti þægi- lega hannaður í kringunv ökumann og farþega, t.d. er hilla við hlið aftursætisfarþega þar sem bollar, eða gos- drykkjaflöskur smella vel í, ásamt geymsluhólfi.Sömuleið- is er hilla sem tekur alls kyns neysluvörur á milli ökuntanns og framsætisfarþega. Verðflokkur 100-150 þús. Til sölu Lada Sport, árg. 1978. Lítið ekinn og nýsprautaður. Upplýsingar í síma 36786. Datsun Cherry, árg. 79, grásan- seraður. Verð 140.000. Toyota Corolla, árg. 76, grásan- seraður, 5 gíra. Verð 110.000. Bílanes 3. Sími 92-3776. Veröflokkur 150-200 þús. Volvo 244 DL 77, ekinn 115.000,- Beinskiptur, kr. 180.000. Volvo 244 DL 76, ekinn 110.000. Beinskiptur kr. 175.000.- Veltir hf. 2. Sími35200 Citroen GSA Pallas árg 1980 ek- inn 64.000 kr. 170.000. Globushf. 1. Sími81555 Verðflokkur 2-300 þús. Volvo 245 DL 79 ekinn 86.000. Beinskiptur/vökvastýri kr. 285.000,- Volvo 244 GL 79 ekinn 79.000. Beinskiptur/vökvastýri kr. 260.000.- Volvo 245 DL 78 ekinn 80.000. Beinskiptur/vökvastýri. Skipti á ódýrari. Volvo 345 DL ’82 ekinn 20.000. Beinskiptur kr 290.000.- Volvo 345 GL ’80 ekinn 41.000. Beinskiptur kr. 205.000,- Veltir hf. 2 Sími35200. Citroen GSA Pallas árg. 1982, ekinn 19.000. Verð 280.000. Citroen GSA Pallas C Matic árg 1982 ekinn 32.000. Verð 280.000. Citroen GSA X3 árg. 1981 ekinn 42.000. Verð 230.000. Globushf. 1. Sími81555. Honda Civic, árg. ’83, rauð, ekinn 8.000 km. Verð 270.000. Chevrolet Malibu Landau, árg. 78, 2 dyra, 8 cyl, ekinn 80.000 km, sjálfskiptur. Verð 280.000. Bílanes 3. Sími 92-3776 Verðflokkur 3-400 þús. Volvo 244 GL ’81, ekinn 42.000 beinskiptur með yfirgír vökvastýri græn met. kr. 365.000.-. Ath. skipti ódýrari Volvo 345 GLS ’82 ekinn 30.000. Beinskiptur kr. 320.000.- Veltir hf. 2. Sími35200 Chevrolet Malibu Classic station, árg. 79, grásanseraður, 8 cyl., sjálfskiptur. Verð 300.000. Bílanes 3. Sími 92-3776 Verðflokkur 4-500 þús. Fyrir viðskiptavin okkar auglýsum við: Mercedes-Benz 250 árg. 1977, ekinn 15000 km, á vél litur: grænn, sjálfskiptur, einn eig. Bíll í sérflokki.Verðhugmynd 400.000. Upp- lýsingar veitir Hjörtur í síma 19550. RÆSIR HF Citroen CX Reflexárg. 1982, ekinn 25.000. Verð 430.000,- Globushf. 1. Sími81555 Til sölu Volvo árg. ’82 GT með yfirgír. Góður bíll og vel með farinn. Skipti koma til greina. Upplýsingar í síma 36786. Volvo 244 GL ’83, ekinn 25.000. Sjálfskiptur, vökvastýri, blár, met. kr. 485.000.- Ath. skuldabréf. Volvo 244 GL ’82 ekinn 44.000. Sjálfskiptur/vökvastýri Silver met. Mikið af aukahlutum. Skipti á ódýr- ari. Volvo 244 GL ’82 ekinn 65.000. Beinskiptur m/yfirgír, vökvastýri. Silver met. kr. 415.000. Skipti á ódýrari Volvo. Veltir hf. 2. Sími 35200. Verðflokkur 5-700 þús. _ Fyrir viðskiptavin okkar auglýsum við: Mercedes-Benz 307 D með gluggum árg. 1982, ekinn 94.000 km, stólar geta fylgt, litur: hvítur, góður bíll. Verðhugmynd 600.000, skipti athug- andi á ódýrari. Upplýsingar í síma 41787 eðaávinnutíma í 25050 nr. 26. RÆSIR HF Fyrir viðskiptavin okkar auglýsum við: Mercedes-Benz 250 árg. 1978, fyrst skráður 1979, Litur: orange rauður, ekinn 50.000 km, sjálfskiptur, vökvastýri, allæsing. Verð- hugmynd 650.000 sveigjanleg eftir kjörum. Upplýsingar í síma 33464. RÆSIR HF Fyrir viðskiptavin okkar auglýsum við: Mercedes-Benz 240 D árg. 1982, ekinn 190.000 km, litur: beige, sjálfskiptur, ný dekk. Verðhug- mynd 550.000. Upplýsingar í síma 82998 frákl. 18-21. RÆSIR HF Fyrir viðskiptavin okkar auglýsum við: Mercedes-Benz 240 D árg. 1981, ekinn 180.000 km, litur: beige, rauður að innan, sjálfskiptur, útvarp (cassettu), toppbíll. Verðhug- mynd 580.000. Skipti athugandi. Upp- lýsingar í síma 626423 eða 11720/92. RÆSIR HF Fyrir viðskipavin okkar auglýsum við: Mercedes-Benz 300 D árg. 1981, ekinn 179.000 km, litur: hvítur, sjálfskiptur, jafnvægisbúnaður. Verðhugmynd 570.000 sveigjanleg eftir kjömm. Upplýsingar í síma 74429 eftirkl. 16. RÆSIR HF Volvo 245 GL ’83 ekinn 25.000. Beinskiptur kr. 530.000,- Veltir hf. 2. Sími35200. ■ Hanskahólfíð á frumlegum stað, undir farþegasætinu. Þar nýtist vel rúm sem áður hefur lítt verið nýtt. M. BENZ ÁRG. 1967. SCANIA 140 ÁRG. 1974 Skráöur 10 manna. Innréttaður Trailer, malarvagn, flatur vagn. ferðabíll. Borð og svefnpláss fyrir 4-6, skápar. SCANIA 80 s ÁRGERÐ 1973 Nýupptekin vél. 6 m pallur. St. Paul sturtur. 7 t. krani. MAN - ICARUS ÁRGERÐ 1981 (Fyrst skráöur 1984). Ekinn 10 þús. km. 32 sæti.

x

NT

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: NT
https://timarit.is/publication/305

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.