NT - 24.08.1985, Qupperneq 16
varahlutir ■ varahlutir
Heddhf. ;
Skemmuvegi M-20 Kópavogi
Varahlutir - ábyra£lr viðskipti
Höfum 'fyrirliggjandi varahluti í flestar
tegundir bifreiða, m.a.
Galant 1600 árg’7? ■tyolvo 343 árg 79
Subaru 1600 árg 79
Honda Civic árg 79
Datsun 120 A árg "79
Mazda 929 árg 77
Mazda 323 árg 79
Mazda 626 árg 79
Mazda 616 árg 75
Mazda818árg76
Toyota M II árg 77
Toyota Cressida 79.
Toyota Corolla árg 79
Toyota Carina árg 74
Toyota Celica árg 74
Datsun Diesel árg 79
DatSun 120 árg 77
Datsun 180 B árg 76
Datsun 200 árg 75
Datsun 140 J. árg 75
Datsun100Aárg75
■ Daihatsu
Carmant árg 79
Audi 100.LS árg 76
Passat árg 75
(^pelReeefd árg’74
yw 1303 árg 75
C Vega árg 75 • •
Mjoiátg 78
Ránge Rover árg 75,
Bronco árg 74
Wagoner árg 75
Scout II árg 74
Cherokee árg 75
Land Rover árg 74
Villis árg ’66
Ford, Fiesta árg ‘80
Wartburg árg '80
Laua Safir árg '82
Landa Combi árg '82
Lada*Sport árg'80 j
Lada 1600 árg '81
Volvo 142 árg 74
,Saat^99árg’76 !
Saáb 96 árg 75 i
Coijtina 2000 árg 79 j
ScQut árg '75 .
V-Öhevelle árg '79 :
A-4jegro árg '80 t
Tráhsit árg 75
Skgldi 120 árg '82
Fiat 132 árg 79 j
Fiat 125 P árg '82 !j
F-F£rmont árg '79 j
f-áranada árg '78
Ábyrgð á öllu, allt inni þjöppúmælf
og guf uþvegið. Vélar yfirfarnar eða
uppteknar með allt að 6 mánaða
ábyrgð. ísetning ef óskað er.
Kaupum nýlega bíla til niðurrifs og
jeppa. Staðgreiðsla. Opið virka
daga frá kl. 9-19 laugardaga kl.
10-16. Sendum um land allt.
Hedd h.f. síma 77551 og 78030
Reynið viðskiptin ,
ökukennsla
Kenni á Audi ‘82. Nýir nemendur
geta byrjað strax og greiða aðeins
tekna tíma.
Æfingatímar fyrir þá sem hafa misst
réttindi. Æfing í borgarakstri. Læriðí
þar sem reynslan er mest. Greiðslu-
kjör, ennfremur Visa og Eurocard.
Símar 27716 og 74923.
Ökuskóli Guðjóns Ó. Hanssonar.
Aðalpartasalan
Sími23560
Autobianci’77 BuickAppalo'74 j
AMCHornet'75 HondaCivic'76
AustinAllegro'78 Datsun 100A76
Austin Mini'74 Simca1306’77
!ChevyVan’77 ’ Simca1100’77
ChevroletMalibu’74 Saab 99 '73
Chevrolet Nova 74 Skoda120L'78
DodgeDart'72 Subaru4WD’77
Dodge Coronet 72 Trabant 79
Ford Mustang 72
Ford Pinto 76
Ford Cortina '74
Ford Escort 74
Fiat 131 77
Fiat 132 76
Fiat 125 P 78
Lada'1600 '82
Lada 1500 '78
Lada 1200 '80
Mazda323'77
Mazda929 '74
Volvo145 74
VW1300-1303 7'
VW Passat 74
Wartburg 79
ToyotaCarina’75
Toyota Corolla’74
Renault4'77
Renault5’75
Renault12’74
Peugout504'74
Jeppar
Wagoneer'75
Range Rover'72
Scout 74
Ford Bronco 74
/
Marcury Comet 74
Abyrgð á öllu, kaupum bíia til
niðurrifs, sendum um land allt.
Opið virka daga frá kl. 9-19,
laugardaga frá kl. 10-ip. Aðal-
partasalan Höfðatúni 10, sími
23560.
BÍIALfíGA
REYKJAVÍK: 91-31815/686915
AKUREYRl: 96-21715/23515
BORGARNES: . 93-7618
VÍÐIGERÐl V-HÚN.: 95-1591
BLÖNDUÓS: 95-4350/4568
SAUÐÁRKRÓKUR: 95-5884/5969
SIGLUFJÖRÐUR: 96-71498
HÚSAVÍK: 96-41940/41594
EGILSTAÐIR: 97-1550
VOPNAFJÖRÐUR: 97-3145/3121
SEYÐISFJÖRÐUR: 97-2312/2204
FÁSKRÚÐSFJÖRÐUR: 97-5366/5166
HÖFN HORNAFIRÐl: 97-8303
interRent
Framsóknarball
Verður í Ámesi laugardaginn 31. ágúst. Ræðumaður kvölds-
ins verður Helgi Pétursson, ritstjóri. Bergþóra Árnadóttir
skemmtir með söng og spili. Hljómsveitin Upplyfting leikur
fyrir dansi. Allir velkomnir.
Félag FÚF Árnessýslu.
Skagf irðingar - nærsveitamenn
Héraðsmót framsóknarmanna Skagafirði verður í Miðgarði
I laugardaginn 31. ágúst, góð skemmtiatriði.Hljómsveit Geir-
mundar Valtýssonar leikur fyrir dansi. Nánar auglýst siðar.
Nefndin.
jólkoppar 12“ 13‘
erð frá kr. 1995.-
rómhringir 12“ 13“
erð kr. 2200.-
i
r Sí Laugardagur 24. ágúst 1985 16
J Lesendur hafa orðid '
Stríðsyfirlýsing
Kristjáns Ragnarssonar
■ „Á sama tíma og rannsóknum
eða eftirliti með fiskimiðunum í
kringum landið er haldið í algeru
lágmarki, á sama tíma og sjómenn
■ Trillukarlarnir eru fyrir-
vinna 1% heimila þjóðarinnar
upplifa meiri stökkbreytingu en oftast
áður til hins betra, á sama tíma og
þeir sem stjórna veiðunum hafa ekk-
ert við sjómenn að tala um þessa
miklu fiskgengd og vilja frekar að
taka einræðisherra í Suður-Ameríku
sér til fyrirmyndar þegar sum mál eru
annars vegar þá gerist eftirfarandi:
Kristján Ragnarsson formaður
LÍU fær aðgang að ríkisfjölmiðlum til
að koma á framfæri áskorun til æðstu
stjórnvalda um að stöðva allar veiðar
smábáta undir tíu tonnum til ára-
móta. Þessum manni dugirekki leng-
ur að hafa annars haldið allri útgerð
landsins í helgreipum stefnu sinnar,
nú á að gera mun betur. Atvinnulíf í
heilum byggðalögum skiptir heldur
ekki máli. Hvað er atvinnurógur í
samanburði við þetta? Hvar annars
staðar í heiminum fengi nokkur mað-
ur að koma með áskorun í ríkisfjöl-
miðli til æðstu stjórnvalda þar sem
þau væru nánast beðin um að klippa
á fyrirvinnu heimila yfir 1% þjóðar-
innar?
Einfaldleikinn er yfirgengilegur og
bróðurkærleikurinn lítill ef 700-800
fjölskyldur skipta þessa menn ekki
nokkru máli, fyrir nú utan fyrra
■ Kristján Ragnarsson
strandhögg þessara mannú á öðrum
vígstöðvum en á sama vettvangi.
Athygli vekur þegar sjómenn senda
ríkisfjölmiðlum athugasemd, þar sem
þeir benda á óvenju gott ástand á
fiskimiðum þá skuli alltaf vera dregnir
inn fiskifræðingar til að gera lítið úr
yfirlýsingum þeirra.
Ég spyr: Er þessum skoðanaskipt-
um gert jafnt undir höfði?“
Bergþór Atlason
Siglufirði
Hvað gengur skallapoppgenginu til?
■ Að undanförnu hefur mikið verið
kvartað undan því, að sjónvarpið
sýni aldrei neitt með íslenska rokk-
■ Kvöld eitt síðastliðinn vetur, er
ég var á heimleið frá vinkonu minni,
sem býr við Stóragerði í Reykjavík,
nam ég staðar á horni gangstéttar við
Miklubraut og Háaleitisbraut og
horði á umferðina. Það varskuggsýnt
og auð jörð. Ljós mun hafa verið á
ljósastaur þarna skammt frá. Bílarnir
brunuðu áfram eins og dökkgrá
móða, nema hvað stöku hvítir og
ljósir bílar skáru sig úr.
Allt í einu námu bílarnir staðar við
rautt ljós. Litlu seinna komu tveir
piltar á bifhjólum. Þeir námu einnig
staðar. Annar pilturinn bar hvítan
hjálm á höfði og var í ljósri úlpu, en
hinn var með svartan hjálm í dökkri
úlpu.
Ég sá piltinn með hvíta hjálminn
vel, en þann með svarta hjálminn sá
ég mjög óglöggt, hann var eins og
vofa eða óskýr skuggi af félaga sínum.
Pað hlýtur að vera mjög þreytandi
fyrir bílstjóra að aka lengi fram hjá
dökkum bílum og svartklæddu og
kóngingum Bubba Morthens, en læt-
ur sig hafa það að sýna þrjá langa
þætti með „bleiu-popphljómsveit-
gráklæddu fólki þegar skuggsýnt er
og auð jörð. Við slíkar kringumstæð-
ur sjást best hvítir, ljósrauðir og
appelsínugulir bílar, sama er að segja
um fatnað á fólki. Ljósir skór, hvít
húfa og endurskinsmerki geta bætt
mikið um ef klæðnaður er dökkur.
Hvers vegna eru ljósbláir og Ijós-
grænir bílar ekki jafn góðir í umferð-
inni og Ijósrauðir og gulir?
Það er vegna þess, að þegar ekið er
upp á hæð ber bláa bílinn við biáan
eða gráan himinn, og það sem grænt
er hverfur jafnvel alveg í græna
jörðina og skóginn á sumrum. Þetta,
sem sagt er hér að framan, á aðeins
við þegar jörð er auð. Hvað er þá til
ráða þegar snjór þekur jörð? Ljós-
rauðu og appelsínugulu litirnir duga
þá enn, en hvíti liturinn missir gildi
sitt og og þyrfti að vera svartur eða
röndóttur.
Hugsum um þetta og allt annað
sem forðað gæti frá óhappi í umferð-
inni. Guðrún Guðjónsdóttir
inni“ Duran Duran. Það væri gaman
að fá skýringu á þessu hjá forráða-
mönnum sjónvarpsins.
Um leið vil ég lýsa yfir vandlætingu
á því uppátæki nokkurra afdankaðra
skallapoppara á Broadway að ætla
að reyna að krækja í hluti af frægðar-
ljómanum í sambandi við Band Aid
og USA for Africa.
Án Bubba, Megasar, Röggu Gísla,
Tolla og Bjarkar Guðmundsdóttur
verður svona plata aldrei annað en
misheppnuð tilraun til að komast í
sviðsljósið. Það vita allir sem vilja
vita, að 2ja laga plata skilar ekki
neinum pening til svangra í Afríku.
2ja laga plata selst í allra besta falli í
1000 eintökum um þessar mundir.
Söluskattur, smásöiuálagning og
dreifing taka strax röskan helming af
innkomunni. Skurður, pressun, um-
slagsprentun og plötumiði plús stúdí-
ókostnaður, augiýsingar, sími, sendi-
bílar o.fl. taka afganginn. Það gefur
því augaleið, að skallapoppgenginu
gengur eitthvað annað til með plöt-
unni en að útvega peninga til svangra
í Afríku.
Magnús Kristjánsson
Gengur í
lið með
sjóræningjum
■ Olíuverslun íslands ætti að
skammast sín fyrir að ganga í lið með
sjóræningjunum um borð í togaran-
um Sea Sheperd. Nú siglir fleyið
áleiðis til Færeyja á íslenskri olíu til
þess að koma í veg fyrir að grannar
okkar geti drepið grindhval, sem þeir
hafa gert í aldir og hafa fullan rétt til.
Mér því að selja olíu um borð í
skipið hefur Olís gengið í lið með
skæruliðum, sem stæra sig af því að
hafa sökkt að minnsta kosti þremur
hvalbátum, spönskumog portúgölsk-
um. Næst gætu íslensku hvalbátarnir
orðið fyrir þessum ofstopamönnum.
Því eru það landráð að veita þeim
fyrirgreiðslu, hversu smávægileg sem
hún er.
Nú hefur Olís gengið í lið með
þeim sem með ofbeldi lama atvinnulíf
smáþjóða. Við því ættu íslendingar
að bregðast með því að beina við-
skiptum sínum til Shell og Esso.
Einn sem vill gjalda líku líkt
■ Bílarnir brunuðu eins og dökkgrá móða
Svart og hvítt,
sem mætir mér