Tíminn - 03.05.1972, Side 21

Tíminn - 03.05.1972, Side 21
Miðvikudagur 3. mai 1972 TÍMINN 21 Framhald Mdgni af bls. 13 (personnel management) og um „félagsleg samskipti” (human relations), og sum stærri fyrir- tæki hafa sett á stofn deildir i þessu skyni innan sinna vébanda. En hugmyndin er röng. Fólk vill vinna, þvi að vinnan fullnægir sálrænni þörf, auk þess sem hún gerir fært að afla nai^ðþurfta. Og maðurinn vinnur þa bezt, er hann fæst við það, sem hann er hæf astur til. Þetta er viður- kennt, og á þvi byggist raunar öll mannaráðning. Stjórn á starfi og starfsmönnum er ekki verkefni sérfræðinga, heldur óaöskiijan- legur hluti stjórnsýslu. Breytir engu.þóað heill bálkur kenninga hafi verið saminn um þetta efni: iðnaðarsálfræði, iðnaðarfélags- fræði, iðnaðarmannfræði o.s. frv. ( sem ekki eru tök á að ræða hér. Grundvallarskekkjan er i þvi fólgin að leggja meira upp úr mannlegu.m samskiptum og sálarfræði einstaklingsins en rannsókn á starfinu sjálfu og starfshæfni mannsins. Olík sjónarmið atvinnurekenda og verkamanna.— bá er þess að geta, að mikiil munur er á þvi, hvernig atvinnurekendur og verkamenn lita kaupgjaldið. Hinum fyrri er það hluti rekstrarkostnaðar,, sem þarf að vera sveigjanlegur, þannig að unntsé að minnka hann eða auka efir viðskiptaveltunni. Hinum seinni, verkamönnunum, eru launin tekjur, sem gera þeim fært að njóta lifsins utan vinnustaðar- ins, eta og sofa, elska og rækta garðinn sinn, þvi aö maðurinn lifir ekki af einu saman brauði. beim er fyrir öliu, að þessar tekjur séu stöðugar og óbrigð- ular, þvi að þær eru framfærsla hans og ráða örlögum hans. Hlutverk stjórnsýslu er að sætta þessi ólíku sjónarmið með þvi að þróa slika kaupgjalds- og at- vinnustefnu, er fær staðizt og sér við öllum óvissum þáttum. Á sama hátt rikir skoðana- munur milli atvinnurekenda og verkamanna varðandi gróða fyrirtækja. bað efni var tekið til meðferðar i fyrri kafla undir heitinu: „Arðurinn og arðs- vonin.” Dráttarbrautin á Akureyri sígur SB-Reykjavík. Dráttarbrautin á Akureyri hef- ur vcrið að siga og hefur sigið orðið allt að (i sm. Verið er nú að gera við þetta, áður en stóru skip- in fara að koma i slipp, sem er venjulega á þessum árstíma. Búizt hafði verið við þessu sigi, að sögn hafnarstjóra, en hins vegar ekki svona miklu. Dráttar- brautin var byggð upp á árunum 1967-68, á gömlum görðum fyrri dráttarbrautar, sem var miklu minni. Garðarnir voru lengdir i sjó fram og til lands, og það eru gömlu hlutarnir, sem nú hafa sigið. Viðgerö fer þannig fram, að teinarnir eru skrúfaðir af, lyft upp og millilegg úr harðviði sett undir þá. Viðgerð mun taka 3 vik- ur, en hafnarstjóri kvað ekki úti- lokað, að garðarnir gætu sigið meira. Ferðamálaráð- stefnan verður í Borgarnesi Hin árlega Ferðamála- ráðstefna verður að þessu sinni háð i Borgar.nesi, dagana 6. og 7. mai n.k. Ráðstefnan verður sett af Hannibal Valdimarssyni, sam- gönguráðherra, kl. 10 f.h. laugar- daginn 6. mai. Eins og á hinum fyrri Ferðamálaráðstefnum er öllum áhugamönnum um ferðamál boðin þátttaka i ráðstefnunni. Sérstaklega er þeim tilmælum beint til ferðamálafélaga viðs- vegar um landið að senda fulltrúa til ráðstefnunnar. bað eru vinsamleg tilmæli, að þátttaka i ráðstefnunni tilkynnist sem fyrst i skrifstofu Ferðamálaráðs kl. 2—4 daglega, simi 15677. LEYNIVOPNIÐ UNDIR VÉLARHLÍFINNI er nýtt sett af Championkertum. Fáið úr vélinni þá orku sem henni er ætlað að gefa. , Laugavegi 118 - Sími 22240 EGILL VILHJALMSSON HF Veljið yður í hag OMEGA Úrsmíði er okkar fag Nivadp. ©|||gglf3| ftlpjnn PICRPOflT Magnús E. Baldvinsson Laugavegi 12 - Sími 22804 Auglýsing Skoðun bifreiða i lögsagnar- umdæmi Keflavíkur. Samkvæmt umferðarlögum tilkynnist hér með að aöal- skoðun bifreiöa fer fram 4. mai — 22. júni nk. sem hér segir: Fimmtudaginn 4. mai O- 1 — 0- 50 Föstudaginn 5. mai O- 51 — ö- 100 Mánudaginn 8. mai ö- 101 — ö- 150 briöjudaginn 9. mai O- 151 — Ö- 200 Miðvikudaginn 10. mai ö- 201 — ö- 250 Föstudaginn 12. mai ö- 251 — ö- 300 Mánudaginn 15. mai 0- 301 — ö- 350 briðjudaginn 16. mai ö- 351 — ö- 400 Miðvikudaginn 17. mai ö- 401 — Ö 450 Fimmtudaginn 18. mai ö- 451 — ö- 500 Föstudaginn 19. mal ö- 501 — ö- 550 briðjudaginn 23. mai ö- 551 — ö- 600 Miðvikudaginn 24. mal ö- 601 — ö- 650 Fimmtudaginn 25. mal ö- 651 — ö- 700 Föstudaginn 26. mal ö- 701 — ö- 750 Mánudaginn 29. mal ö- 751 — ö- 800 briðjudaginn 30. mai Ö- 801 —: ö- 850 Miðvikudaginn 31. mai ö- 851 — ö- 900 Fimmtudaginn 1. júni ö- 901 — ö- 950 Föstudaginn 2. júní ö- 951 — Ö-1000 Mánudaginn 5. júni Ö-1000 — Ö-1050 briðjudaginn 6. júni 0-1051 — 0-1100 Miðvikudaginn 7. júni 0-1101 — ö 1150 Fimmtudaginn 8. júni 0-1151 — ö 1200 Föstudaginn 9. júnl 0-1201 — Ö-1250 Mánudaginn 12. júni 0-1251 ö- 1300 briðjudaginn 13. júni 0-1301 — Ö-1350 Miðvikudaginn 14. júni 0-1351 — ö 1400 Fimmtudaginn 15. júni 0-1401 ö 1450 Föstudaginn 16. júni Ö14-51 — Ö 1500 Mánudaginn 19. júni ö 1501 — Ö-1550 briðjudaginn 20. júnl 0-1551 — Ö-1600 Miðvikudaginn 21. júni 0-1601 — Ö-1650 Fimmtudaginn 22. júni 0-1651 — 0-1700 og þar yfir. Bifreiðaeigerrdum ber að færa bifreiðir sinar til skoð- unar til Bifreiðaeftirlitsins Vatnsnesvegi 33 og verður skoðun framkvæmd þar daglega kl. 9-12 og 13-16.30. Tengi- vagnar og festivagnar skulu fylgja bifreiðunum til skoðunar. Einnig skal færa létt bifhjód til skoðunar. Við skoðun skulu ökumenn bifreiða leggja fram fullgild ökuskirteini. Sýna ber skilriki fyrir þvi,að bifreiðaskattur og vátryggingargjöld ökumanna fyrir árið 1972 séu greidd og að lögboðin vátrygging fyrir hverja bifreið sé i gildi. Einnig ber að sýna skilriki fyrir þvi.aö ljósatæki bifreiöa hafi verið stillt. Hafi gjöld þessi ekki verið greidd eða ljósatæki stillt verður skoðun ekki framkvæmd og bifreiðin stöðvuð þar til gjöld eru greidd. Vanræki einhver aö koma bifreið sinni til skoðunar á réttum degi verður hann látinn sæta sektum samkvæmt umferðarlögum og lögum um bifreiðarskatt og bifreiðin tekin úr umferð,hvar sem til hennar næst. Bæjarfógetinn i Keflavlk. Fulltrúi framkvæmdastjóra Kaupfélag Vopnfirðinga óskar að ráða fulltrúa framkvæmdastjóra. Staðgóð bók- haldsþekking nauðynleg. Umsóknir ásamt upplýsingum um menntun og fyrri störf sendist til Halldórs K. Halldórssonar framkvæmdastjóra kaupfélagsins. Kaupfélag Vopnfirðinga. X 9 TILBOÐ óskast i eftirtaldar bifreiðar, er verða til sýnis föstudaginn 5. mai 1972 kl. 1-4, i porti bak við skrifstofu vora, Borgartúni 7: Ford Cortina árg. 1970 Peugeot 404 station 9 9 1968 Volvo station J 9 1965 Volvo station > > 1963 Volkswagen 1500 ) ) 1969 Volkswagen 1200 5 9 1969 Volkswagen 1200 > 9 1967 Willys Wagoneer ) ) 1965 Land Rover, lengri gerð 9 9 1968 Land Rover ) ) 1966 Mercedes Benz 17 manna 9 ) 1966 Taunus Transit sendifeiiöabifr. > ) 1966 Renault R-4 sendiferðabifreið ? 9 1969 Volvo sendiferðabifreið 1 9 1964 Renault R-4 sendiferðabifreið J 9 1967 Renault R-4 sendiferðabifreið ) ) 1967 Ford Anglia sendiferðabifreið > 9 1966 Austin sendif erðabif reið/pallbif r. 1) 1964 Dodge pic up J J 1967 Volvo vörubifreið m/framdrifi 5 J 1962 Unimog 99 1962 Peugeot 404 station 99 1968 Tilboðin verða opnuð sama dag kl. 5,00 e.h., að viðstöddum bjóðendum. Réttur áskilinn til að hafna tilboðum, sem ekki teljast viðunandi. INNKAUPASTOFNUN RÍKISINS BORGARTÚNl 7 SÍMI 26844

x

Tíminn

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tíminn
https://timarit.is/publication/50

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.