Fréttablaðið


Fréttablaðið - 23.07.2005, Qupperneq 26

Fréttablaðið - 23.07.2005, Qupperneq 26
Í eftirdragi Margt þarf að hafa í huga þegar ekið er með tjaldvagn eða fellihýsi. Áður en lagt er af stað í ferðalagið er skynsamlegt að kynna sér þær reglur sem gilda um akstur með tengivagna. Slíkar upplýsingar má meðal annars nálgast á heimasíðu FÍB: www.fib.is[ ] REYNSLUAKSTUR Gabriel höggdeyfar, ASCO kúplingssett, Tridon spindilkúlur, stýrisendar, gormar. Drifliðir, drifliðshlífar, ballansstangir. Tímareimar, ökuljós, stefnuljós o.fl. Sætaáklæði, sætahlífar á stóla – vatnsheldar fyrir veiðimenn, hestamenn o.fl. Kerruljós, kerrubretti og nefhjól. Sími 567 6744 • Bíldshöfða 14 • 110 Reykjavík Partur–Spyrnan–Lyftarar Eldshöfða 10 s. 585 2500 og 567 8757 TRIO G O L F H J Ó L Bíldshöfða 18 • 110 Rvk Sími 567 6020 • Fax 567 6012 opið mán. - fös. kl. 8.00 - 18.00 www.abvarahlutir.is • ab@abvarahlutir.is Almenn smurþjónusta Hjólbarðaþjónusta Sjálfskiptingaþjónusta Rafgeymaþjónusta Ísetning bremsuklossa Dempara – ísetningar o.fl. Vegmúli 4 • Sími 553 0440 Fjórhjóladrif fyrir ferskloftsfíkla Það er vart ánægjulegri ferðamáti en að líða um þjóðveginn á kraftmiklum blæjubíl í sumarblíðunni. Það nýjasta frá Porsche er fjór- hjóladrifsútfærsla af nýrri kyn- slóð 911-blæjubílsins. Það árar vel hjá þýzka sportbíla- framleiðanum Porsche. Á sama tíma og stóru alþjóðlegu bíla- smiðjusamsteypurnar eiga í basli með að láta enda ná saman, setur Porsche hvert sölu- og hagnaðar- metið á fætur öðru. Það fór ekki hjá því að alþjóð- legi blaðamannahópurinn, sem Porsche-verksmiðjurnar buðu á dögunum til að fræðast um og reynsluaka nýjustu afurðinni – fjórhjóladrifinni blæjuútfærslu af nýjustu kynslóð 911- sportbílsins sígilda, yrði var við þessa vel- gengni fyrirtækisins, enda fór kynningin fram á einu fínasta hóteli Þýzkalands sem er innréttað í átjándu aldar höll á hæðinni Bens- berg austan við Köln. Í maí í vor kynntu verk- smiðjurnar fastþaksútgáfu 911- fjórhjóladrifsbílsins, en báðir bílarnir komu samtímis á markað í haust. Annar hver nýr Porsche er nú búinn fjórhjóladrifi. Þetta hlutfall er enn hærra meðal þeirra Porsche sem seljast á Íslandi, enda eru þeir flestir Cayenne-jeppar. Frá því Bílabúð Benna tók við umboðinu fyrir sex árum hafa á annað hund- rað nýir Porsche selst hér. Sprettharka og einstakt veggrip Bíllinn sem blaðamaður Frétta- blaðsins tók til kostanna í nágrenni Bensberg-hallar fæst í tveimur miskraftmiklum útfærslum. Car- rera 4- bíllinn er með 325 hestafla 3,6 lítra boxer-sexu aftan við aftur- hjólin, en í Carrera 4S er rúmtak vélarinnar 3,8 lítrar og hún skilar 355 hestöflum. Eins og gefur að skilja á hvor vélarútfærslan meira en auðvelt með að skila þessum eins og hálfs tonns þunga bíl áfram. Upptakið í kraftminni bílnum er gefið upp 5,3 sekúndur úr núlli í 100 km hraða, 4,9 sekúnd- ur í kraftmeiri S-bílnum. Hámarks- hraði er sagður 280 og 288 km/klst, en svo hraðskreiðir blæjubílar eru mjög fáir á markaði. Það sem skiptir þó þá sem á annað borð festa kaup á svona blæjubíl meira máli en fræðilegur hámarkshraði er að hægt er að fella og reisa þakið á tuttugu sek- úndum með því að þrýsta á einn takka. Þetta er hægt að gera á allt að 50 km hraða. Það hversu lítið vindhljóð heyrist í bílnum þótt ekið sé á yfir 200 km hraða (fullkom- lega löglega á þýzkri hraðbraut) er bezta sönnun þess hve vönduð smíði þetta blæjuþak er. Það vegur aðeins 42 kíló sem gerir það mun léttara en fellanleg málmþök sem nú eru annars í tízku á opnum bílum. Fyrir vetrarakstur er einnig hægt að setja „harðtopp“ á bílinn. Fjórhjóladrifskerfið er eins og í fyrri kynslóðum Carrera 4 frekar til þess gert að betrumbæta sport- bíls-aksturseiginleikana en að auka veggripið í vetrarhálku. Að jafnaði fer aðeins 5% vélaraflsins til fram- hjólanna en séu 30 cm breið aftur- dekkin við það að missa grip getur kerfið sent allt að 40% aflsins til framhjólanna. Fjórhjóladrifið – ásamt hjólbörðunum ofurbreiðu – gerir veggripið á þurru malbiki svo mikið að freistandi er að grípa til klisjunnar að bíllinn sé sem límdur við veginn þótt hratt sé farið í jafnvel kröppustu beygjur. Harði sportkjarninn heldur sér Í samræmi við hröðunargetu þessa bíls er hann búinn hemlum sem stöðva hann á jafnskilvirkan hátt. Og þótt staðalbúnaðarbremsurnar séu yfir drifið nógu öflugar geta þeir sem vilja pantað blæjubílinn sinn með keramik-kappaksturs- bremsum (PCCB) sem kosta frá verksmiðju litlar 7.800 evrur auka- lega eða um 610.000 krónur. Það segir sig annars nánast sjálft að bíll í þessum gæða- og verðflokki er búinn öllum nýjasta öryggis- og þægindaaukabúnaði. Sem betur fer spillir búnaðurinn þó ekki hinum hráa sportbílskjarna sem hefur verið aðalsmerki allra Porsche-bíla frá upphafi og gert þá að draumafarkostum heilla kyn- slóða akstursáhugamanna. Verð á götuna frá umboði hér á landi er 10.491.000 kr. á Carrera 4 Cabrio og 11.900.000 kr. á Carrera 4S Cabrio, með fyrirvara um gengisbreytingar. audunn@frettabladid.is PORSCHE 911 CARRERA 4 CABRIO Vél: Vatnskæld 6 str. boxer, rúmtak 3,6 l Afl: 325 hö/239 kW v. 6800 sn./mín. Tog: 370 Nm v. 4250 sn./mín. Hröðun: 5,3 sek. 0-100 km/klst Hámarkshr.: 280 km/klst Þyngd: 1.535 kg Verð: 10.491.000 kr.* 911 CARRERA 4S CABRIO Vél: rúmtak 3,8 l Afl: 355 hö/261 kW v. 6600 sn./mín. Tog: 400 Nm v. 4600 sn./mín. Hröðun: 4,9 sek. 0-100 km/klst Hámarkshr.: 288 km/klst Þyngd: 1.560 kg Verð: 11.900.000 kr.* Umboð: Bílabúð Benna *m. fyrirvara um gengisbreytingar Hægt er að fella og reisa blæjuna á tuttugu sekúndum á allt að 50 km hraða. Fjórhjóladrifna útfærslan er 44 mm breiðari. Kraftmeiri S-týpan þekkist á fjórföldu pústi. FR ÉT TA B LA Ð IÐ /A U Ð U N N FR ÉT TA B LA Ð IÐ /N JÁ LL G U N N LA U G SS O N FR ÉT TA B LA Ð IÐ /N JÁ LL G U N N LA U G SS O N
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.