Fréttablaðið - 20.08.2005, Blaðsíða 31

Fréttablaðið - 20.08.2005, Blaðsíða 31
3LAUGARDAGUR 20. ágúst 2005 Almenn smurþjónusta Hjólbarðaþjónusta Sjálfskiptingaþjónusta Rafgeymaþjónusta Ísetning bremsuklossa Dempara – ísetningar o.fl. Vegmúli 4 • Sími 553 0440 Bíldshöfða 18 • 110 Rvk Sími 567 6020 • Fax 567 6012 opið mán. - fös. kl. 8.00 - 18.00 www.abvarahlutir.is • ab@abvarahlutir.is Áfram veginn Einar Elí Magnússon kemst leiðar sinnar Frelsið er yndislegt Íslendingar hafa orð á sér fyrir að hafa ekki of miklar áhyggj- ur af því sem á eftir að gerast. Við látum hverjum degi nægja sín- ar þjáningar, tæklum vandamálin jafnóðum og þau verða til og trú- um því statt og stöðugt að ekkert verkefni sé of stórt fyrir okkur að leysa á nokkrum klukkutímum. Þetta reddast. Sennilega á veðrið sinn þátt í þessu, við þurfum að vera undir allt búin, en ef við hefðum áhyggjur af veðrinu í hvert sinn sem það breyttist myndum við sennilega ganga af göflunum. Það er því kannski ekki skrítið að það heyri til undantekninga að Íslendingar gefi stefnuljós. Slík fyrirhyggja og merki um niður- njörfandi áætlanagerð er einfaldlega ekki okkar stíll. Við viljum geta tekið bráðaákvörðun um hvert við förum og ef við þurfum að láta heiminn vita með nokkurra metra fyrirvara erum við einfald- lega að fórna frelsi og mannréttindum sem okkur þykja sjálfsögð. Slíka fjötra er ekki hægt að setja á íslensku þjóðarsálina. Úti í hinum stóra heimi er þetta öðruvísi. Þar er enginn frjáls í umferðinni og allir gefa stefnuljós. Tímanlega. Þeir vita þá líka hvenær bíllinn á undan ætlar að beygja. Þeir vita hvort bílstjórinn sem steytir hnefann við hliðina á þeim er að reyna að skipta um akrein eða hvort hann er einfaldlega morgunfúll. Þeir vita hvort er verið hleypa þeim framúr, hvort bíllinn úti í kanti ætlar að vera þar áfram, hverjir það eru hinum megin við gatnamótin sem ætla að keyra þvert á þeirra stefnu og svo mætti lengi telja. Úti í hin- um stóra heimi eru þessar upplýsingar aðgengilegar á kostnað frelsisins. Í staðinn fyrir að gera það sem þeir vilja þurfa erlend- ir bílstjórar að gefa stefnuljós með nokkurra sekúndna fyrirvara og margir eru svo langt leiddir að þeir víkja fyrir öðrum sem nota þessi merki. Til dæmis ef bílstjóri gefur til kynna með stefnuljósi að hann vilji komast inn í bílaröð á næstu akrein. Já, það er sko margt skrítið í útlandinu. Fyrir þá sem vilja prófa er rétt að benda á að stefnuljós eru gef- in með því að ýta stangarrofanum vinstra megin við stýrishjólið upp (fyrir hægra ljós) eða niður (fyrir vinstra ljós). Með einföld- um æfingum má ná töluverðri færni í þessari list en munum að það er ekki síður mikilvægt að gefa æfingum annarra gaum og sýna þeim tillitssemi með því að skapa þeim svigrúm, enda flækir þessi viðbót stjórnun bifreiðar til muna. Frelsið er yndislegt... en stefnuljós eru ekkert alslæm heldur. Mikil sorg var hjá starfsmönnum MG Rover þegar fyrirtækið fór á hausinn í apríl. Ný bílalína á rústum MG Rover NANJING AUTOMOBILE GROUP OG GB SPORTS CAR COMPANY HEFJA FRAM- LEIÐSLU Á NÝJUM BÍLUM INNAN ÁRS. Nanjing Automobile Group, kínverska fyr- irtækið sem keypti eftirstandandi eigur MG Rover, ætlar að vinna með breskum hönnuðum hjá GB Sports Car Company að því að framleiða nýja bílalínu í Long- bridge í Birmingham á Englandi. Vonast er til þess að framleiðsla nýju bílanna verði hafin innan árs og stefnt er að framleiðslu áttatíu þúsund bíla á ári. Þegar Rover var selt stóðu vonir starfs- manna til þess að tvö þúsund störf yrðu til. Næstum sex þúsund manns misstu vinnuna þegar fyrirtækið varð gjaldþrota í apríl. Ráðningar starfsmanna hjá GB Sports Car Company hefjast innan skamms. Sjötta kynslóð Variant kynnt Hjá Heklu hefst sala á nýjum Passat Variant í september. Nýr Volkswagen Passat Variant kom á markað í Þýskalandi í gær. Hann er væntanlegur hjá Heklu í september en þetta er sjötta kyn- slóð Passat skutbílsins. Variant merkið hefur verið vörumerki skutbíla frá Volks- wagen í 43 ár og hingað til hafa verið smíðaðar rúmlega 4,3 millj- ónir slíkra bíla. Hinn nýi Variant mun fást í fjórum gerðum með mismunandi búnaði; Trendline, Comfortline, Sportline og Highline. Grunn- gerðin Trendline er til dæmis búin rafrænum stöðugleikabún- aði, Climatic loftræstibúnaði, sex loftpúðum, sextán tommu felgum, rafmagnshandbremsu, rafstýrðu aflstýri, tölvustýrðum ræsi- hnappi og þakgrindum. Sé Variant pantaður með drátt- artengi er bíllinn útbúinn rafræn- um stöðugleikabúnaði fyrir farar- tækið sem dregið er. Átta gerðir véla verða fáanleg- ar á Evrópumarkaði og skila þær allt að 250 hestöflum. Grunngerð- in er búin fimm gíra kassa, allar hinar sex gíra kassa. Tvær vél- arnar eru nýrrar gerðar. Önnur er tveggja lítra TDI-vél, hin er 3,2 lítra V6 FSI-vél. Frá og með haustinu 2005 verður einnig hægt að fá 4MOTION með 2.0 FSI bens- ínvél og 2.0 TDI dísilvél með for- þjöppu. Nýi Variantinn er 477 sentímetra langur og 182 sentímetra breiður en það þýðir að hann er 9,23 sentímetrum lengri og 7,4 sentímetrum breiðari en áður.
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72

x

Fréttablaðið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.