Sjómannablaðið Víkingur

Árgangur

Sjómannablaðið Víkingur - 01.01.1946, Síða 30

Sjómannablaðið Víkingur - 01.01.1946, Síða 30
OpiS bréf til vélstjóra og vélgæzlumanna. Þegar efnt var til undirbúnings að' útgáfu Víkings lagði ég til, að starfsgreinarnar sem að Farmannasambandinu standa, hefðu hver sinn kafla eða hlut í ritinu, sem þær rituðu í um áhugamál sín. Eg vildi með þessu viðhalda og ýta undir nokkurn metnað um, að þær lægju elcki á liði sínu um að veita ritinu þá undirstiiðu og stuðning, sem því er nauðsynlegt. Var og þetta sumpart nauðsynlegt vegna loftskeyla- manna og vélstjóra, sem lögð'u niður sín rit vegna stofnunar Víkings. En þótt. þessi tilhögun væri eklci viðhöfð beinlínis, komst Víkingm á fót og hefur dafnað vel. Þó að búnaður hans og ýmislegt sem í hann hefir verið látið hafi ekki verið þrungið „bætiefnum“, þá hefur sumt verið gott. „Af misjöfnu dafna börnin bezt“, Skömmu seinna sáu menn hvar Marteinn spil- ari kom út úr dyrunum hjá sér. Hann gekk hægt og var jafn asalaus og rólegur og vant var. Hann hafði meðferðis eitthvað af fötum. Hann færði Jens þessi föt, og svo báru þeir hundinn með sér heim til Marteins. Næsta dag flaug sá orðasveimur um allt þorp- ið, að Marteinn spilari og Jens Nívert hefðu róið um morguninn. Menn gátu ekki trúað sínum eigin eyrum, en satt var það. Hitt var líka jafn satt, að næsta dag þar eftir reri Jens aleinn. Spekingurinn hélt fast við lífs- reglur sinar, en Jens hafði tekið sér nýjar, og hélt trútt við þær. Jens reri en talaði færra. Spekingurinn var í landi og hugsaði. Þeir höfðu myndað með sér bindindisfélag. Og það var eina bindindisfélagið í þorpinu. hefur sannast á Víking, því að hann er nú orð- inn eitt fjöllesnasta og út.breiddasta blað á land- inu. I I | #| Eitt hefur þó oftast vantað og einmitt það sem eg sá fyrir í upphafi. Raddir hinna virku sjómanna hafa verið allt of fáar. Þær áttu og eiga að vera aðalefni ritsins, en á það hefur skort verulega. Eg vildi nú um áramótin leyfa mér að vekja athygli vélstjórnarmanna sérstaklega á bessu atriði. Eg hefi orðið fyrir nokkrum vonbrigðum um það, hve lítinn skerf þeir leggja til blaðs- ins, eg veit að þeir geta betur. Eg veit að þeir eiga áhugamál sem eru þess virði, að verða heyrum kunn. Víkingur er hinn rjetti vettvang- ur fyrir þau. Véltæknin er orðin veigamikill þáttur í nálega öllum atvinnuvegum þjóðarinn- ar og fer ört vaxandi. Það er því fullkomlega viðeigandi að einmitt tælcninnar menn láti iil sín heyra um það, sem er efst á baugi á þessu sviði. Sá sem ber skóinn á fæti sér finnur bezt hvar hann kreppir að. Hvað hafa vélstjórnarmenn að segja t. d. um vélakaup útvegsins, eitthvert mesta vandamálið sem útvegurinn á við að etja? Mál þetta hefur verið mikið rætt á þingum F. F. S. í. og Fiski- félagsins. Iivað hafa vélstjórnarmenn að segja um „ný- slcöpunina“ yfirleitt, um vélskipakaup, véla- stærð og búnað? Hvað hafa vélstjórnarmenn að segja um mannafla á vélslcipunum og aðbúð? Hvað hafa vélstjó?'narmenn að segja um vinnu og ciðbúnað í verksmiðjum og orkuver- um landsins? Hvað hafa vélstjórnarmenn að segja um menntunarskilyrði í landinu á sviði tækninnar? Telja þeir rétt stefnt eins og þeim máhcm er nú hagað? Þess má geta, að fram er komin til- 30 V í K I N G U R

x

Sjómannablaðið Víkingur

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Sjómannablaðið Víkingur
https://timarit.is/publication/335

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.