Sjómannablaðið Víkingur

Árgangur

Sjómannablaðið Víkingur - 01.06.1979, Síða 46

Sjómannablaðið Víkingur - 01.06.1979, Síða 46
Þessi ferja er 6000 tonn og siglir með farþega, ferðaniannabila og vörubila niilli Harwich í l’nylaiuli of> Hamborgar í hvskalandi og enn stærri ferjur, eða 8000 tonna eru einnig notaðar á þessari siglingaleið. bílferjur ganga ekki allt árið, pakkaðar ferðafólki og varningi, ásamt einkabílum og flutninga- bílum. Virðist svo sem þjóðin hafi ekki komið auga á nauðsyn slíkra samgöngutækja, þrátt fyrir blóm- legan skiparekstur Evrópuþjóða á þessu sviði og vaxandi vinsældir þessa ferðamáta. Hvers vegna bílferjur? Það er nú senn liðin hálf öld síðan fyrstu bílferjurnar hófu siglingar, skip sem fluttu bíla og eigendur þeirra eða ökumenn yfir sjó milli stranda. Fyrstu ferjurnar gengu milli eyja og meginlands- ins. Frá Bretlandi til Frakklands og frá írlandi, en brátt fóru fleiri ferjuleiðir að bætast við. Þær voru einskonar framhald af járn- brautarferjunum, en þá er járn- brautum ekið um borð í skip sem flytja lestir á spori yfir hafið og síðan aka lestirnar áfram til áfangastaðar. Síðan tóku bílaskipin við. Al- menningur, eða a.m.k. vaxandi fjöldi manna eignaðist einkabíla og þá skapaðist markaður fyrir bílferjur, sem síðan hefur farið vaxandi og segja má að á seinustu fimm árum hafi orðið meiri bylt- ing í rekstri slíkra bílaskipa. Þessi bylting er fólgin í því, að í stað þess að ferjur voru einkum '<**•># 111!*mm iui Ein af fcrjunum yflr Ermarsund. 46 VÍKINGUR

x

Sjómannablaðið Víkingur

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Sjómannablaðið Víkingur
https://timarit.is/publication/335

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.