Sjómannablaðið Víkingur

Árgangur

Sjómannablaðið Víkingur - 01.06.1992, Blaðsíða 73

Sjómannablaðið Víkingur - 01.06.1992, Blaðsíða 73
stand á ný en því er við að bæta að nýsmíði skips með sömu farþega- getu, hjá evrópskri skipasmíðastöð, yrði ekki undir 300 milljónum dala í kostnaði. Af þessurn ástæðum hefur líf skipsins verið framlengt. Gert verður við skipið í Tyrklandi en þangað verður það dregið. Eftir sem áður verður það rekið undir banda- rfskum fána. Farþegaflutningsgeta skipsins verður aukin úr 1930 í 2400 farþega og er því augljóst hversu áhugavert þetta skip er til endur- byggingar samanborið við nýsmíði. YFIRMANNASKORTUR Grísk siglingamálayfírvöld hafa heimilað að úgerðarmenn megi ráða til sín yfirmenn sem liafa hafið líf- eyristöku, að vissum skilyrðum upp- fylltum. Mikill skortur er á yfir- mönnum þar í landi og er hér um að ræða neyðarúrræði til að ekki fari illa. hau skilyrði eru sett að viðkom- andi menn séu undir 65 ára aldri og standist læknisskoðun. Hefji þeir störf að nýju mun það ekki hafa áhrif á eftirlaunagreiðslur til þeirra en einnig verður þeim gert kleift að auka'við sig réttindum, óski þeir þess. Þá er bara eftir að kanna hvernig eftirlaunareglum grískra sjómanna er háttað. FRAMKVÆMDIR I HAMBORG Þýska ríkið hefur lagt fram 170milljónir marka til dýpkunar- framkvæmda á Elbu. Þetta er gert til að fjórða og nýjasta kynslóð gáma- skipa geti siglt að gámahöfninni í Hamborg. Hafnaryfirvöld hafa haft af því mikinn ótta að ef ekki verði farið í dýpkun á Elbu, úr 9,5 metrum í 13,5 metra, komi höfnin til með að tapa stórum hluta gámaskipaumferð- ar á komandi árum. „MENGUNARVARNIR" Það eru ekki ýkja mörg ár síðan orðið mengun fór að berast í eyru landsmanna. 1 fyrstu var mengun sett í samband við stóru olíuskipaslys- in, s.s. Torrey Canyon, Olympic Bravery og Amoco Cadiz. Síðan hafa mengunarmálin hvert af öðru tröll- riðið heimsbyggðinni. Mengun er ekki lengur bara stóru olíuslysin heldur allt sem veldur skaða á lffríki jarðar. Náttúruperlur hafa ekki farið varhluta af rusli og nú hafa yfirvöld í flestum löndum heims hert verulega á refsingumvegna mengunar. Nýlega var farþegaskip sektað um 10.000 dollara vegna mengunar sem bryti skipsins olli með því að tæma úr öskubakka útfyrir skipssíðuna. UPPBOÐSMARKAÐUR — ÞJÓNUSTA Fiskmarkaðurinn í Hafnarfirði hefur til umráða nýlegt 4.000 m2 markaðshús við Óseyrarbryggju Hafnarfirði, sem er í góðum tengslum við umferðaræðar á landi og sjó. Uppboð alla virka daga kl. 09.00 Veitum seljendum og kaupendum lipra og góða þjónustu. Verið velkomin, reynið þjónustuna! Starfsmenn FMH VIO FORNUBÚÐIR- PÓSTHÓLF 383 • 222 HAFNARFIÐRI SÍMI 91-651888 ■ FAX 91-651878 73
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80

x

Sjómannablaðið Víkingur

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Sjómannablaðið Víkingur
https://timarit.is/publication/335

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.