Vikan - 20.12.1962, Síða 38
Palmolive gefur yður fyrirheit um ...
aukinn wmm
Frá og: með fyrsta degi
verður jafnvel þurr og við-
kvæm húð unglegri og feg-
urri, en það er vegna þess
að hið ríkulega löður Palmo-
live er mýkjandi.
Palmolive er framleidd
með olívuolíu.
Aðeins sápa, sem er jafn
mild og mjúk eins og
Palmolive getur hreinsað
jafn fullkomlega og þó svo
mjúklega. Hættið því handa-
hófekenndri andlitshreins-
un: byrjið á Palmolive hör-
undsfegrun í dag. — Lækn-
ar hafa sannað hvaða ár-
angri er hægt að ná með
Palmolive.
Palmolive með
olívuolíu er ...
mildari og mýkri.
with Palmolive
Þvoið
nuddið
í eina
minútu.
Skoliö
og þér
megið búast
við að sjá
árangurinn
strax
Mýkri,
unglegri,
aðdáanlegri
húð
og trausti bíll uppfyllt öðrum frem-
ur þær kröfur, sem þeir djörfu og
reyndu garpar, er umferðin mæðir
mest á, leigubílstjórarnir, gera til
farartækja sinna.
Á síðustu árum hafa nokkrir
„venjulegir“ bíleigendur komizt að
raun um, að „Superba", almenn-
ingsútgáfan af Checker leigubílnum,
muni vera einhver sá bezti bíll,
sem völ er á. f öllum grundvallar-
atriðum er þar um einn og sama
bíl að ræða, Superba er gædd öll-
um kostum leigubílsins og gæti
hæglega tekið að sér hið erfiða
hlutverk hans, ef settur væri í hana
gjaldmælir.
Hvorug Checker-útgáfan er þó
líkleg til að hljóta fegurðarverð-
laun, yndisþokkinn er ámóta og hjá
rúgbrauðinu, en báðar hafa tvennt,
sem tryggir þeim stöðu í fremstu
röð meðal beztu bíla — sterkari og
rúmbetri bílar eru ekki framleiddir
neins staðar.
Þeir í Checker-verksmiðjunum í
Kalamazoo í Michigan eru raun-
sæir í bílaframleiðslu sinni. Þeir
smíða bíla sem eru færir um að
gegna sínu hlutverki og þola allar
þær skrokkskjóður sem því hljóta
að fylgja. Hin sterku x-járn í öll-
um bitum og böndum láta ekki
undan þó að á þeim skelli. Og hinn
hversdagslegi en þaulreyndi Contin-
ental-hreyfill með sína sex strokka
heldur bílnum í öruggum gangi, án
þess að kostnaðurinn fari úr hófi
fram.
Farþegarýminu er ekki spillt með
neinu heimskuprjáli -—- sætin eru
átján þumlungum rýmri en í nokkr-
um öðrum bíl af venjulegri gerð.
Þar er meira að segja rúm fyrir
tvo litla en þægilega fellistóla, svo
vel getur farið um átta fullorðna
alls. Enda þótt allir bílaframleið-
endur gumi mjög af því hve sínir
bílar séu rúmgóðir, komast þeir
ekki í neinn samjöfnuð við Checker
hvað það snertir.
MERCEDES.
Allir bílar af þeirri gerð eiga það
sammerkt, að um þá mætti skrifa
langt mál — og að óþarft er að
skrifa um þá langt mál. Mercedes-
bílarnir komast nálægt sígildri
tizku. Fjölbreytnin varðandi hinar
mismunandi gerðir er mikil, en
þrátt fyrir það eru þeir allir í sér-
flokki varðandi vandaðan frágang
og virðuleik.
Mercedes-verksmiðjurnar fram-
leiða bæði spameytna dieselhreyfla
og benzínhreyfla. En þrátt fyrir alla
hina háþróuðu tækni, hafa bílar
þessir haft einn alvarlegan galla
frá bandarísku sjónarmiði — þeir
hafa ekki verið búnir sjálfvirkri
gangskiptingu. En nú hefur verið
úr því bætt.
Fyrir utan hinar þrjár venjulegu
gerðir af fólksbílum framleiða
Mercedes-verksmiðjurnar tvær þær
beztu gerðir af sportbílum, sem
fyrirfinnast á markaðinum —
190SL og 300SL. Það er orðið sjald-
gæft að þeir taki þátt í kappakstri,
verksmiðjurnar þurfa ekki á slíkri
auglýsingu að halda. Dieselknúni
Mercedes-bíllinn er notaður til
leiguaksturs í mörgum Evrópu-
löndum, og sannar það hve vel hann
reynist að endingu.
Þýzka nákvæmnin segir til sín
í stöðugum endurbótum í einstök-
um atriðum. Þessir bílar mega ör-
ugglega teljast í hópi með þeim tíu
beztu.
CITROEN.
Bílaframleiðendur halda því mjög
á lofti hve bílar þeirra séu langt á
undan að allri gerð. Enginn þeirra
þolir samanburð við Citroen.
Ef þú gerir þér í hugarlund, að
í rauninni séu allir þessir bílar
hver öðrum líkir, vil ég leyfa mér
að vekja athygli þína á því, að enda
þótt sú Citroengerð, sem nú er á
markaði, sé orðin sjö ára, er hún
að verulegu leyti ólík öllum öðrum
bílum. í rauninni er Citroen frönsk
framtiðaráætlun, sem þegar hefur
verið framkvæmd.
Meginmunurinn liggur í því hve
vökvaþrýstingi er hugvitsamlega
beitt í sambandi við fjöðrun, heml-
un og gangskiptingu. Kerfi, sem
teljast verður líklegt að aðrir bíla-
frameliðendur taki sér til fyrir-
myndar á næstunni.
Hvert hinna fjögurra hjóla er
með sjálfstæðri fjöðrun, sem stjórn-
að er frá eins konar ,,heila“ um
miðbik kerfisins, Sérhverri þyngd-
arbreytingu, hvort sem hún stafar
af hreyfingu farmþungans inni í
bifreiðinni, akstursátaki eða heml-
un, er óðara svarað á gagnverkandi
hátt um allt kerfið. Það er engu
líkara en bíllinn verði lífi gæddur,
þegar hann bregður við til að halda
jafnvægi í hverri hreyfingu.
Fyrir hagnýtingu vökvaþrýstings-
ins verður hemlunin alltaf jafn ör-
ugg. Þarna er um að ræða fullkomið
orkuátak, fótspyrna eða átak hand-
ar kemur ekki því máli við. Þess
í stað er eingöngu stutt á rofa,
hvoi’ki stærri né erfiðari en Ijósa-
GLEÐILEG JÓL,
gæfuríkt komandi ár. - Þökkum viðskiptin AllllGIIliar txygfCfÍncrðLr
á liðna árinu.
38 VIKAN