Vikan - 19.05.1977, Side 45
ÁRNIBJARNASON
UMSJÖN
w%
Það þótti talsverð bjartsýni og
bíræfni, þegar fyrsta rallið var
haldið hér á landi fyrir einu ári. Nú
eru menn í alvöru farnir að velta
fyrir sér að halda alþjöðarall á
íslandi, og er hreint ekki ótrúlegt,
að þær vangaveltur verði að veru-
leika. í eftirfarandi lýsingu Árna
Bjarnasonar af síðasta ralli geta
menn lesið, hvernig er að taka þátt
m.,%
andi botni
særrnlega vel verstu kafla leiðar-
innar, og klúbburinn sparaði
stórfé að losna við gerð leiðabók-
anna. Allir keppendur, sem ég hef
talað við, bæði fyrir og eftir
keppnina, voru sammála um, að
þetta form á rallinu væri bæði
skemmtilegra og áhættuminna.
í fyrsta skipti í ralli hér á landi
tókst að fá lokaðan hluta leiðar-
innar, eða frá Höfnum á Reykja-
nesi og að Grindavík, þar sem
eintómar blindhæðir og blind-
beygjur eru. Að sögn Ragnars
Gunnarssonar, formanns klúbbs-
ins, var ekki nokkrum erfiðleikum
bundið að fá þessum vegi lokað,
ráðamönnum þótti ekkert sjálf-
sagðara. Mikið öryggi var í því að
vita þennan veg lokaðan og að
maður ætti ekki von á að fá
einhvern í flasið í blindbeygju eða
á blindhæð.
LEIÐIN í ÁFÖNGUM
Leiðin, sern ekin var að þessu
sinni, var eins og áður sagði 350
km löng. Lagt var af stað frá Hótel
Loftleiðum, tekinn smá krókur í
bænum og síðan ekið, sem leið lá
Vesturlandsveg og beygt inn á
Þingvallaafleggjarann. Fyrsta
tímastöðin var svo við gatnamótin
þar sem beygt er upp að
Skálafelli.
Frá Skálafelli lá leiðin til
Þingvalla og í gegnum þjóðgarð-
inn, en þegar út úr honum kom,
var komið að annarri tímastöð.
Því næst var ekið niður
Grímsnesið fyrir Ingólfsfjall og til
Hveragerðis. Þar var beygt til
vinstri á veginn til Þorlákshafnar.
Nokkur hundruð metrum frá
gatnamótunum við Hveragerði var
tímastöð.
Þvínæst lá leiöin undir Löngu-
hlíðum og framhjá Herdísarvík að
isólfsskálavegi, en þar var tíma-
stöð. Ekki var farið inn á
isólfsskálaveginn I þetta sinn,
heldur haldið áfram upp að
Keflavíkurvegi, þar sem enn var
tímastöð.
Þegar á Keflavíkurveginn var
komið, var stefnan tekin á
Keflavík, en beygt af veginum út
að Stapa stuttu eftir að farið var
fram hjá afleggjaranum til Grinda-
víkur. Þar komumst við á gamla
Keflavíkurveginn, sem var ekinn
að Fitjanesti. í Fitjanesti var
svokallað ,,pitt"stopp í tuttugu
mínútur.
Næsta tímastöð var á afleggjar-
anum að Höfnunum, en þaðan var
ekið til Grindavíkur þar sem enn
var tímastöð. Frá Grindavík var
farið út á ísólfsskálaveg, og næsta
tímastöð var strax og hann
endaði. Aftur var farin leiðin hjá
Kleifarvatni, og í þetta sinn var
20. TBL.VIKAN 45