Menntamál - 01.04.1957, Síða 100

Menntamál - 01.04.1957, Síða 100
86 MENNTAMÁL Kvaðst hann alltaf hafa verið hlynntur kennsluaðferð- um starfskólans, en eftir síðari heimsstyrjöldina hefði hann tekið þær upp og beitt þeim síðan eingöngu við kennslu hinna svokölluðu lesgreina. Sagði Wangerud, að ekkert gæti haft þau áhrif, að hann breytti um og tæki aftur upp lexíunám og yfirheyrslu. Á stríðsárunum tóku Þjóðverjar flesta barnaskólana í Osló til eigin afnota. Urðu kennarar þá að fara heim til barnanna og kenna þeim, ná þeim saman í smáhópa til þess. Hentaði þá vel að leggja ýmiss konar verkefni fyrir nemendurna til úrlausnar. Kvað Wangerud starfið þá hafa sannfært sig um ágæti þessarar kennsluaðferðar. Sonja, kona Wangerud, kennir einnig við Majorstua- skóla. Er hún, sem maður hennar, eindreginn formælandi starfskólans. Hafa þau hjónin skrifað bók um það efni, er heitir: „Fra sandkasse til gruppearbeid". Eitt kvöldið buðu þau hjónin mér að koma í skólann og hlýða á, er nemendur frúarinnar, stúlkur í 7. bekk, skiluðu og legðu fram verkefni í félagsvinnu. Þetta var jafnframt nokkurs konar foreldrafundur, því að foreldr- um stúlknanna var boðið að hlýða á, og á eftir var rætt við þá um starf þetta. Einnig voru þarna nokkrir kenn- aranemar, er voru nemendur þeirra hjóna, en frú Sonja er líka æfingakennari sem maður hennar. Frúin ræddi fyrst um verkefnið og gat þess, að hún hefði fyrr um veturinn skýrt frá því á foreldrafundi, að hún hefði í hyggju að leggja verkefni þetta fyrir bekkinn, og nú væri komið að efndunum. Nemendurnir legðu nú fram úrlausnir sínar, sem væru hinn sýnilegi árangur starfsins. Hitt kvaðst hún vona, og í raun og veru vera viss um, að úrlausn slíkra verkefna væri nemendunum drjúgur þroskagjafi. Verkefnið í heild var um samgöngur, en starfsvið vinnuhópanna voru þessi:
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120

x

Menntamál

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.