Menntamál - 01.04.1957, Qupperneq 100

Menntamál - 01.04.1957, Qupperneq 100
86 MENNTAMÁL Kvaðst hann alltaf hafa verið hlynntur kennsluaðferð- um starfskólans, en eftir síðari heimsstyrjöldina hefði hann tekið þær upp og beitt þeim síðan eingöngu við kennslu hinna svokölluðu lesgreina. Sagði Wangerud, að ekkert gæti haft þau áhrif, að hann breytti um og tæki aftur upp lexíunám og yfirheyrslu. Á stríðsárunum tóku Þjóðverjar flesta barnaskólana í Osló til eigin afnota. Urðu kennarar þá að fara heim til barnanna og kenna þeim, ná þeim saman í smáhópa til þess. Hentaði þá vel að leggja ýmiss konar verkefni fyrir nemendurna til úrlausnar. Kvað Wangerud starfið þá hafa sannfært sig um ágæti þessarar kennsluaðferðar. Sonja, kona Wangerud, kennir einnig við Majorstua- skóla. Er hún, sem maður hennar, eindreginn formælandi starfskólans. Hafa þau hjónin skrifað bók um það efni, er heitir: „Fra sandkasse til gruppearbeid". Eitt kvöldið buðu þau hjónin mér að koma í skólann og hlýða á, er nemendur frúarinnar, stúlkur í 7. bekk, skiluðu og legðu fram verkefni í félagsvinnu. Þetta var jafnframt nokkurs konar foreldrafundur, því að foreldr- um stúlknanna var boðið að hlýða á, og á eftir var rætt við þá um starf þetta. Einnig voru þarna nokkrir kenn- aranemar, er voru nemendur þeirra hjóna, en frú Sonja er líka æfingakennari sem maður hennar. Frúin ræddi fyrst um verkefnið og gat þess, að hún hefði fyrr um veturinn skýrt frá því á foreldrafundi, að hún hefði í hyggju að leggja verkefni þetta fyrir bekkinn, og nú væri komið að efndunum. Nemendurnir legðu nú fram úrlausnir sínar, sem væru hinn sýnilegi árangur starfsins. Hitt kvaðst hún vona, og í raun og veru vera viss um, að úrlausn slíkra verkefna væri nemendunum drjúgur þroskagjafi. Verkefnið í heild var um samgöngur, en starfsvið vinnuhópanna voru þessi:
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120

x

Menntamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.