Menntamál


Menntamál - 01.12.1967, Qupperneq 42

Menntamál - 01.12.1967, Qupperneq 42
230 MENNTAMÁL 85. Þar sem kennarinn er dýrmætur sértræðingur þar£ að skipu- leggja vinnutíma hans og hagræða starfinu þannig, að ekki sé sóað tíma hans og orku. 8tí. Bekkjardeildir eiga ekki að vera fjölmennari en svo, að kenn- arinn geti sinnt hverjum einstaklingi bekkjarins svo að vel sé. Oðru hverju Jrari' að gera ráð fyrir einstaklingskennslu eða kennslu lítilla hópa. Stöku sinnum mætti kenna stórum hópum með aðstoð kennslutækja. 87. Til þess að gera kennurum kleift að einbeita sér að kennslu- starfinu, þurfa skólar að hafa tiltækt starfslið til Jtess að inna af hendi [tau störf, sem ekki lúta að kennslunni sjálfri. 88. ]) Kennsluyfirvöld sjái kennurum fyrir nýtízkutækjum til kennslunnar. Að sjálfsögðu konta slík tæki ekki í stað kenn- ara, en Jtau auðvekla kennsluna og stuðla að Jjví, að nemendur njóti hennar betur. 2) Kennsluyfirvöld [mrla að efla rannsóknir á notkun kennslu- tækja og livetja kennara til að taka virkan Jrátt í slíkum rann- sóknum. 89. Daglegan og vikulegan vinnutíma kennara ber að ákveða i samráði við samtök þeirra. 90 Við ákvörðun kennsluskyldu verður að taka tillit til allra þeirra þátta, sem varða starfsálag kennarans, svo sem: a) tölu Jteirra nemenda, sem kennarinn þarf að vinna með á degi hverjum og í viku hverri. b) Jtess tíma, sem kennarinn þarf til [tess að undirbúa og skipu- leggja kennslustundirnar og til að meta árangur kennslunnar. c) hversu margar mismunandi kennslustundir þarf að kenna dag hvern. d) [jess tíma, sem kennarinn Jiarf að verja í athuganir og starf- semi á vegum skólans, innan hans eða utan, í eftirlit og ráð- gefandi störf. e) þess tíma, sem æskilegt er talið, að kennarinn verji til að ráðgast við foreldra og skýra Jteim frá framförum nemenda. 108. Skólahúsnæðið Jtarf að vera Jtannig úr garði gert, að Jtað komi að fullum notum, sé snyrtilegt og traust. Það verður að full-
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128

x

Menntamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.