Kirkjuritið - 01.06.1977, Side 81

Kirkjuritið - 01.06.1977, Side 81
'iánaraStæSu tM þess að rekJ’a Það starfj ’| en VM benda á. ac5 í kirkjulegu sé j'a '9gur áherzlan á að starfstækið 0g farve9Ur fagnaðarerindisins fyrst tivoi-fernSt' Þa vaknar spurningin um, Ma|claSl|ífnUÍ5UrÍnn e'9' aS tara Ut ' aS rnenn S emrntanir ®5a standa fyrir al- sjáifgg menmngarstarfsemi. Það er lific aj9t°9 nauSsynleg þjónusta, sem en qet 'nni ei9imegu þjónustu hans, gn Ur aidrei komið í stað hennar. ins, see'ns vil e9 geta, safnaðarblaðs- hver ^ 6r mikiivægt starfstæki. Sér- fjöirituanuður ætti að geta ha,dið úti segði f U eða Prentuðu blaði, sem andi ra starti safnaðarins, flytti fræð- enn f re'nar eða útdrætti úr greinum, sjáifir rjæur bar sem safnaðarmenn að eesfr1/1111 Vér víkJa nokkrum orðum höfum Wytestarff safnaðarins. Vér isiðir [ egar Sefið til kynna ýmsar Vér bentu^^H^' V'S bað’ um ,eið og ' heiid ieiðir ‘ safnaðarstarfinu verga , - ^skulýðsstarfið hlýtur að 'ífið f he0^3 tengs,um við safnaðar- ast Up '. ’ °9 Það verður að byggj- heidur ten9 Sama hatt> okki fráskilið sarnan °9 hii®stætt. Söfnuðurinn tuii°rðnurnndUr SæSi at bernum °9 börn °g u En ^aS er ýmisle9‘’ sem innbyrðis n9iingar eiga sameiginiegt réttla»tjr s- 6lra en með öðrum og það 6iris oq <,erStai<a aðgreinda starfsemi starf. þettannUCÍagaskeia °9 unglinga- Ut trá safna»tart burtum vér að hugsa 'ð rneðai f arhu9takinu eins og starf- 90 tenqia U °rðna fólksins. Það þarf i,ti safna»aUn9a teikið guðsþjónustu- '^^sguösbí -rmS’ ei<,<i aÖeins í æsku- alni*nnu nn“'un"i heldur og hinni nnudagsguðsþjónustu (sbr. W. Thiel, Kindergottesdienst, í R.G.G. III., dálk. 1282). Þegar [ sunnudagaskólanum þarf starfið að miðast við trúariðkunina, og gera verður ráð fyrir lítilli sem engri fræðslu heimilanna. Starfsform- ið þarf í aðaldráttum að lúta formi hinnar almennu sunnudagsguðsþjón- ustu. Sálmar og bænir og predikun þarf að vera við barna hæfi og stutt. Messuna þarf að útskýra vel, svo að þau skilji hana. Hún er fyrrihluti og þyrfti helzt að vera borin uppi af unga fólkinu sjálfu. Þetta hefur verið fram- kvæmt þannig hér á landi og sungu ungmennin það messuform, sem rak- ið var hér að framan með tónlagi Sigfúsar Einarssonar og án undirleiks organista. Þau fóru einnig með störf meðhjálpara. Þetta þótti þeim vænt um. Síðari hluti sunnudagaskólans mætti gjarnan vera ýmis konar fræðsla, upplestur o. fl. Þar sem húsakynni væru fyrir hendi mætti með aðstoð fleiri sunnudagaskólakennara skipta börnunum í flokka, þar sem guðsþjón- ustan væri undirbúin, en síðan söfn- uðust öll börnin saman til sameigin- legrar guðsþjónustu. Meðal eldri unglinga sé farin svip- uð leið, en þeir hafðir út af fyrir sig. Það þarf að leggja starfið eins mikið í þeirra hendur og hægt er til að vekja ábyrgðartilfinningu þeirra, án þess þó að þvinga þau. Uppbygging trúarlífs- ins og fræðsla skal einnig miðuð við, að þeir dragi jafnaldra sína inn í guðs- þjónustulífið. Hér koma til greina sömu starfstæki og starfsform og getið var um í sambandi við starf fullorðna fólksins hér að framan. Hér vil ég þó geta sérstaklega 159

x

Kirkjuritið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Kirkjuritið
https://timarit.is/publication/443

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.