Kirkjuritið - 01.06.1977, Síða 81

Kirkjuritið - 01.06.1977, Síða 81
'iánaraStæSu tM þess að rekJ’a Það starfj ’| en VM benda á. ac5 í kirkjulegu sé j'a '9gur áherzlan á að starfstækið 0g farve9Ur fagnaðarerindisins fyrst tivoi-fernSt' Þa vaknar spurningin um, Ma|claSl|ífnUÍ5UrÍnn e'9' aS tara Ut ' aS rnenn S emrntanir ®5a standa fyrir al- sjáifgg menmngarstarfsemi. Það er lific aj9t°9 nauSsynleg þjónusta, sem en qet 'nni ei9imegu þjónustu hans, gn Ur aidrei komið í stað hennar. ins, see'ns vil e9 geta, safnaðarblaðs- hver ^ 6r mikiivægt starfstæki. Sér- fjöirituanuður ætti að geta ha,dið úti segði f U eða Prentuðu blaði, sem andi ra starti safnaðarins, flytti fræð- enn f re'nar eða útdrætti úr greinum, sjáifir rjæur bar sem safnaðarmenn að eesfr1/1111 Vér víkJa nokkrum orðum höfum Wytestarff safnaðarins. Vér isiðir [ egar Sefið til kynna ýmsar Vér bentu^^H^' V'S bað’ um ,eið og ' heiid ieiðir ‘ safnaðarstarfinu verga , - ^skulýðsstarfið hlýtur að 'ífið f he0^3 tengs,um við safnaðar- ast Up '. ’ °9 Það verður að byggj- heidur ten9 Sama hatt> okki fráskilið sarnan °9 hii®stætt. Söfnuðurinn tuii°rðnurnndUr SæSi at bernum °9 börn °g u En ^aS er ýmisle9‘’ sem innbyrðis n9iingar eiga sameiginiegt réttla»tjr s- 6lra en með öðrum og það 6iris oq <,erStai<a aðgreinda starfsemi starf. þettannUCÍagaskeia °9 unglinga- Ut trá safna»tart burtum vér að hugsa 'ð rneðai f arhu9takinu eins og starf- 90 tenqia U °rðna fólksins. Það þarf i,ti safna»aUn9a teikið guðsþjónustu- '^^sguösbí -rmS’ ei<,<i aÖeins í æsku- alni*nnu nn“'un"i heldur og hinni nnudagsguðsþjónustu (sbr. W. Thiel, Kindergottesdienst, í R.G.G. III., dálk. 1282). Þegar [ sunnudagaskólanum þarf starfið að miðast við trúariðkunina, og gera verður ráð fyrir lítilli sem engri fræðslu heimilanna. Starfsform- ið þarf í aðaldráttum að lúta formi hinnar almennu sunnudagsguðsþjón- ustu. Sálmar og bænir og predikun þarf að vera við barna hæfi og stutt. Messuna þarf að útskýra vel, svo að þau skilji hana. Hún er fyrrihluti og þyrfti helzt að vera borin uppi af unga fólkinu sjálfu. Þetta hefur verið fram- kvæmt þannig hér á landi og sungu ungmennin það messuform, sem rak- ið var hér að framan með tónlagi Sigfúsar Einarssonar og án undirleiks organista. Þau fóru einnig með störf meðhjálpara. Þetta þótti þeim vænt um. Síðari hluti sunnudagaskólans mætti gjarnan vera ýmis konar fræðsla, upplestur o. fl. Þar sem húsakynni væru fyrir hendi mætti með aðstoð fleiri sunnudagaskólakennara skipta börnunum í flokka, þar sem guðsþjón- ustan væri undirbúin, en síðan söfn- uðust öll börnin saman til sameigin- legrar guðsþjónustu. Meðal eldri unglinga sé farin svip- uð leið, en þeir hafðir út af fyrir sig. Það þarf að leggja starfið eins mikið í þeirra hendur og hægt er til að vekja ábyrgðartilfinningu þeirra, án þess þó að þvinga þau. Uppbygging trúarlífs- ins og fræðsla skal einnig miðuð við, að þeir dragi jafnaldra sína inn í guðs- þjónustulífið. Hér koma til greina sömu starfstæki og starfsform og getið var um í sambandi við starf fullorðna fólksins hér að framan. Hér vil ég þó geta sérstaklega 159
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82

x

Kirkjuritið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Kirkjuritið
https://timarit.is/publication/443

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.