Sjómannadagsblaðið

Ukioqatigiit
Ataaseq assigiiaat ilaat

Sjómannadagsblaðið - 01.06.1995, Qupperneq 128

Sjómannadagsblaðið - 01.06.1995, Qupperneq 128
vzmoou. tlLIXO FLUGLEIÐ SÓLFAXA TF-ÍSj llílðl UA'JSSCIJAR, ..siLvn 'ÚOIVJAROAANBU* (GÓLFfSHoroi MIÐALLA»OSSANOl mvanatanci STl'JTANSI LUNDA3RANCU* StlNruOLAtKt* Grunnlínustooir Grunnlinut Fisk veiðifokmörk forstjórinn að verða við beiðni skip- stjórans, ef það kynni að leiða til þess að ekki þyrfti að beita hann hörku. Sólfaxa var leyft að halda heim þegar klukkan var rúmlega þrjú og lenti hann á Reykjavíkurflugvelli rúmu kortéri fyrir fimm. En Þór hélt vörð í námunda við Van Dyck, og í tog- aranum voru á verði stýrimennirnir Haraldur Björnsson og Kristján Sveinsson. Klukkan á tíunda tímanum um morguninn náði skipstjórinn sam- bandi við útgerðarstjórann, og mun sá hafa sagt honum að ekki mundi honum sagt að orðið mundi verða við tilmælum skipstjórans, ef hann lofaði því á móti að fylgjast mótþróalaust með varðskipinu til Reykjavíkur. Hann gaf það loforð og síðan sótti hann skipsskjölin. Bátur frá Þór kom því næst að togaranum og sté skip- stjóri ofaní hann og var fluttur til móts við Pétur forstjóra og Eirík skipherra. Skipstjóri var rólegur og kurteis og afhenti skipsskjölin, og var honum formlega tilkynnt að hann væri sakaður um landhelgisbrot - og að með hann og skip hans yrði farið til Reykjavíkur. Hann baðst þess að siglt síglInq vahoskipsíns Þórs TVISKIN •SILVOCL ■fLOITJAKOKANaL Grunn Un usto ðir Grunnlinut Fisk veiðitokmörk ILLANDSSANOUN KÖTLUTANCl annað ráð vænna en hlýða verði hinna íslensku laga, þvi að nú tjáði skip- stjórinn stýrimönnunum að hann væri til í að fara yfir í Þór með skipsskjölin, ef hann fengi loforð um að fá að fara aftur yfir í skip sitt. Fyrsti stýrimaður talaði við yfirboðara sína og var væri utan við landhelgislínuna. Honum var gert skiljanlegt að sú bón hans væri allfáránleg, þar sem Reykjavík væri vitaskuld innan en ekki utan þeirrar línu. Lét hann sér þá segjast og lofaði á ný möglunarlaust að gera enga tilraun til mótþróa ef honum yrði leyft að vera á skipi sínu á leiðinni vestur eftir. Hann var síðan fluttur yfir í togarann. Klukkan tíu á mánudagsmorgun héldu bæði skipin af stað og gerðist ekkert sögulegt á leiðinni til Reykjavíkur, en þangað kom Þór með þursinn klukkan átta að morgni þriðjudagsins. Klukkan tíu hófust réttarhöld hjá sakadómara. Skipstjóri viðurkenndi brot sitt, enda lágu fyrir mjög skýlausar sannanir. Þó að Van Dyck hefði áður verið staðinn að veiðum í landhelgi - og það oftar en einu sinni - var þetta fyrsta brot þessa skipstjóra. Var hann dæmdur í sjötíu og fjögur þúsund króna sekt og afli var gerður upptækur og sömuleiðis veiðarfæri. Skipstjóri áfrýjaði dómnum til hæsta- réttar, en við látum hér lokið frásögninni af þessari minnisstæðu eftirför. - Þó skal hér til fróðleiks skýrt frá hve lengi þær þrjár flugvélar sem veittu Van Dyck eftirför voru á lofti, en það var ekki neinn skammur tími: Glófaxi TF-ÍSA flaug 1080 sjómílur og var á lofti í 8 klukkustundir og 31 mínútu. Snæfaxi TF-ÍSD flaug 1275 sjómílur og var á lofti í 10 klukkustundir og 20 mínútur. Sólfaxi TF-ÍSJ flaug 660 sjómílur og var á lofti í 5 klukkustundir og 54 mínútur. Varðskipið Þór sigldi alls 325-6 sjómílur. 128 SJÓMANNADAGSBLAÐlP
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132

x

Sjómannadagsblaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Sjómannadagsblaðið
https://timarit.is/publication/557

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.