Ægir - 01.01.1952, Qupperneq 30
24
Æ G I R
Fiskaflinn 31. des. 1951. (Þyngd aflans í skýrslunni er alls staðar miðuð við slægðan
fsaður fiskur Til
Til Til Til
söltunar kg
Eigin afli Kej'ptur frystingar, herzlu, niðursuðu
Nr. Fisktegundir fiskisk. útfiutt. af þeim, kg fiskur í útfi,- skip, kg kg H kg
1 Skarkoli 10 712 » 32 342 » » »
2 bykkvalúra .... 1 667 » 760 » » »
3 Langlúra » » » » »
4 Stórkjafta )) » » » »
5 Sandkoli 565 » » » »
6 Lúða 33 931 » 7 374 » »
7 Skata 5 200 » » » »
8 Porskur 3 869 867 » 1 710 488 1 000 » 123 582
9 Ýsa 114 903 » 173 668 » »
10 Langa 18 828 » 15 228 1 860 » 85 760
11 Steinbítur 83 345 » 392 613 » »
12 Karfi 126 278 » 2 770 207 » » 26 000 21 564
13 Upsi 581 603 » 178 576 132 545 »
14 Keila 5 684 » » 7 450 »
15 Sild » » » » »
16 Ósundurliðað af tog. » » » » »
Samtals des. 1951 4 852 583 » 5 281 256 142 855 » 256906^
Samt. jan.-des. 1951 51 475 527 124 774 93 182 548 6 832 337 124860 83 096 640 126 599 697 59 749 291
Samt. jan.-des. 1950 30 020 176 2 157 389 57 040 775 494 260 85 500
Samt. jan.-des. 1949 132 692 729 9 534 115 77 872 117 59 340 270 770
1—2 tonn af hreinu lýsi, og er þetta al-
gert nýmæli í íslenzkum togurum.
Amoníak-hraÖfrystikerfi er í skipinu,
og er því ætlað að geta fryst 2.5 tonn af
flökum á sólarhring. Þá er kælikerfi fyrir
lestarnar á ísfiskveiðum og fyrir matvæla-
geymslur skipshafnarinnar, sem eru mjög
rúmgóðar.
Á skipinu verða 30—48 menn og eru
rúmgóðar og smekklegar vistarverur fyrir
þá, auk sjúkraherbergis. Á venjulegum ís-
fiskveiðum er gert ráð fyrir að verði 30
skipverjar, en á saltfiskveiðum 48.
Gert er ráð fyrir, að Þorkell máni verði
móðurskip fyrir aðra togara bæjarútgerð-
arinnar á fjarlægum miðum, og taki til
frystingar lúðu og annan verðmætan afla
úr hinum togurunum.
Skipstjóri á Þórkatli mána er Hannes
Pálsson, sem var áður á Ingólfi Arnarsyni,
1. vélstjóri Sigurjón Þórðarson, áður á
Jóni Þorlákssyni, 1. stýrimaður Hergeir
Fiskverá verálagsráás.
Eftir að náðst hafði samkomulag við
ríkisstjórnina um framlengingu bátagjald-
eyrisfyrirkomulagsins fyrir árið 1952,
mæltist stjórn og verðlagsráð L. í. Ú. til
þess við útvegsmenn, að þeir keyptu afl-
ann á eftirtöldu verði, miðað við vel með
farinn og ógallaðan fisk, og skráðu skip-
verja samkv. því.
Elíasson, 2. stýrimaður Jens Sigurðsson
og bátsmaður Ólafur Sigurðsson.
Þorkell Máni mun kosta um 10—H
milljónir króna, og er það um helmingi
meira verð en á fyrstu togurum bæjarút-
gerðarinnar. Þess ber einnig að geta, að þa
var veitt 2%% lán til skipakaupanna, en
nú aðeins 5%.