Ægir - 01.12.1982, Blaðsíða 51
Vindubúnaður, losunarbúnaður:
Vindubúnaður er vökvaknúinn (háþrýstikerfi)
og eru vindur frá Rapp Fabrikker A/S og
kraftblökk og færslublakkir frá P. Bjorshol Mek.
Verksted.
Framantil á efra þilfari, b.b.-megin, eru tvær
tog- og snurpivindur (splitvindur) af gerð TWS
1206. Hvor vinda er búin einni tromlu (267 mm0x
950 mm0x 1500 mm) sem tekur um 870 faðma af
23A“ vír og knúin af einum Hágglunds 4160 vökva-
þrýstimótor. Togátak vindu á miðja tromlu er 6.61
og tilsvarandi dráttarhraði 80 m/mín.
Á efra þilfari, s.b.-megin við yfirbyggingu, er
brjóstlínuvinda (kapstan) af gerð CF 360.
Aftast á efra þilfari, aftan við fremri nótakassa,
er flotvörpuvinda af gerð TT 2000/4170, knúin af
Hágglunds 4170 vökvaþrýstimótor, togátak vindu
á miðja tromlu er 4.2 t og tilsvarandi dráttarhraði
115 m/mín.
Á efra þilfari, s.b.-megin við yfirbyggingu, er
kraftblökk af gerðinni Triplex 603/360/2A.
Færslublakkir eru tvær af gerð TRH 70, ein fyrir
hvorn nótakassa.
í milliþilfarsrými, gegnt dráttarlúgu, er línu- og
netavinda frá Vélaverkstæði Sig. Sveinbjörnssonar
h.f. togátak 3t
Fyrir bómur eru eftirtaldar vindur: Tvær los-
unarvindur, önnur af gerð LW 200 og hin af gerð
LW 301; tvær bómulyftivindur, önnur af gerð TW
200 og hin af gerð TW 302; og tvær bómusveiflu-
vindur, önnur af gerð BW 80 og hin af gerð BW
200. í skipinu er auk þess koppavinda af gerð NW
80. Vindan er á neðra þilfari og er fyrir háfun úr
kæligeymum.
Fiskidælur eru frá Karmoy, 14”, og Rapp
Fabrikker Sjóskilja er framan við losunarlúgur á
efra þilfari.
Framarlega á efra þilfari er akkerisvinda af gerð
AW 600 T búin útkúplanlegum tromlum fyrir tog-
og snurpivíra, tveimur keðjuskífum og tveimur
koppum.
Á bátaþilfari, aftan við brú, er kapalvinda fyrir
netsjártæki af gerð SOW 200.
Rafeindatæki, tæki í brú o.fl.:
Ratsjá: Raytheon 1220/6 XB, 48 sml.
Ratsjá: Rayhteon 1260/12 S, 48 sml..
Seguláttaviti: Spegiláttaviti í þaki.
Gyroáttaviti: C Plath, Navigat III.
Sjálfstýring: C Plath.
Vegmælir: Ben, Calypso.
Miðunarstöð: Taiyo, TD-A130.
Örbylgjumiðunarstöð: Polaris.
Loran: Micrologic.
Loran: Epsco C-Nav XL, ásamt C-Plot-2 skrif-
ara.
Dýptarmælir: Simrad EX.
Dýptarmælir: Simrad EQ 38.
Asdik: Wesmar SS 165.
Asdik: Simrad SU (Havsonar).
Asdiktölva: Simrad CD tengd Havsonar.
Netsjá: Simrad FB 2 með EX 50 sjálfrita (dýpt-
armælir), og 2000 m kapli.
Talstöð: Sailor T 122/R 104, 400 W SSB.
Örbylgjustöðvar: Tvær Sailor RT 143, 55 rása
(duplex).
Auk ofangreindra tækja er Vingtor kallkerfi og
vörður. í skipinu er sjónvarpstækjabúnaður með
tveimur tökuvélum, annari í milliþilfarsrými og
hinni á brúarvæng, og skjá í brú. Aftast í stýrishúsi
eru stjórntæki fyrir tog- og snurpivindur og
kapalvindu.
Af öryggis- og björgunarbúnaði má nefna: Einn
plastbát í davíðum, þrjá gúmmíbjörgunarbáta og
Callbuoy neyðartalstöð og reykköfunartæki.
Sunnutindur
Framhald af bls. 663.
og vörður frá Delcom af gerð DC 3000. í skipinu er
rennslismælir frá Ortölvutækni meö tjaratlestri t
brú og vélarúmi.
Aftast í stýrishúsi eru stjórntæki frá Kaarbos
Mek. Verksted fyrir togvindur, grandaravindur,
bobbingavindur og hífingavindur. Togvindur eru
búnar átaksjöfnunarbúnaði (autotraal) frá
Kaarbos/F.K. Smith með átaks- og virlengdar-
mælum.
Af öryggis- og björgunarbúnaði má nefna:
Slöngubát, þrjá gúmmíbjörgunarbáta, Callbuoy
neyðartalstöð, Jotron neyðarbauju og reykköfun-
artæki.
ÆGIR — 659