Ægir

Árgangur

Ægir - 01.12.1982, Síða 52

Ægir - 01.12.1982, Síða 52
Sunnutindur SU 59 15. desember á s.l. ári kom skuttogarinn Sunnu- tindur SU 59 í fyrsta sinn til heimahafnar sinnar, Djúpavogs. Skuttogari þessi, sem áður hét Kapp Linné, er keyptur notaður frá Noregi, og er smíð- aður hjá Kaarbos Mek. Verksted A/S í Harstad í Noregi árið 1978 og er nýsmíði nr. 88 hjá stöðinni. Sunnutindur SU er smíðaður hjá sömu stöð eftir sömu frumteikningu og Skafti SK (smíðaður 1972), en fyrirkomulag breytt. Skipið er upphaflega útbúið bæði sem ísfisk- og heilfrystitogari með slœgingarvél, og þremur 5 t plötufrystitækjum. Þá má nefna að skipið hefur flokkunartáknið EO, þ.e. uppfyllir kröfur um tímabundið vaktfrítt vélarúm. Eftir að skipið kom til landsins voru gerðar nokkrar breytingar á búnaði og má þar nefna: Tekin úr skipinu frystitæki og slægingarvél; sett í skipið ísvél og komið fyrir ísgeymslu; og bætt við tækjum í brú. Sunnutindur SU er í eigu Búlandstinds h.f. á Djúpavogi. Skipstjóri á skipinu hefur verið Guð- mundur ísleifur Gíslason, en Stefán Aspar frá október s.l., og 1. vélstjóri Eðvald Ragnarsson. Framkvœmdastjóri útgerðar er Ingólfur Sveins- son. Almenn lýsing: Skipið er smíðað úr stáli samkvæmt reglum og undir eftirliti Det Norske Veritans í flokki SSlAl, Stern Trawler, EO, Ice C, MV. Skipið er skut- togari með tveimur þilförum stafna á milli, skut- rennu upp á efra þilfar, hvalbak á fremri hluta efra þilfars og brú aftantil á hvalbaksþilfari. Undir neðra þilfari er skipinu skipt með fjórum vatnsþéttum þverskipsþilum í eftirtalin rúm, talið framan frá: Stafnhylki fyrir sjókjölfestu; hágeyma fyrir brennsluolíu; fiskilest með botngeymum fyrir brennsluolíu (framantil) og ferskvatn (aftantil); vélarúm með síðugeymum; og skutgeyma aftast fyrir brennsluolíu. Fremst í vélarúmi er Ulstein andveltigeymir. Mestalengd ........................... 45.57 m Lengd milli lóðlína .................. 39.65 m Breidd ................................ 9.20 m Dýpt að efra þilfari .................. 6.50 m Dýpt að neðra þilfari.................. 4.30 m Eigin þyngd ............................ 594 t Særými (djúprista4.25 m) ............... 840 t Burðargeta(djúprista4.25 m) ............ 246 t Lestarrými (kælilest)................... 255 m3 Lestarrými (frystilest) ................. 35 m3 Brennsluolíugeymar ..................... 113 m3 Ferskvatnsgeymar ........................ 38 m3 Sjókjölfestugeymir ...................... 12 m3 Andveltigeymir (brennsluolía)............ 24 m3 Ganghraði (reynslusigling)............. 14.1 hn Rúmlestatala ........................... 298 brl Skipaskrárnúmer........................ 1603 Fremst á neðra þilfari er geymsla og keðjukass- ar, en þar fyrir aftan íbúðir, s.b.-megin fremst, en vinnuþilfar er b.b.-megin og aftan við íbúðarými með fiskmóttöku aftast. Aftan við fiskmóttöku er stýrisvélarrúm fyrir miðju, en til hliðar við fisk- móttöku og stýrisvélarrúm eru veiðarfærageymsl- ur og vélarreisnir. Fremst á efra þilfari er lokaður hvalbakur, en fremst í honum er geymsla og þar fyrir aftan íbúð- ir. Aftan við hvalbak er togþilfarið. Vörpurenna kemur í framhaldi af skutrennu og greinist hún í fjórar bobbingarennur, sem ná fram að hvalbak, þannig að unnt er að hafa tvær vörpur undirslegn- ar og tilbúnar til veiða. Aftarlega á togþilfari, til 1I tl'lllu, Sunnutindur SU 59, myndin er tekin þegar skipið bar nafnið Kapp Linné. 660 — ÆGIR

x

Ægir

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ægir
https://timarit.is/publication/584

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.