Ægir

Árgangur

Ægir - 01.04.1984, Síða 56

Ægir - 01.04.1984, Síða 56
NÝ FISKISKIP Sjóli RE18 18. marz 1982, eða fyrir rúmum tveimur árum, bœtt- ist skuttogarinn Sjóli RE 18 við flotann, en þann dag kom hann til heimahafnar. Skuttogari þessi, sem áður hét Bótrál II, er keyptur notaður frá Noregi, og er smíðaður hjá Kaarbps Mek Verksted A/S í Harstad í Noregi árið 1971 og er smíðanúmer 69. Áður en skipið kom til landsins voru gerðar á því ýmsar breytingar og má þar nefna: Stytting á skipi um rúma 2 metra (tekið afstefni ogskut); lunningar á tog- þilfari hækkaðar og nýtt þilfarshús í s.b.-síðu; breyt- ingar gerðar á fyrirkomulagi á vinnuþilfari og lest; bœtt við tœkjum og búnaði, svo sem flotvörpuvindu, hjálparvindu og losunarkrana, auk tækja í brú. Þær breytingar voru síðan gerðar í marz s.l. að afskorna stefnið var sett á skipið. Sjóli RE er í eigu Sjólastöðvarinnar h.f. í Hafnar- firði. Skipstjóri á skipinu erÆgir Franzson og 1. vél- stjóri Snæbjörn Ágústsson. Framkvœmdastjóri út- gerðar er Jón Guðmundsson. Almenn lýsing: Skipið er smíðað úr stáli samkvæmt reglum og undir eftirliti Det Norske Veritas í flokki 1A1, Stern Trawler, Ice C, © MV. Skipið er skuttogari með tveimur þilförum stafna á milli, skutrennu upp á efra þilfar, hvalbak á fremri hluta efra þilfars og brú aftantil á hvalbaksþilfari. Undir neðra þilfari er skipinu skipt með fjórum vatnsþéttum þverskipsþilum í eftirtalin rúm, talið framan frá: Stafnhylki fyrir sjókjölfestu og keðju- kassar; íbúðir ásamt botngeymum fyrir ferskvatn; vélarúm með síðugeymum fyrir brennsluolíu; fiski- lest með öxulgangi fyrir miðju og síðugeymum fyrir brennsluolíu; og skutgeyma aftast fyrir brennsluolíu. Fremst á neðra þilfari er geymsla, en þar fyrir aftan íbúðir. Aftan við íbúðir er lestarrými fremst, þá vinn- uþilfar með fiskmóttöku og aftast stýrisvélarrúm fyrir miðju. Til hliðar við fiskmóttöku og stýrisvélarrúm eru veiðarfærageymslur. Mesta lengd .......................... 40.24 m Lengd milli lóðlína .................. 35.00 m Breidd ................................ 9.00 m Dýpt að efra þilfari .................. 6.50 m Dýpt að neðra þilfari ................. 4.30 m Eiginþyngd ............................. 511 t Særými (djúprista 4.25 m) .............. 830 t Burðargeta (djúprista 4.25 m) .... 319 t Lestarrými ............................. 300 m3 Lestarrými (milliþilfarslest)............ 75 m3 Brennsluolíugeymar . . . ............... 110 m3 Ferskvatnsgeymar......................... 29 m3 Rúmlestatala ........................... 300 brl. Skipaskrárnúmer ....................... 1602 Framarlega á efra þilfari er þilfarshús fyrir miðju, en til hliðar við það, s.b.- og b.b.-megin, eru gangar fyrir boggingarennur, sem eru lokaðir að aftan. I þil' farshúsi eru íbúðir en b.b.-megin við þilfarshús er klefi fyrir loftræstibúnað. Togþilfar skipsins er aftan við þilfarshús og tengist áðurnefndum göngum- Vörpurenna kemur í framhaldi af skutrennu og grein- ist hún í tvær bobbingarennur, sem liggja f göngum og ná fram að stefni. S.b.-megin á togþilfari er síðuhús (dælurými, stigahús), og b.b.-megin, aftarlega, er stigahús. Yfir afturbrún skutrennu er toggálgi, en yf>r frambrún skutrennu er bipodmastur. Yfir skutrennu er pallur sem tengist toggálga og bipodmastri. Yfir þilfarshúsi og göngum er hvalbaksþilfar, sem nær aftur fyrir afturgafl þilfarshúss, og í síðum aftur að bipodmastri. Aftarlega á hvalbaksþilfari er bru Sjóli RE 18 á siglingu. 224-ÆGIR

x

Ægir

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ægir
https://timarit.is/publication/584

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.