Ægir - 01.04.1997, Qupperneq 40
Helstu mál
í upphafi
Mesta lengd.......................... 46,33 m.
Breidd................................ 8,00 m.
Dýpt að neðra þilfari................. 4,00 m .
I dag
............ 56,76 m
.............. 8,00 m
.............. 4,00 m
Dýpt að efra þilfari................. 5,91 m.................... 6,20 m
Rúmtala....................... 1328,0 m3................. 1672,0 m3
Eigin þyngd.................................................. 632,2 t
Lestarrými alls .............................................. 1050 m3
Brennsluolíugeymar............................................ 65,2 m3
Sjókjölfestugeymar........................................... 135,9 m3
Ferskvatnsgeymar.............................................. 31,5 m3
Skipaskrárnúmer...................................................1076
aftari hluti nebra þilfars voru endurnýj-
uð. Gert var vib bolskemmdir, einkum í
framskipi. Þrjár lestar eru undir nebra
þilfari og er öllum lestum skipt nibur í
þrjú hólf meb nýjum langskipsþilum.
Mibhólf í öftustu lest nær frá botni og
upp að efra þilfari. Lausir langþilsflek-
ar eru úr áli á milliþilfari og voru end-
urnýjabir. Fjarstýrbar vökvadrifnar
draglúgur eru í langskipsþilum í lest-
um. Austurkerfi lesta, þ.e. austurstokk-
ar, lagnir, dælur o.fl. í lestum var end-
urnýjab.
Burbargeta skipsins jókst úr ca. 720
tonnum af lobnu í ca. 1050 tonn eftir
breytingarnar. Auk nýrra geyma í nýj-
um afturhluta og lengdum hluta skips-
ins voru gerbar breytingar á geymum í
framskipi. Meb tilkomu pemstefnis o.fl.
rúmar stafnhylki, sem sjókjölfestu-
geymir, nú um 76 m3.
Vélbúnaður
í lok síbasta árs var skipt um skrúfu-
búnab og gír í skipinu þ.e. sett stærri og
hæggengari skrúfa í fastan skrúfuhring.
Þetta var framkvæmt hjá Dráttarbraut
Síldarvinnslunar hf. á Neskaupsstab.
Ennfremur er ný kraftblökk, nótaleggj-
ari og þilfarskrani í skipinu. Ný 210 Kw
hlibarskrúfa var sett í skipib að framan.
Hún er frá Hundested af gerbinni SFT
5, innra þvermál er 1000 mm. Skrúfan
er knúin um vinkildrif af 368 hestafla
dieselvél af gerðinni Mitsubishi DAF
MEllPTK. Á skipib var sett nýtt stýri
frá Willi Becker, gerb SA 1500/165F.1.
Einnig var sett ný stýrisvél frá Scan
Steering gerb MT 5000/85/45. Nýtt sal-
erniskerfi (klósetttankur meb dælum)
frá KSB UZF7, 150 lítra tankur, var
settur upp í vélarúmi. Einnig var kom-
ib fyrir nýrri austurskilju í vélarúmi af
gerbinni DVZ 1000 VC - Oilmaster
Skipið nú - Almenn lýsing:
Gerb skips: Guðrún Þorkelsdóttir er
nótaveibiskip, smíðað hjá Þorgeiri og
Ellert á Akranesi og ber smíbanúmer
20. Skipib var afhent hjá stöðinni í
mars 1969. Þab er smíbab og búib út
samkvæmt kröfum Siglingastofnunar
íslands, með hlibsjón af reglum Det
Norske Veritas 1A1, for havfiske, IsC.
Fyrirkomulag: Tvö þilför em stafna
á milli og átta vatnsþétt þverskipsþil
em í skipinu. Þilfarshús og brú eru aft-
antil á efra dekki og bakki fremst á efra-
dekki. íbúðir em í öllum meginatriðum
eins og fyrr var nema ab aftan vib vél-
arrúmib hefur verib sett upp verkstæbi,
vélalager og vaktklefi í stab káetu meb
fjómm íbúbarklefum og ab í nýjum aft-
urhluta skipsins eru fjórir tveggja
manna klefar.
Vélbúnaður
Aðalvél er Wichmann, gerb 4AXA, fjór-
gengisvél meb forþjöppu og eftirkæl-
ingu. Hún mælist 1350 hestöfl (993
Kw) við 375 sn/mín. Vib vélina tengist
niburfærslugír og skiptiskrúfubúnabur
frá Finnöy, gerb P58.19.210.4D 4ra
blaba skrúfa sem er 2100 mm í þver-
mál.
Gírinn er einnig frá Finnöy, gerð
G50C-A. Niburgírun er 1,36:1. Vib
fremra aflúttak er gamall deiligír frá
Norgear gerb 6FGC 280 og vib hann
tengjast tvær vökvadælur fyrir togvind-
ur og tvær dælur fyrir kraftblökk, hjálp-
arvindur o.fl.
Óskum útgerð og áhöfn innilega til
hamingju með breytinguna á skipinu
Skipið er alltmálað með Hempels-skipamálningu
frá málningarverksmiðju Slippfélagsins
Dugguvogi 4, Reykjavík, sími 588 800fl fax 568 9255
40 ÆGIR