Ritaskrá Háskóla Íslands - 01.05.2003, Side 20

Ritaskrá Háskóla Íslands - 01.05.2003, Side 20
19 lagadeildar, viðskipta- og hagfræðideildar og félagsvísinda- deildar Háskóla Íslands 21.-22. febrúar 2003. Hver má rannsaka hverja? Erindi á ráðstefnu um kvenna- og kynjarannsóknir á vegum Rannsóknastofu í kvennafræðum við Háskóla Íslands 4.-5. október 2002. The gendered context of friendship. Erindi á Evrópuþingi IASSID (International Association for the Scientific Study of Intellectual Disabilities) í Dublin 12.-15. júní 2002. Udviklingshemmede mödre og deres barn. Erindi á norrænu ráðstefnunni Levekår for mennesker med utviklings- hemning í Norden: Fra bruker til borger í Osló 18.-20. apríl 2002. Gender equality and disabled women. Erindi á Norrænni ráð- stefnu á vegum NIKK (Nordisk institutt for kvinne- og kjønsforskning) og norrænu ráðherranefndarinnar með yfirskriftinni Subjekt, politikk og kjönnskonstruksjon: Den likistilte Norden som framtidsverksted í Stokkhólmi 28. febrúar til 1. mars 2002. Research with marginalized women: Reflections on representation, difference and Othering. Erindi á Netwærksmöde om Köndiskurser og ligestilling i Norden í Stokkhólmi 26.-27. febrúar 2002. Fræðastarf og fordómar. Erindi flutt í málfundarröð Stúdenta- ráðs og jafnréttisnefndar Háskóla Íslands 28. október 2002. Hvað er fötlunarfræði? Erindi haldið í fyrirlestraröð á vegum uppeldis- og menntunarfræðiskorar félagsvísindsdeildar Háskóla Íslands í samstarfi við Öryrkjabandalag Íslands og Landssamtökin Þroskahjálp, Háskóla Íslands 2. október 2002. Fræðastarf og samfélag samkynhneigðra. Erindi flutt á fundi stjórnar, trúnaðarráðs og gesta á vegum Samtakanna ’78, Hellu 6.-7. apríl 2002. Ósýnilegar fjölskyldur: Seinfærar þroskaheftar mæður og börn þeirra. Erindi haldið, ásamt Hönnu Björgu Sigurjónsdóttur, í fyrirlestraröð uppeldis- og menntunarfræðiskorar við félagsvísindadeild Háskóla Íslands á vormisseri 2002, 21. febrúar 2002. Gender, disability and community life: Feminist analysis. Aðal- fyrirlestur á Evrópuþingi IASSID (International Association for the Scientific Study of Intellectual Disabilities) í Dublin 12.-15. júní 2002. Ritstjórn Í stjórn tímaritsins Scandinavian Journal of Disabiltiy Research. Fræðsluefni Rannveig Traustadóttir (2002). Ráðstefna um fötlunarrann- sóknir. Tímaritið Þroskahjálp, 24(2), 18-19. Mynda hommar og lesbíur alltaf kjarna á milli sín því þau eru minnihlutahópar? Svar á Vísindavefnum 28. mars 2000. Eru dæmi um samkynhneigð þroskaheftra? Gera þeir sér þá grein fyrir því sjálfir? Svar á Vísindavefnum: 7. júlí 2000. Samkynhneigð þroskaheftra 6. júní 2001 – Af hverju er fólk á móti fötluðum? Sigrún Aðalbjarnardóttir prófessor Greinar í ritrýndum fræðiritum Sigrún Aðalbjarnardóttir (2002). Adolescent psychosocial maturity and alcohol use: Quantitative and qualitative analysis of longitudinal data. Adolescence, 37, 19-53. Sigrún Aðalbjarnardóttir og Fjölvar D. Rafnsson (2002). Adolescent antisocial and substance use: Longitudinal analyses. Addictive Behaviors, 27, 227-240. Katrín Friðriksdóttir og Sigrún Aðalbjarnardóttir (2002). „Ég ákvað að verða kennari þegar ég varð sjö ára.“ – Lífssaga kennara og uppeldissýn. Uppeldi og menntun, 11, 121–145. Önnur fræðileg grein Sigrún Aðalbjarnardóttir (9. janúar 2002). Í eilífri leit: Virðing og fagmennska kennara. Netla – Veftímarit um uppeldi og menntun. Rannsóknastofnun Kennaraháskóla Íslands. Bókarkaflar og kaflar í ráðstefnuritum Sigrún Aðalbjarnardóttir (2002). The challenging process of preparing education professionals to promote citizenship awareness. Í A. Ross (ritstj.), Future citizens in Europe (bls. 25-32). London: a CiCe publication. Sigrún Aðalbjarnardóttir (2002). Citizenship education and teachers’ professional awareness. Í D. Scott & H. Lawson (ritstj.), Citizenship, Education, and the Curriculum (bls. 131- 150). London: Ablex Publ. Sigrún Aðalbjarnardóttir (2002). At dyrke demokratiske værdier – Nøglen til en bedre verden. [Að rækta lýðræðisleg gildi: Lykillinn að betri heimi.] Í Gun-Marie Frånberg og D. Kellos (ritstj.), Demokrati í skolans vardag. [Lýðræði í daglegu skólastarfi, bls. 101-149.] Rit Norðurlandaráðs í tilefni 50 ára samstarfsafmælis Norðurlanda. Umeå universitet för NSS: Nordiska Ministerrådet. Fræðileg skýrsla Sigrún Aðalbjarnardóttir og Andrea Dorfadóttir (2002). Tóbaks- reykingar: Ungu fólki í Reykjavík fylgt eftir frá 14 til 22 ára aldurs. Reykjavík: Félagsvísindastofnun. ISBN 9979-9561-0- 0 (60 bls.). Fyrirlestrar Taking risks, learning to take care: Perspectives on risk-taking and ethical awareness. Erindi á ráðstefnunni The Annual Conference of the Association of Moral Education (AME). Chicago, USA., Nov. 7-10, 2002. Parenting styles and adolescent substance use. Erindi á norrænu ráðstefnunni Ungdomar, vuxna och rusmedel i Norden á vegum NAD. Helsinki, 24.-25. okt. 2002. The challenging process of preparing education professionals to promote citizenship awareness. Erindi á ráðstefnunni Future citizens in Europe – The Fourth European Conference á vegum Children’s Identity and Citizenship in Europe (CiCe). Budapest, Hungary, May 16-18, 2002. Adolescent Psychosocial Maturity and „Drinking“: A longitudinal Study. Erindi á ráðstefnunni The Ninth Biennial Meeting of the Society for Research on Adolescence (SRA). New Orleans, April 11-15, 2002. Promoting Citizenship Awareness: Students’ Social and Moral Growth. Erindi á ráðstefnunni the Annual Meeting of the American Educational Research Association AERA). New Orleans, April 1-5, 2002. Hvernig tengjast markmið kennara kennsluaðferðum þeirra og kennslustíl? Tilviksathugun. (Ásamt Eyrúnu M. Rúnars- dóttur MA-nema.) Erindi á ráðstefnu á vegum Rannsókna- stofu Kennaraháskóla Íslands. Reykjavík, 4. okt. 2002. Hlúð að samskiptahæfni barna. Erindi á ráðstefnunni Lífsleikni í leikskóla. Akureyri, 23. mars 2002. Forðum börnum okkar frá eiturlyfjum- við getum haft áhrif. Erindi flutt á ráðstefnunni Forðum börnum okkar frá eitur- lyfjum – við getum haft áhrif, á vegum Landssambands framsóknarkvenna. Norræna húsinu, 9. des. 2002. Hvernig skilja unglingar áhættuhegðun sína og samskipti? Erindi á vorþingi Landssambands Delta Kappa Gamma: Félag kvenna í fræðslustörfum. Akranesi, 27. apríl 2002. Uppeldi til virðingar fyrir sjálfum sér og öðrum. Erindi flutt á aðalfundi Safnaðarfélags Grafarvogskirkju. Reykjavík, 4. feb. 2002. Að rækta lýðræðisleg gildi – Lykillinn að betri heimi [At dyrke demokratiske værdier – Nøglen til en bedre verden]. Erindi á ráðstefnunni Lýðræði í skólastarfi: Gildismat í málefnum barna og ungmenna á Norðurlöndum í tilefni 50 ára sam-
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134
Side 135
Side 136
Side 137
Side 138
Side 139
Side 140
Side 141
Side 142
Side 143
Side 144
Side 145
Side 146
Side 147
Side 148
Side 149
Side 150
Side 151
Side 152
Side 153
Side 154
Side 155
Side 156
Side 157
Side 158
Side 159
Side 160
Side 161
Side 162
Side 163
Side 164
Side 165
Side 166
Side 167
Side 168
Side 169
Side 170
Side 171
Side 172
Side 173
Side 174
Side 175
Side 176
Side 177
Side 178
Side 179
Side 180
Side 181
Side 182
Side 183
Side 184
Side 185

x

Ritaskrá Háskóla Íslands

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ritaskrá Háskóla Íslands
https://timarit.is/publication/634

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.