Ritaskrá Háskóla Íslands - 01.05.2003, Qupperneq 20

Ritaskrá Háskóla Íslands - 01.05.2003, Qupperneq 20
19 lagadeildar, viðskipta- og hagfræðideildar og félagsvísinda- deildar Háskóla Íslands 21.-22. febrúar 2003. Hver má rannsaka hverja? Erindi á ráðstefnu um kvenna- og kynjarannsóknir á vegum Rannsóknastofu í kvennafræðum við Háskóla Íslands 4.-5. október 2002. The gendered context of friendship. Erindi á Evrópuþingi IASSID (International Association for the Scientific Study of Intellectual Disabilities) í Dublin 12.-15. júní 2002. Udviklingshemmede mödre og deres barn. Erindi á norrænu ráðstefnunni Levekår for mennesker med utviklings- hemning í Norden: Fra bruker til borger í Osló 18.-20. apríl 2002. Gender equality and disabled women. Erindi á Norrænni ráð- stefnu á vegum NIKK (Nordisk institutt for kvinne- og kjønsforskning) og norrænu ráðherranefndarinnar með yfirskriftinni Subjekt, politikk og kjönnskonstruksjon: Den likistilte Norden som framtidsverksted í Stokkhólmi 28. febrúar til 1. mars 2002. Research with marginalized women: Reflections on representation, difference and Othering. Erindi á Netwærksmöde om Köndiskurser og ligestilling i Norden í Stokkhólmi 26.-27. febrúar 2002. Fræðastarf og fordómar. Erindi flutt í málfundarröð Stúdenta- ráðs og jafnréttisnefndar Háskóla Íslands 28. október 2002. Hvað er fötlunarfræði? Erindi haldið í fyrirlestraröð á vegum uppeldis- og menntunarfræðiskorar félagsvísindsdeildar Háskóla Íslands í samstarfi við Öryrkjabandalag Íslands og Landssamtökin Þroskahjálp, Háskóla Íslands 2. október 2002. Fræðastarf og samfélag samkynhneigðra. Erindi flutt á fundi stjórnar, trúnaðarráðs og gesta á vegum Samtakanna ’78, Hellu 6.-7. apríl 2002. Ósýnilegar fjölskyldur: Seinfærar þroskaheftar mæður og börn þeirra. Erindi haldið, ásamt Hönnu Björgu Sigurjónsdóttur, í fyrirlestraröð uppeldis- og menntunarfræðiskorar við félagsvísindadeild Háskóla Íslands á vormisseri 2002, 21. febrúar 2002. Gender, disability and community life: Feminist analysis. Aðal- fyrirlestur á Evrópuþingi IASSID (International Association for the Scientific Study of Intellectual Disabilities) í Dublin 12.-15. júní 2002. Ritstjórn Í stjórn tímaritsins Scandinavian Journal of Disabiltiy Research. Fræðsluefni Rannveig Traustadóttir (2002). Ráðstefna um fötlunarrann- sóknir. Tímaritið Þroskahjálp, 24(2), 18-19. Mynda hommar og lesbíur alltaf kjarna á milli sín því þau eru minnihlutahópar? Svar á Vísindavefnum 28. mars 2000. Eru dæmi um samkynhneigð þroskaheftra? Gera þeir sér þá grein fyrir því sjálfir? Svar á Vísindavefnum: 7. júlí 2000. Samkynhneigð þroskaheftra 6. júní 2001 – Af hverju er fólk á móti fötluðum? Sigrún Aðalbjarnardóttir prófessor Greinar í ritrýndum fræðiritum Sigrún Aðalbjarnardóttir (2002). Adolescent psychosocial maturity and alcohol use: Quantitative and qualitative analysis of longitudinal data. Adolescence, 37, 19-53. Sigrún Aðalbjarnardóttir og Fjölvar D. Rafnsson (2002). Adolescent antisocial and substance use: Longitudinal analyses. Addictive Behaviors, 27, 227-240. Katrín Friðriksdóttir og Sigrún Aðalbjarnardóttir (2002). „Ég ákvað að verða kennari þegar ég varð sjö ára.“ – Lífssaga kennara og uppeldissýn. Uppeldi og menntun, 11, 121–145. Önnur fræðileg grein Sigrún Aðalbjarnardóttir (9. janúar 2002). Í eilífri leit: Virðing og fagmennska kennara. Netla – Veftímarit um uppeldi og menntun. Rannsóknastofnun Kennaraháskóla Íslands. Bókarkaflar og kaflar í ráðstefnuritum Sigrún Aðalbjarnardóttir (2002). The challenging process of preparing education professionals to promote citizenship awareness. Í A. Ross (ritstj.), Future citizens in Europe (bls. 25-32). London: a CiCe publication. Sigrún Aðalbjarnardóttir (2002). Citizenship education and teachers’ professional awareness. Í D. Scott & H. Lawson (ritstj.), Citizenship, Education, and the Curriculum (bls. 131- 150). London: Ablex Publ. Sigrún Aðalbjarnardóttir (2002). At dyrke demokratiske værdier – Nøglen til en bedre verden. [Að rækta lýðræðisleg gildi: Lykillinn að betri heimi.] Í Gun-Marie Frånberg og D. Kellos (ritstj.), Demokrati í skolans vardag. [Lýðræði í daglegu skólastarfi, bls. 101-149.] Rit Norðurlandaráðs í tilefni 50 ára samstarfsafmælis Norðurlanda. Umeå universitet för NSS: Nordiska Ministerrådet. Fræðileg skýrsla Sigrún Aðalbjarnardóttir og Andrea Dorfadóttir (2002). Tóbaks- reykingar: Ungu fólki í Reykjavík fylgt eftir frá 14 til 22 ára aldurs. Reykjavík: Félagsvísindastofnun. ISBN 9979-9561-0- 0 (60 bls.). Fyrirlestrar Taking risks, learning to take care: Perspectives on risk-taking and ethical awareness. Erindi á ráðstefnunni The Annual Conference of the Association of Moral Education (AME). Chicago, USA., Nov. 7-10, 2002. Parenting styles and adolescent substance use. Erindi á norrænu ráðstefnunni Ungdomar, vuxna och rusmedel i Norden á vegum NAD. Helsinki, 24.-25. okt. 2002. The challenging process of preparing education professionals to promote citizenship awareness. Erindi á ráðstefnunni Future citizens in Europe – The Fourth European Conference á vegum Children’s Identity and Citizenship in Europe (CiCe). Budapest, Hungary, May 16-18, 2002. Adolescent Psychosocial Maturity and „Drinking“: A longitudinal Study. Erindi á ráðstefnunni The Ninth Biennial Meeting of the Society for Research on Adolescence (SRA). New Orleans, April 11-15, 2002. Promoting Citizenship Awareness: Students’ Social and Moral Growth. Erindi á ráðstefnunni the Annual Meeting of the American Educational Research Association AERA). New Orleans, April 1-5, 2002. Hvernig tengjast markmið kennara kennsluaðferðum þeirra og kennslustíl? Tilviksathugun. (Ásamt Eyrúnu M. Rúnars- dóttur MA-nema.) Erindi á ráðstefnu á vegum Rannsókna- stofu Kennaraháskóla Íslands. Reykjavík, 4. okt. 2002. Hlúð að samskiptahæfni barna. Erindi á ráðstefnunni Lífsleikni í leikskóla. Akureyri, 23. mars 2002. Forðum börnum okkar frá eiturlyfjum- við getum haft áhrif. Erindi flutt á ráðstefnunni Forðum börnum okkar frá eitur- lyfjum – við getum haft áhrif, á vegum Landssambands framsóknarkvenna. Norræna húsinu, 9. des. 2002. Hvernig skilja unglingar áhættuhegðun sína og samskipti? Erindi á vorþingi Landssambands Delta Kappa Gamma: Félag kvenna í fræðslustörfum. Akranesi, 27. apríl 2002. Uppeldi til virðingar fyrir sjálfum sér og öðrum. Erindi flutt á aðalfundi Safnaðarfélags Grafarvogskirkju. Reykjavík, 4. feb. 2002. Að rækta lýðræðisleg gildi – Lykillinn að betri heimi [At dyrke demokratiske værdier – Nøglen til en bedre verden]. Erindi á ráðstefnunni Lýðræði í skólastarfi: Gildismat í málefnum barna og ungmenna á Norðurlöndum í tilefni 50 ára sam-
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164
Qupperneq 165
Qupperneq 166
Qupperneq 167
Qupperneq 168
Qupperneq 169
Qupperneq 170
Qupperneq 171
Qupperneq 172
Qupperneq 173
Qupperneq 174
Qupperneq 175
Qupperneq 176
Qupperneq 177
Qupperneq 178
Qupperneq 179
Qupperneq 180
Qupperneq 181
Qupperneq 182
Qupperneq 183
Qupperneq 184
Qupperneq 185

x

Ritaskrá Háskóla Íslands

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ritaskrá Háskóla Íslands
https://timarit.is/publication/634

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.