Fréttablaðið - 28.02.2011, Qupperneq 36
28. FEBRÚAR 2011 MÁNUDAGUR
Nýr og gjörbreyttur Passat
er kominn til landsins,
með sláandi flottri
hönnun, aðbúnaði og
aksturseiginleikum.
„Við kynnum nýjan Volkswagen
Passat nú í mars, fyrstu eintök-
in eru þegar komin til landsins og
nú þegar liggja fyrir fjölmargar
pantanir,“ segir Marinó B. Björns-
son vörustjóri Volkswagen-bifreiða
hjá Heklu um ómótstæðilega hönn-
un nýs Passats sem kunnugir munu
upplifa sem glænýjan í flesta staði.
„Þetta er nýr og gjörbreyttur
bíll, með algjörlega endurhönnuð-
um fram- og afturenda, breytingum
á mælaborði og innréttingu, og í boði
er ný sjö þrepa DSG-sjálfskipting,
en bíllinn er ríkulega útbúinn,“ segir
Marinó um nýja Passatinn sem er fá-
anlegur í fólksbílaútgáfu, en einnig
sem Passat Variant, sem er sérlega
rúmgóður og stór skutbíll.
„Nýr Passat er orðinn afar hag-
stæður fyrir budduna eftir að
vörugjöld breyttust um áramót
því útblástur hans er í lágmarki.
Þá er hann einstaklega sparneyt-
inn og hægt að keyra dísilbíl niður
í 5 lítra á hundraði, en sambærileg
eyðsla bensínbíls er 7 til 9 lítrar,“
segir Marinó sem þekkir vel kosti
VW Passats.
„Passat er stóri fjölskyldufólks-
bíll Volkswagen, stærri en Golf og
Jetta, og sannkallaður háklassabíll
búinn fullkomnasta öryggisbún-
aði sem völ er á. Íslendingar hafa
tekið ástfóstri við Passat, enda
reynslan ákaflega góð í þægileg-
um og plássmiklum bíl, auk þess
sem hann er konfekt fyrir augað.
Með nýrri nálgun í hönnun er
hann orðinn sportlegri með miklu
og fallegu krómi, en Volkswagen
leitast nú við að færa framútlit
bíla sinna í sama stíl,“ segir Mar-
inó og útskýrir að ávallt sé mikill
viðburður þegar Volkswagen bíla-
framleiðandinn breyti ásýnd bíla
sinna.
„Útlitinu breyta þeir á fimm til
tíu ára fresti og það er alltaf til-
hlökkunarefni. Auk breytts Pass-
ats fáum við nú splunkunýtt útlit
á fólksbílana VW Sharan og VW
Touran, ásamt andlitslyftingu á
jepplinginn Tiquan. Polo kom með
nýju útliti í fyrra, sló algjörlega
í gegn og var valinn bíll ársins í
Evrópu 2010, enda frábær kostur.
Með dísilvél kostar hann aðeins 2,3
milljónir, gefinn upp fyrir 3,8 lítra
eyðslu,“ segir Marinó.
Hægt er að sérpanta Volks-
wagen Passat eftir óskum hvers
og eins, en þá tekur átta vikur að
fá hann til landsins.
„Passat er fáanlegur með alls-
kyns aukahlutum, eins og sérstöku
hljóðkerfi og sérhönnuðum barna-
sætum, í hvaða lit sem er og inn-
réttingu að eigin vali, en slíkar
sérpantanir eru afar vinsælar og
alltaf að aukast.“
Sportlegur í hæsta klassa
Marinó B. Björnsson, vörustjóri hjá Heklu, við splunkunýjan og eðalflottan Volkswagen Passat. FRÉTTABLAÐIÐ/VALLI
„Metanknúinn Volkswagen Passat
kom fyrst í fyrra og hlaut afar
góðar viðtökur, og nú er hægt að
fá metanútgáfu með nýja boddí-
inu. Bíllinn gengur þá bæði fyrir
bensíni og metangasi, sem er
mikill kostur því þá er hægt að
keyra hann hvert á land sem er og
hamlar engum hversu fáar metan-
stöðvarnar eru enn,“ segir Marinó
B. Björnsson, vörustjóri VW-bíla
hjá Heklu.
„Passat metan hefur lang-
drægni upp á 920 kílómetra, þar
af 480 á metangasi og 440 á bens-
íni. Bensín tekur sjálfkrafa við
um leið og metangas klárast, auk
þess sem alltaf er hægt að nýta
bílinn sem bensínbíl eingöngu“
segir Marinó.
„Spara má stórfé ef skipt er
yfir í metangas því lítri af því
kostar um 114 krónur og auðvelt
að sjá hversu mikið sparast í elds-
neytiskostnaði. Þá ber hann lægri
skatta en sambærilegir bílar
sökum lítillar mengunar og greið-
ast aðeins 5.000 krónur tvisvar á
ári í bifreiðaskatt,“ segir Marinó
sem í sínu starfi finnur vel þörf
bíleigenda á að ná niður kostnaði.
„Markaðurinn nú leitar fyrst og
fremst hagkvæmni því eldsneyti
er óheyrilega dýrt og metanbíll
því tvímælalaust besti kosturinn.
Þá sparast auk þess milljón krón-
ur ef valinn er metanbíll í stað
bifreiðar sem gengur fyrir hefð-
bundnum orkugjafa. Hann er því
miklu ódýrari í upphafi og sparar
stórfé í eldsneyti.“
Auk Passats fást Touran-fólks-
bíll og Caddy-sendibíll metan-
knúnir.
„Frammistaða metanbíls er
alveg jafn góð enda er þetta ná-
kvæmlega sami bíllinn með sömu
150 hestafla vélina, en hann geng-
ur bæði fyrir bensíni og gasi. Elds-
neytistankarnar taka það mikið
eldsneyti, að það tryggir bílnum
mjög góða langdrægni í akstri,“
segir Marinó.
Metan er kostur númer eitt
Hér má sjá glænýjan Passat skutbíl sem gengur einnig fyrir metangasi. Fjölmargir
metanknúnir bílar eru á leið til landsins enda landsmenn að verða æ meðvitaðri um
hagkvæmni þess að eiga metanbíl. FRÉTTABLAÐIÐ/VALLI
Þegar þú prófar nýjan Passat þá finnur þú
strax forskotið sem felst í góðum hugmyndum.
Komdu núna, prófaðu og finndu muninn!
Das Auto.
Forskot góðra hugmynda
Nýr Passat
frumsýndur
í mars
www.volkswagen.is