Fréttablaðið - 28.02.2011, Síða 44
28. febrúar 2011 MÁNUDAGUR20
BAKÞANKAR
Gerðar
Kristnýjar
1
6 7 8
10
13
119
12
15
16
18
21
20
17
14
19
2 3 4 5
krossgáta
■ Pondus Eftir Frode Øverli
■ Gelgjan Eftir Jerry Scott & Jim Borgman
■ Handan við hornið Eftir Tony Lopes
■ Barnalán Eftir Jerry Scott & Rick Kirkman
LÁRÉTT
2. hland, 6. hvort, 8. festing, 9. gums,
11. fyrirtæki, 12. hroki, 14. iðja, 16.
sjó, 17. sérstaklega, 18. strá, 20.
hljóta, 21. óskert.
LÓÐRÉTT
1. trúi, 3. 49, 4. fax, 5. skilaboð, 7.
heilladrjúgur, 10. fálm, 13. blaður, 15.
skjótur, 16. sigti, 19. bor.
LAUSN
LÁRÉTT: 2. piss, 6. ef, 8. lím, 9. lap,
11. ms, 12. dramb, 14. starf, 16. sæ,
17. sér, 18. íla, 20. fá, 21. allt.
LÓÐRÉTT: 1. held, 3. il, 4. símbréf, 5.
sms, 7. farsæll, 10. pat, 13. mas, 15.
frár, 16. sía, 19. al.
Ég fór á
stefnumót
með einni af
þínum fyrr-
verandi!
Einmitt, já!Hverri þeirra,
ég þekki
þrjár!
Önnu
Kristjáns.
Nújá,
hverri?
Svolítið
lummuleg!
Láttu mig
þekkja
það!
Og hún var
alveg....
...
brjáluð!!!
Já, hár-
greiðslu-
konan!
Meira
takk.
Það segir
mér
ekkert.
Rautt hár,
gleraugu!
Fínar tennur!
Ég vil bara fá smá
frelsi. Smá ábyrgð og
gullkreditkort!
Er það til of
mikils mælst?
Pappír Ál
Gler Ló
Segðu mér bara
hvað þér finnst
um það!
Hvað er
að Palli?
Mér líður eins
og kjána yfir því
að þú skulir enn
fara með mig
til að versla fyrir
nýtt skólaár.
Ég hefði
getað misst
fingur!
Síðan Lóa kom
til sögunnar hefur
fimm sekúndna
reglan breyst í
hálfrar-sekúndu
regluna.
Endurvinnsla
Meiri Vísir.
Meira úrval afþreyingar, frétta og myndskeiða í
topp-upplausn með greiðari og einfaldara aðgengi
fyrir allar tölvur og farsíma. Horfðu, hlustaðu og fylgstu
með öllu því sem gerist, hvar og hvenær sem er á Vísi.
Meira sjónvarp, meira útvarp, meiri fréttir, meiri
upplýsingar, meiri umræða, meira líf, meiri íþróttir,
meiri virkni, meira úrval. Þú færð meira af öllu á Vísi.
Má bjóða ykkur meiri Vísi?
ÞAÐ ERU
FLEIRI PARTÝ
OG MEIRA
FJÖR Á VÍSI
m.visir.is
Fáðu Vísi í símann!
FRÉTTIR VIÐSKIPTI ÍÞRÓTTIR LÍFIÐ UMRÆÐAN
Í miðjum skólanum mínum, Álftamýrar-skóla, var bókasafn. Einn vetur þegar
ég var líklega 10 ára gömul kom ég mér
upp þeim sið að drífa mig heim eftir að
skóla lauk, borða hádegismat, læra og
skunda síðan á skólabókasafnið. Næsta
almenningsbókasafn var Bústaðasafnið
og það var allt of langt í burtu til að ég
kæmist þangað ein míns liðs. Á skólabóka-
safnið var aftur á móti örstutt að fara og
þar kom ég mér þægilega fyrir með bók.
Þarna komst ég í aðrar tegundir bóka
en þær sem þótti tilhlýðilegt að færa
stúlku að gjöf, til dæmis teikni-
myndasögur og fræðibækur um
heimsstyrjöldina.
STUNDUM komu heilu bekkirn-
ir í skólasafnsheimsókn en aðal-
lega finnst mér ég hafa verið ein
þarna ásamt bókasafnsverðinum.
Þegar hann þurfti að skreppa frá setti
hann mig yfir bókasafnið. Það
fannst mér nú aldeilis upphefð.
Mér fannst gott að vera innan um
bækur og bókasafnið varð minn
griðastaður. Allir kilirnir fólu í
sér loforð um sögu og í sumum
gat maður hnotið um skemmti-
leg orð. Nískupúki gat líka kall-
ast nirfill eða grútur og skræfa
gat ekki bara verið gunga, held-
ur líka heybrók!
UM þessar mundir fá skólabókasöfnin að
kenna á niðurskurðarhnífnum þótt í mis-
miklum mæli sé. Þau þurfa nauðsynlega
að geta keypt inn nýjar bækur því annars
hætta krakkarnir að nenna að koma, eins
og einn skólabókasafnsvörðurinn benti
mér á fyrir stuttu. Þau eru jú alveg jafn-
sólgin í nýjustu bækurnar og aðrir. Þær
eru háðar tískusveiflum rétt eins og gos-
drykkir og gallabuxur. Þess vegna nenna
fáir að lesa lengur um galdra þegar
vampírur þykja það alsvalasta og heyrst
hefur að úti í hinum erlenda bókaheimi
séu englar að yfirtaka bransann.
BÓKASAFNSVÖRÐUR nokkur úti á
landi sagði mér að ef hægt sé að kveikja
áhuga hjá vinsælustu krökkunum á ein-
hverri bókinni vaknaði oft áhugi hjá
fleirum í kjölfarið. Auðsjáanlega hef ég
ekki verið ein af svölu krökkunum því
ekki man ég eftir miklum lestraráhuga í
bekknum mínum. Í ljósi þess hve skóla-
bókasöfnin eru fjársvelt stendur nú upp
á foreldra, ömmur og afa að halda nýj-
ustu bókunum að krökkunum. Farið með
þeim á almenningsbókasöfnin, sýnið
áhuga á því sem þau eru að lesa og lesið
sömu bækur og þau. Það er nefnilega svo
gaman að spjalla saman um bækur. Lest-
ur eykur orðaforðann og skilning á sam-
félaginu og manneskjunni sjálfri. Það er
ekki svo lítið!
Hjarta skólans