Reykvíkingur - 16.05.1928, Blaðsíða 2

Reykvíkingur - 16.05.1928, Blaðsíða 2
2 REYKVÍKINGUR S3S3SS8S83S3S3S3SS8383S383SSS3S3S3S3S383^S3S3S3 88 hefir mest verið noluð hér á landi síðusiu árin og reynst aflmesta, drýgsta og hreinasta benzínið sem völ er á. Eigendur bifreiða, mötorhjóla og flugvéla hata þrásinnis unnið sigra sína með B. P. benzíni. Reykjavík. (Sölufélag fyrir Anglo Persian Oil Co., Ltd.) Í8388838383838383838383838383838388838883888383 Tveir brunaliðsmenn bíða bana á æfingu. Óvcnjulegt slys varð á slökkvi- stöðinni í Esbjerg 26. f. m. Bruna- liðsmennirnir voru að æfa sig að fara niður kaðal, og fóru tveir og tveir í einu. Þegar petta hafði verið gert nokkrum sinnum bilaði kaðallinn og mennirnir sem ætl- uðu að renna sér niður hann, steyptust báðir á höfuðið niður í steinlagða götuna og biðu bana samstundis. í febrúar fórusf 83 skip eftir pví, sem segir í frétt frá Bureau Verilas. Þau voru frá pessum löndum: Gufuskip: England 18, Ítalía 5. Bandaríkin, Frakkland, Japan, 4 úr hverju landi. Svípjóð, Þýskaland, Grikkland og Noregur 3 úr hverjit landi. Spánn og Kína 2, Belgia, Argentína, Tékkoslóvakia, ísland, Egyptaland, Letland, Portugal, Ser- bia og Rússland 1 hvert. Alls 60 gufuskip. Af vélskipum fórust 6 og af seglskipum 17. S383S3S3SSS3S3S3SSSSS3S3S3S3S3S3SSS3S3

x

Reykvíkingur

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Reykvíkingur
https://timarit.is/publication/854

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.