Fréttatíminn


Fréttatíminn - 23.12.2011, Síða 8

Fréttatíminn - 23.12.2011, Síða 8
Listabraut 3 | 568 8000 | borgarleikhus.is Gjöf sem aldrei gleymist! Gefðu töfrandi stundir í jólapakkann Gjafakort Borgarleikhússins Miðar fyrir tvo á söngleikinn ástsæla og val um bókina eða geisladiskinn. 7.500 kr. Galdrakarlinn í Oz 5.900 kr. Miðar fyrir tvo á töfrandi ævintýrasýningu. DVD með Eldfærunum og geisladiskur með lögum úr sýningunni. Gói og baunagrasið Jólatilboð Borgarleikhússins Gjafakort fyrir tvo og ljúeng leikhúsmáltíð frá Happi. 10.900 kr. Gómsætt leikhúskvöld Kortið er í fallegum umbúðum, gildir á sýningu að eigin vali og rennur aldrei út. Opnunartímar Þorláksmessa kl. 10 - 22 Aðfangadagur kl. 10 - 13 S umir bílar eru konubílar, aðrir karlabíl-ar. Auðvitað er ekkert algilt í þessum efnum en tilfinning manna hefur verið sú að almennt sæki karlar í stóra og kraft- mikla bíla og ungir karlar sérstaklega í létta kraftabíla en konur sækist fremur eftir litlum og liprum bílum, taki notagildi fram yfir við- bragðsflýti. Könnun bresks tryggingafélags þykir staðfesta þessa skiptingu í konu- og karla- bíla. Félagið tók saman lista yfir þá bíla sem oftast eru annars vegar í eigu karla og hins vegar í eigu kvenna. Greinilega kemur fram í könnuninni, sem greint er frá á síðu Félags íslenskra bifreiðaeigenda, að karlarnir eru meira fyrir mjög aflmikla og viðbragðsfljóta bíla en konurnar forðast eldsnöggu sportbíl- ana en aka fremur litlum og liprum bílum. Sígildur sportbíll er efstur á karlalistanum. Þar er einnig að finna Porsche, Ferrari og Nissan-sportbíl, jeppann Land Rover Defen- der, auk Bentley og Jaguar. Konurnar völdu hins vegar Volkswagen bjöllu, Fiat 500, Mini, Mercedes-Benz A170 – minnsta bíl framleið- andans, Peugeot 207 og Ford Ka. Líklegt er að slík flokkun hér á landi sé ekki mjög frábrugðin. Kannski færri sport- bílar karlamegin en fleiri jeppar og aðrar tegundir smábíla kvennamegin, Volkswagen Polo, Toyota Yaris og Chevrolet Spark, svo vinsælir smábílar séu nefndir. Ragnheiður Dögg Agnarsdóttir, fram- kvæmdastjóri einstaklingsþjónustu og sam- skiptasviðs TM, segir tryggingafélagið hafa skoðað þessa tölfræði með tilliti til tjóna- reynslu. Munur er á henni milli ungra karla og ungra kvenna. „Tjónareynsla ungra karla er verri en ungra kvenna og kvenna almennt. Vísbendingar eru um að ungir karlmenn, sérstaklega á léttum en kraftmiklum bílum, séu mjög tjónaþungir. Vitað er að líklegra er að ungir karlar aki svona bílum en ungar konur. Yngri karlar eru einnig líklegri til að aka svona bílum en eldri karlar. Við notum kyn hins vegar ekki sem breytu í okkar útreikningum á iðgjaldi, en horft er á þyngd og afl ökutækisins. Í verðlagningu er tekið tillit til hlutfalls milli þyngdar ökutækis og krafts,“ segir Ragnheiður Dögg. Hún segir að nýleg tilskipun Evrópudóm- stólsins taki gildi þann 21. desember sem bannar tryggingafélögum að mismuna trygg- ingatökum eftir kyni. Það valdi mörgum erlendum tryggingafélögum áhyggjum því þau hafa notað fleiri bakgrunnsbreytur en íslensku félögin til ákvörðunar trygginga- gjalds, meðal annars kyn. Í Bretlandi er til dæmis bifreiðatryggingafélag sem eingöngu tryggir konur. Hér á landi eru heldur fleiri karlmenn skráðir fyrir bílatryggingum en konur en munurinn er ekki mikill. Jónas Haraldsson jonas@frettatiminn.is Í Bret- landi er bifreiða- trygg- ingafélag sem eingöngu tryggir konur.  Bílar Kraftur eða lipurð Konur forðast hest- öflin sem karlar vilja Könnun bresks tryggingafyrirtækis þykir staðfesta mismunandi áherslur kynjanna við bílaval. Karlarnir sækja fremur í kraft og viðbragðsflýti en konurnar leitast fremur eftir lipurð. Ungir karlar á léttum kraftabílum eru tjónaþyngri en ungar konur og konur almennt segir fulltrúi TM. Karlar sækja fremur í mörg hestöfl og viðbragðsflýti við bílaval en konur eftir lipurð. Ungir karlar sækjast eftir léttum krafta- bílum. Tjón af þeirra völdum er meira en meðal jafnaldra í kvennahópi og kvenna almennt. Ljósmynd / Nordic Photos - Getty Images Magnús Guðmundsson, fyrrverandi forstjóri Kaup- þings í Lúxemborg, á ekki sjö dagana sæla þessi misserin. Hann þarf að greiða rúmlega 700 milljónir til Kaupþings auk þess sem hann sat í gæsluvarðhaldi í maí á síðasta ári vegna rannsóknar sérstaks saksóknara á mál- efnum Kaupþings.  DómSmál áByrgðir KaupþingSmanna Magnús þarf að endurgreiða sexfaldan bónus Magnús Guðmundsson, fyrr- verandi forstjóri Kaupþings í Lúxemborg, var í vikunni dæmdur til að greiða Kaupþingi 717 milljónir vegna persónu- legra ábyrgða á fjórum lánum sem hann fékk frá bankanum til kaupa á hlutabréfum í bank- anum. Hreiðar Már Sigurðsson, þáverandi forstjóri Kaupþings, felldi úr gildi persónulegar ábyrgðir starfsmanna bankans vegna lánanna á frægum stjórn- arfundi 25. september 2008. Skömmu áður hafði Magnús samið um bónus við Sigurð Einarsson, starfandi stjórnar- formann bankans, upp á eina milljón evra (um 120 milljónir á þáverandi gengi) en þeir samningar fóru fram með smáskilaboðum. Magnús þarf því að greiða sexfaldan bónusinn til baka. Jafnframt staðfesti Héraðsdómur kyrr- setningargerð bankans á tuttugu prósenta hlut Magn- úsar í Hvítsstöðum. Magnús er með lögheimili í Lúxemborg og segir í dómsniðurstöðu að búseta hans geri það erfiðara en ella að fullnusta kröfunni. -óhþ 8 fréttir Helgin 23.-25. desember 2011

x

Fréttatíminn

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttatíminn
https://timarit.is/publication/944

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.